แดดแรงแค่ไหนก็ไม่หวั่น ! Nachu กันแดดมะเขือเทศญี่ปุ่น บางเบาสบายผิว ปกป้องพร้อมเพิ่มความฉ่ำโกลว์สุขภาพดี งานผิวสวยยืนหนึ่ง !

          หลายคนคงจะรู้สึกเหมือนกันว่าหน้าร้อนปีนี้อากาศร้อนเป็นพิเศษ แต่ภัยร้ายที่แฝงตัวมาโดยที่เรามองไม่เห็นก็คือรังสี UV หรือรังสีอัลตราไวโอเลต ซึ่งมีค่าสูงอยู่ในระดับที่เป็นอันตรายต่อผิวหนัง และแม้จะอยู่ในที่ร่มหรือในอาคาร รังสี UV ก็ยังสามารถเล็ดลอดเข้ามาทำร้ายผิวของเราได้เช่นกัน เพราะฉะนั้นไอเทมที่จะขาดไม่ได้เลยสำหรับหน้าร้อนนี้ก็ครีมกันแดดนั่นเอง

          "Nachu Japanese Tomato Sun Cream" กันแดดมะเขือเทศญี่ปุ่น ที่ตอบโจทย์ที่สุดในยุคนี้ ด้วยเนื้อสัมผัสบางเบานุ่มละมุนคล้ายครีมบำรุงผิว ทาแล้วจึงรู้สึกสบายหน้า ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ทำให้หน้ามัน แต่ช่วยเพิ่มความฉ่ำโกลว์ให้ผิวดูอิ่มน้ำสุขภาพดี เหมือนรับประทานมะเขือเทศเป็นประจำ อีกทั้งยังเป็นโทนอัพช่วยปรับสีผิวให้ดูสว่างกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ โดยไม่มีส่วนผสมของรองพื้นเลย จึงไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน เกลี่ยง่าย กลืนไปกับผิว พอเซตตัวแล้วผิวจะสวยมาก สามารถแต่งหน้าต่อได้เลย ไม่ทำให้สีรองพื้นเปลี่ยน แม้จะทาตั้งแต่เช้า ตกเย็นมาผิวก็ยังสวยฉ่ำ ไม่มีหมอง

          ส่วนประสิทธิภาพในการกันแดดบอกเลยว่าจะหนักแค่ไหนก็เอาอยู่ ! เพราะมี SPF50+ และ PA++++ ช่วยปกป้องผิวจากทั้งแสงแดด, รังสี UVA/UVB, แสงจากหลอดไฟนีออน รวมถึงแสง Blue light จากหน้าจอมือถือและหน้าจอคอมพิวเตอร์ นอกจากนี้ยังสามารถกันได้ทั้งน้ำและเหงื่อ ไม่ไหลเยิ้มเป็นคราบ จึงพร้อมลุยทุกกิจกรรมได้ตลอดวันแบบไม่ต้องกลัวผิวเสีย

          ครีมกันแดด Nachu เหมาะสำหรับทุกเพศ ทุกวัย และผิวทุกเฉดสี ไม่ว่าจะเป็นผิวขาวหรือผิวสองสีก็สามารถใช้ได้ หมดกังวลเรื่องทากันแดดแล้วหน้าวอก หน้าลอย  นอกจากนี้ยังเหมาะสำหรับคนที่ผิวแพ้ง่าย เป็นสิวง่าย เพราะไม่ก่อให้เกิดการอุดตันหรือระคายเคือง อ่อนโยน ปราศจากส่วนผสมของน้ำหอม, พาราเบน และแอลกอฮอล์ ในทางกลับกันยิ่งใช้ผิวก็ยิ่งสวยและสุขภาพดี เหมือนได้รับการบำรุงเป็นประจำ เพราะส่วนผสมหลักประกอบไปด้วยสารสกัดจากมะเขือเทศญี่ปุ่น, ว่านหางจระเข้, Infraguard หรือสารสกัดจากต้นอ่อนทานตะวันและผล Tara Tannins ที่มีคุณสมบัติช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ปกป้องกันผิวจากรังสี UV และมลภาวะ พร้อมเสริมการบำรุงด้วย Hyaluronic ที่ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นและกักเก็บน้ำไว้ใต้ผิวได้ยาวนานยิ่งขึ้น

          ใครไม่ชอบทาครีมกันแดด หรือมีประสบการณ์ที่ไม่ดีกับครีมกันแดด เช่น ทาครีมแล้วหนักหน้า เหนียวเหนอะหนะ ผิวอุดตันจนสิวขึ้น แนะนำให้ลองเปิดใจให้ "Nachu กันแดดมะเขือเทศญี่ปุ่น" แล้วจะไม่ผิดหวังเลย เพราะเนื้อสัมผัสเขาบางเบาเป็นพิเศษ แต่สร้างเกราะปกป้องผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ แถมยังช่วยลดการเกิดฝ้า กระ ริ้วรอยก่อนวัย พร้อมบำรุงผิวให้เรียบเนียน ฉ่ำวาว สุขภาพดี จนคุณหลงรักผิวตัวเองมากกว่าที่เคย สนใจสั่งซื้อหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่


Facebook : NACHU สกินแคร์ธรรมชาติบำบัดเพื่อคนแพ้ง่าย
Instagram : nachu.officials
Line official : @nachugroup