จบ!! ครบ!! ในที่เดียวกับการออกแบบบ้านเพื่อสนองทุกไลฟ์สไตล์ของผู้คนยุคปัจจุบัน

บ้านในยุคปัจจุบันนั้นมีให้เลือกกันหลากหลายสไตล์ ซึ่งแต่ละสไตล์นั้นล้วนได้รับการออกแบบมาอย่างลงตัว สร้างความเรียบหรูให้กับผู้เป็นเจ้าของแต่ยังคงฟังก์ชันการใช้งานที่เรียบง่าย และนอกจากนี้ยังเป็นมิตรกับสิ่งเเวดล้อม ซึ่งปัจจัยดังกล่าวที่กล่าวมานั้นทางบริษัทสงวนศักดิ์ เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด ได้นำเอาปัจจัยต่างๆ เหล่านี้มาผสมผสานและออกแบบบ้านเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกันของผู้คนในยุคปัจจุบัน

   Classic Style (S-034) เป็นบ้านสไตล์ตะวันตก มีความเรียบหรูทั้งภายนอกและภายใน อีกทั้งยังมีฟังก์ชันการใช้งานที่ครบครัน เมื่อคุณย่างกรายเข้ามาในบ้านหลังนี้จะสัมผัสได้ถึงความรักความอบอุ่นอบอวลไปทั่วบริเวณ ซึ่งบ้านหลังนี้นั้นมีพื้นที่ใช้สอย 387 ตารางเมตร หากคุณวางแผนที่จะมีลูกหรืออยู่กับพ่อแแม่ก็ไม่ต้องกังวล เพราะบ้านหลังนี้ประกอบไปด้วย 5 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ และ 2 ห้องแต่งตัว นอกจากนี้แล้วนั้นยังมีห้องโถง ห้องนั่งเล่น ห้องซักรีด  และห้องเก็บของ หากคุณชอบทำอาหารทานเองเป็นทุนเดิมอยู่แล้วจะยิ่งชอบบ้านสไตล์นี้มากยิ่งขึ้น เพราะบ้านหลังนี้มีครัวให้คุณเลือกใช้ทั้ง 2 รูปแบบ นั่นคือ ครัวฝรั่งและครัวไทย และยังมีที่จอดรถอีก 4 คัน 

   Modern Style (S-037) เป็นบ้านที่มีลักษณะเป็นรูปทรงเรขาคณิต เน้นการตกแต่งบ้านสไตล์มินิมอล และวัสดุที่มาจากธรรมชาติ ซึ่งจะกล่าวได้ว่าบ้านแบบสไตล์โมเดิร์นนั้นเน้นฟังก์ชันการใช้งาน ในส่วนของพื้นที่ใช้สอยของบ้านสไตล์นี้นั้นมีพื้นที่ 437 ตารางเมตร ซึ่งพื้นที่ภายในบ้านประกอบไปด้วย 5 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 4 ห้องแต่งตัว ห้องโถง ห้องนั่งเล่น ห้องรับประทานอาหาร และห้องเก็บของ ในส่วนของห้องครัวนั้น ประกอบไปด้วย ครัวไทย และครัวฝรั่ง นอกจากนี้ยังมีโรงจอดรถอีก 4 คัน

   Modern Farmhouse Style (S-036) เป็นบ้านที่อยู่ติดธรรมชาติ เปิดโอกาสให้ผู้เป็นเจ้าของได้ใช้เวลาว่างหลีกหนีโลกที่แสนวุ่นวายมาดูดด่ำกับบรรยาธรรมชาติที่น่าหลงไหล ในส่วนของพื้นที่ใช้สอยนั้นมีพื้นที่ 338 ตารางเมตร ซึ่งประกอบไปด้วย 5 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องแต่งตัว ห้องโถง ห้องรับประทานอาหาร ห้องนั่งเล่น และห้องเก็บของ มีครัว 2 ประเภทคือ ครัวไทย แต่ที่พิเศษคือมาพร้อมอ่างซักล้าง และครัวฝรั่ง และมีโรงจอดรถ 3 คัน

   Muji Style (S-041) เป็นบ้านสไตล์ญี่ปุ่น ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ ที่เน้นใช้เฟอร์นิเจอร์น้อยชิ้น แต่มีฟังก์ชันการใช้งานที่หลากหลาย บ้านสไตล์นี้นั้นมีพื้นที่ การใช้สอย 166 ตารางเมตร ซึ่งประกอบไปด้วย 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ห้องนั่งเล่น ห้องครัว ห้องรับประทานอาหาร และมีโรงจอดรถ 1 คัน

   หากคุณเป็นหนึ่งในคนที่มองหาบ้านดีๆสักหลังเพื่อสร้างครอบครัวอันแสนอบอุ่นและตอบสนองไลฟ์สไตล์ของตัวเองแล้วนั้น คุณสามารถเลือกได้เลยว่าบ้านสไตล์ใดที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคุณได้มากที่สุด

สนใจติดต่อหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Facebook: สงวนศักดิ์ เอ็นจิเนียริ่ง
Tiktok: sanguansakengineering
Tel: 098 010 1372
Line ID: 098 010 1372
Location : ตำบลสันผีเสื้อ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่

Facebook : https://www.facebook.com/profile.php?id=100067468539985
TikTok
: https://www.tiktok.com/@sanguansakengineering