"ป๊อปแคท" มั่นใจ MEGA TREND หนุน ยอดขายอาหารแมว เติบโตมากกว่า 400 % ในปีนี้!

หากพูดถึงแบรนด์ผลิตภัณฑ์อาหารแมวที่ครองใจเหล่าทาสแมวอย่างมากในขณะนี้ คงไม่มีใครไม่รู้จัก "POPCat" ที่วันนี้ทางผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเข้าพบ "คุณชาญชัย อุไรรัตน์" กรรมการผู้จัดการ บริษัท พี.โอ.พี.เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด เจ้าของแบรนด์ และผู้จัดจำหน่าย อาหารแมวเกรดพรีเมียม ตรา "POPCat" ได้ทราบแนวทางในการทำตลาด และการเติบโตของอาหารแมว

คุณชาญชัย อุไรรัตน์ ได้กล่าวถึงแนวโน้มการเติบโตในปีนี้ว่า "ในปี 2566 ทางบริษัทมีแผนการเจริญเติบโต 400 % โดยใช้กลยุทธ์ทางการตลาด และการขายหลายๆ อย่างมาประกอบกัน รวมถึงยังออกผลิตภัณฑ์ใหม่ ที่เป็นผลิตภัณฑ์นอกจากอาหารแมวเกรดพรีเมียม ตรา POPCat ซึ่งเรายังออกผลิตภัณฑ์ทรายแมว ชนิดเบนโทไนท์ ในช่วงแรกจะเน้นกลิ่นกาแฟ ทางบริษัทเน้นสินค้าเกรด A เมื่อผู้บริโภคเทใช้งาน จะพบว่าสินค้าทรายแมว POPCat Bentonite มีฝุ่นน้อยที่สุด เมื่อน้องแมวมาใช้งาน ตัวทรายแมวจะซับสิ่งที่น้องแมวถ่าย จับตัวเป็นก้อน สามารถตักออกไปทิ้ง ได้อย่างง่ายดาย"

"และที่สำคัญการดูดซับกลิ่นอันมิพึงประสงค์ไว้ได้อย่างดี เราถือว่าสินค้าเราเป็นสินค้าเกรดที่ดีที่สุด ในตลาดทรายแมวเบนโทไนท์ และในไตรมาสแรกของปีนี้ บริษัทได้มีสินค้า ทรายแมว ประเภท เบนโทไนท์ อีกสองกลิ่น คือ กลิ่น ลาเวนเดอร์ และกลิ่นแป้งเด็ก เพื่อเป็นทางเลือกสำหรับผู้บริโภค ส่วนสินค้ากลุ่ม ทรายแมวในอนาคต บริษัทมีแผนที่จะออกสินค้า ทรายแมว ชนิด Tofu ซึ่งเป็นทรายแมวที่เป็นสารอินทรีย์ ย่อยสลายได้ เหมาะสำหรับผู้บริโภคที่อาศัยใน คอนโดมิเนียม เพราะสามารถตักทรายแมวที่ใช้งานแล้ว ทิ้งลงในชักโครกได้เลย"

อีกทั้งสินค้าทุกชิ้นของ "POPCat" ยังเป็นสินค้าเกรดพรีเมียมและเหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่ ที่อาศัยอยู่ในเมือง และสนใจในการรักษาสิ่งแวดล้อม และสำหรับอาหารน้องแมว ตรา POPCat ซึ่งเป็นสินค้าตัวแรกของบริษัท ยังมียอดขายเติบโตอย่างต่อเนื่อง ด้วยมาตรฐานและคุณภาพของทีมงานขายที่แข็งแกร่ง รวมถึงยังเน้นขายให้กลุ่มลูกค้าที่เป็นร้าน Pet Shop โดยที่ผ่านมาทางบริษัทตั้งเป้าให้สามารถมีร้านค้าที่ขายสินค้าของเพิ่มเติมให้ได้ เดือนละ 30 ร้านค้า ซึ่งจุดแข็งที่โดดเด่นคือผลิตภัณฑ์อาหารแมวของเราทำจากเนื้อปลาทูน่าแท้เพื่อให้น้องแมวได้รับสิ่งที่ดีที่สุด

นอกจากนี้ "คุณชาญชัย อุไรรัตน์" มีแผนสำหรับการตั้งเป้าการขยายจำนวนร้านคู่ค้าจึงเป็นตัวเลขที่ท้าทาย แต่ยังคงรักษาเป้าหมายไว้ได้ โดยเขากล่าวถึงการได้รับความสำเร็จอย่างหนึ่ง นั่นคือ การที่ในปัจจุบันหลายๆ คนมีการดูแลสัตว์เลี้ยงที่ดีขึ้น สังคมผู้อายุยืน ครอบครัวเล็กลง รวมถึงการมีสัตว์เลี้ยงสามารถเพิ่มความมีชีวิตชีวาให้กับครอบครัว และการเลี้ยงสัตว์เลี้ยงในบ้าน จะช่วยเรื่องสุขภาพจิต ผู้เลี้ยงมีความสุขใจ ลดอาการความเครียด โรคซึมเศร้าได้อีกด้วย

ลูกค้าทาสแมวที่สนใจสินค้าสามารถติดตามความเคลื่อนไหว ข่าวสาร และสั่งซื้อสินค้าได้ที่
POPCat Talent most cats love us
Facebook : popcatpremium
Line OA : @popcat
Instagtam : popcatpremium
TikTok : popcatpremium

Facebook : https://www.facebook.com/popcatpremium
LINE
: https://lin.ee/CELzLQq
Instagram : https://www.instagram.com/popcatpremium
TikTok
: https://www.tiktok.com/@popcatpremium