พร้อมกว่าได้เปรียบ ! โรงเรียนกัญญากรบริรักษ์และภาษา เปิดคอร์สเรียนเพื่อสอบไปทำงานเกาหลีใต้อย่างถูกกฎหมาย ดูแลทุกขั้นตอนจนถึงวันบิน

          ปัจจุบันคนส่วนใหญ่นิยมไปทำงานที่ประเทศเกาหลีใต้กันมาก เพราะเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่ช่วยเพิ่มประสบการณ์ สร้างโอกาสในการพัฒนาทักษะความสามารถในสายงานต่างๆ อีกทั้งยังได้ค่าตอบแทนที่สูงกว่า และบางที่ก็ยังมีสวัสดิการดี ๆ ให้ด้วย แต่สิ่งสำคัญก็คือต้องไปแบบถูกต้องตามกฎหมายเท่านั้น ซึ่งก่อนจะไปได้ก็ต้องผ่านการสอบวัดระดับภาษาเกาหลีทั้งการฟัง การพูด และการอ่าน ขั้นตอนนี้จึงทำให้หลายคนเกิดความกังวลใจเป็นอย่างมาก เพราะไม่เคยเรียนภาษาเกาหลีมาก่อน และไม่รู้ว่าควรจะเริ่มอย่างไรดี 

          "โรงเรียนกัญญากรบริรักษ์และภาษา" จึงเปิดรับสมัครนักเรียนที่ต้องการสอบไปทำงานที่ประเทศเกาหลีใต้อย่างถูกกฎหมาย โดยมีหลักสูตรเตรียมความพร้อมที่ผ่านการรับรองจากกระทรวงแรงงานและกระทรวงศึกษาธิการ แม้จะไม่มีพื้นฐานมาก่อนเลยก็ไม่ต้องกังวล เพราะที่นี่จะเริ่มสอนตั้งแต่เรื่องพื้นฐาน เช่น พยัญชนะ, สระ, การผสมคำ, การอ่านออกเสียง, การโยงเสียง, การเปลี่ยนเสียง ไปจนถึงการสร้างรูปประโยคที่ถูกหลักไวยากรณ์, การแปลประโยคต่าง ๆ รวมถึงคำศัพท์ที่จำเป็นต้องใช้ในการสอบ โดยจะมีข้อสอบให้ลองทำในห้องเรียนด้วย

          ที่สำคัญมีคุณครูผู้เชี่ยวชาญคอยดูแลและให้คำปรึกษาอย่างใกล้ชิดในทุกขั้นตอน ตั้งแต่เริ่มคอร์สจนกระทั่งนักเรียนสามารถสอบผ่านและบินไปทำงานที่ประเทศเกาหลีใต้ได้สำเร็จ ในกรณีที่สอบไม่ผ่านก็สามารถกลับมาเรียนใหม่ได้ เวลาเรียนมีความยืดหยุ่น สามารถเลือกเรียนได้ทั้งวันจันทร์-ศุกร์ หรือเรียนเฉพาะวันอาทิตย์ และเรียนแบบออนไลน์ สะดวกสบายสำหรับคนที่ทำงานประจำ อีกทั้งยังมีสวัสดิการจัดเต็ม ทั้งหนังสืออุปกรณ์การเรียนฟรี, เสื้อฟรี, ที่พักฟรี, อาหารกลางวันฟรี, มีกองทุนสำหรับแรงงานไปเกาหลี, มีกลุ่มไลน์ที่คอยแนะนำและอัปเดตข่าวสาร, มีรถรับส่งไปสอบ, ช่วยดูแลเกี่ยวกับการสอบทั้งหมดตั้งแต่การสมัครไปจนถึงติดตามผล

          หากคุณเป็นหนึ่งในคนที่อยากไปทำงานที่ประเทศเกาหลีใต้แบบถูกกฎหมาย ขอเพียงแค่คุณมีความพร้อมและความตั้งใจ ไม่ว่าคุณจะอยากทำงานด้านไหน มีวุฒิการศึกษาระดับไหน "โรงเรียนกัญญากรบริรักษ์และภาษา" จะช่วยให้คุณก้าวไปสู่ความสำเร็จได้อย่างแน่นอน สมัครเรียนหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

โรงเรียนกัญญากรบริรักษ์และภาษา
ที่อยู่ : 168 ซ.6 ถ.รามคำแหง 2 แขวงดอกไม้ เขตประเวศ กทม. (ตรงข้ามศูนย์การค้าเมกาบางนา)
โทร :  อาจารย์ชัย    089-6990546
        อาจารย์นาง   091-2201394
        อาจารย์ตุ๊กตา 080-5996815
ID Line : 0805996815
Facebook : ร.ร กัญญากร บริรักษ์และภาษา

Facebook : https://www.facebook.com/profile.php?id=100018777392579
LINE
: https://line.me/ti/p/hx1Dna5g7q