ไมเกรนหาย โดยไม่ต้องใช้ยา กับ "Sorot Clinic (โสฬสคลินิก)" คลินิกรักษาไมเกรนและโรคกล้ามเนื้อเรื้อรัง โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญมากกว่า 20 ปี!

หากพูดถึงโรคไมเกรน จะมีลักษณะเฉพาะ นั่นคือ มีอาการปวดศรีษะจนทำกิจกรรมอะไรไม่ได้อยากนอนพักอย่างเดียว หรือปวดศรีษะรุนแรง มีคลื่นไส้ อาเจียนร่วมด้วย และเมื่อเจอแสงแดด อากาศร้อน หรือปัจจัยกระตุ้น ก็จะทำให้อาการปวดหัวแย่ลง ปวดจนไม่สามารถใช้ชีวิตประจำวันได้ ซึ่ง “การทานยาแก้ปวดไมเกรน” เป็นวิธีการลดอาการปวดที่หลายๆ คนนิยมใช้ แต่คุณรู้หรือไม่ว่า การทานยาไมเกรนบ่อยเกินไปมีผลข้างเคียง เกิดแผลในกระเพาะอาหาร รวมถึงยังทำให้ตับและไตทำงานหนัก ระบบไหลเวียนเลือดมีปัญหา เกิดอาการเสื่อมและภูมิคุ้มกันลดลงส่งผลให้เกิดโรคอื่น ๆ ตามมาอีกหลายโรค

สำหรับใครที่กำลังเผชิญอาการไมเกรน แต่ไม่อยากทานยา ไม่รู้จะไปปรึกษาใครดี ขอแนะนำ "Sorot Clinic (โสฬสคลินิก)" คลินิกรักษาไมเกรนและโรคกล้ามเนื้อเรื้อรัง โดยไม่ต้องใช้ยา ดูแลด้วยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญมากกว่า 20 ปี ที่สำคัญได้รับความไว้วางใจให้รักษาผู้ป่วยโรคไมเกรนและโรคกล้ามเนื้ออักเสบเรื้อรัง มาแล้วกว่า 10,000 เคส!

"Sorot Clinic (โสฬสคลินิก)" คลินิกรักษาไมเกรนและโรคกล้ามเนื้อเรื้อรัง เปิดให้บริการมาแล้วกว่า 10 ปี โดยที่ผ่านมาได้ดูแลผู้ป่วยจำนวนมากที่มีอาการไมเกรน และเจ็บป่วยเกี่ยวกับระบบกล้ามเนื้อ ข้อต่อและกระดูก เช่น การบาดเจ็บและกล้ามเนื้ออักเสบเรื้อรัง หรืออาการปวดข้อ ด้วยเทคนิค Trigger Point Therapy นำทีมรักษาโดย "พทป.กวินทัศน์" ที่ได้ศึกษาและประยุกต์ใช้ข้อมูลผลวิจัยอยู่เสมอ เพื่อให้แน่ใจว่าแนวทางและเทคนิคนั้นมีประสิทธิภาพสูงสุด

อีกทั้งยังรักษาโดยแพทย์อายุรเวทที่มีใบประกอบโรคศิลปะ ที่มีประสบการณ์ด้านการรักษาทั้งในโรงพยาบาลและคลินิก มายาวนาน 20 ปี ด้วยเทคนิคเฉพาะของทางคลินิก ไม่ว่าจะเป็น การกดจุดลึกปรับโครงสร้างกล้ามเนื้อและเส้นเอ็น (Deep Acupressure and Muscle Restructuring) เป็นเทคนิคเฉพาะของแพทย์ที่โสฬสคลินิก ผสมผสานกับทฤษฎี "การบำบัดจุดกดเจ็บ" (Trigger Point Therapy) และ "การสลายปมกล้ามเนื้อ" (Muscle Knot)

เรียกได้ว่า "Sorot Clinic (โสฬสคลินิก)" สามารถตอบโจทย์สำหรับผู้ป่วยที่มีอาการปวดเรื้อรังมานาน ซึ่งรักษามาหลายวิธี ทั้งกินยา ฉีดยา นวด ฝังเข็มมาทุกรูปแบบ ทำกายภาพทุกเครื่องที่มี แล้วยังไม่หาย และไม่อยากผ่าตัด หรือมีอาการปวดเรื้อรัง ที่ส่งผลกระทบต่อการดำเนินชีวิต การพักผ่อน การทำงาน การออกกำลังกาย เช่นกลุ่มอาการดังนี้

   - ปวดศีรษะเรื้อรัง (Migraine) (Tension Type Headache) เป็นมาหลายปี กินยา ฉีดยา นวด ทำกายภาพ ฝังเข็ม หรือรักษามาหลายวิธีก็ยังปวดศีรษะไม่หาย ไม่ดีขึ้น
   - กลุ่มอาการออฟฟิศซินโดรม (Office Syndrome) ปวดบ่า ปวดคอ ปวดสะบัก หายใจได้ไม่เต็มปอด หันหน้า เงยหน้าได้ไม่สุด ปวดมานานจนหลังค่อม คอยื่น นั่งตัวไม่ตรง ปวดบ่า ปวดสะบักตลอดเวลา นอนไม่ค่อยหลับ
   - รักษาอาการหัวไหล่ติด (Fronzen Should Der) ยกแขนไม่ขึ้น เอามือไพล่หลังไม่ได้ ปวดแขนหัวไหล่ขณะนอนหลับ นอนทับแขนไม่ได้
   - ปวดข้อศอก (Tennis Elbow) งอข้อศอกไม่ได้ รู้สึกเจ็บข้อศอกขณะตีเทนนิส หรือเล่นกีฬาที่ต้องใช้กำลังแขน
   - รักษาอาการปวดหลัง (Low Back Pain) ก้มหลัง เอี่ยวบิดหลังไม่ได้ ปวดเอว หลังจากตื่นนอนปวดหลังลุกจากที่นอนลำบาก
   - กล้ามเนื้อสะโพกหนีบทับเส้นประสาท (Pirigormis Syndrome) ปวดสะโพกร้าวลงขา ก้าวขาลำบาก เดินได้ไม่ไกล นอนตะแคงทับสะโพกมีอาการปวด
   - รักษากลุ่มอาการปวดพังผืดกล้ามเนื้อ (Myofascial Pain Syndrome)
   - อาการปวดแขน ปวดข้อมือ ชาปลายมือ หยิบจับสิ่งของ จับปากกาเขียนหนังสือ จับคลิกเมาท์ไม่ได้ ปวดแขนจนนอนไม่หลับ
   - ปวดขา ปวดเข่า เดินมีอาการปวดขา งอเข่าไม่ได้ นั่งพับ เพียบไม่ได้ เดินได้ไม่ไกล
   - ปวดฝ่าเท้า รองช้ำ ปวดฝ่าเท้า ปวดมากจนยืนไม่ได้ เดินมีอาการเจ็บฝ่าเท้า เดินกะเผลก 

นอกจากนี้ "Sorot Clinic (โสฬสคลินิก)" ยังพร้อมเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการดูแลอาการปวดเหล่านี้ให้หายไป รวมถึงยังให้คำปรึกษาได้อย่างดีเยี่ยม รักษาได้ตรงจุด เพื่อให้คุณได้มีรอยยิ้มกลับมาอีกครั้ง "เพราะเราตั้งใจรักษาคนไข้ทุกคน เหมือนเป็นคนในครอบครัว"

Sorot Clinic (โสฬสคลินิก) เปิดให้บริการทุกวัน (หยุดวันศุกร์) ตั้งแต่เวลา 10.00 น.-17.00 น.
ที่อยู่: 444 ถ. กิ่งแก้ว ตำบลราชาเทวะ อำเภอบางพลี สมุทรปราการ 10540
Google Maps: https://goo.gl/maps/pCqUPbCtCwcSTa1L7

สนใจติดต่อปรึกษาหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Facebook: Sorot Clinic: โสฬสคลินิก คลินิกรักษาไมเกรนและโรคกล้ามเนื้อเรื้อรัง
Line ID: @sorotclinic
Website: www.sorotclinicthailand.com
Tel. 02-752-1474 (นัดทำการรักษา)
Tel. 088-892-7767 (ปรึกษาคุณหมอ)
ใบอนุญาตเลขที่: 10110001151

Facebook : https://www.facebook.com/sorotclinic