"BTC CARGO" พร้อมให้บริการขนส่งจีน - ไทย ไม่ว่าจะเหตุการณ์ไหน ก็เอาอยู่แน่นอน รับประกันคุณภาพโดยทีมงานมืออาชีพ ที่จะส่งมอบทุกสิ่งสำคัญ ให้ถึงมือคุณ

เอาใจพ่อค้าแม่ค้าหรือเจ้าของกิจการต่างๆ ที่กำลังตามบริษัทนำเข้า-ส่งออกสินค้าจากประเทศจีน ที่กำลังมาแรงในขณะนี้ กับ "BTC CARGO" บริการขนส่งจีน - ไทย ไม่ว่าจะเหตุการณ์ไหน สินค้าจะเล็กหรือใหญ่ ทางเราก็เอาอยู่แน่นอน รับประกันคุณภาพโดยทีมงานมืออาชีพ ที่พร้อมส่งมอบทุกสิ่งสำคัญ ให้ถึงมือลูกค้าทุกท่านด้วยความประทับใจ!

"BTC CARGO" ช่วยดูแลสิ่งสำคัญ จากจีน-ไทย ด้วยบริการแบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็น บริการขนส่งสินค้าทุกขนาด ไม่ว่าเล็กหรือใหญ่ ก็เอาอยู่ ยกตัวอย่างสินค้าขนาดใหญ่ยอดฮิต เช่น เครื่องจักร พร้อมทั้งยังช่วยประสานงานนำเข้าพัสดุจากประเทศจีนมายังประเทศไทยในราคาสุดคุ้ม เริ่มต้นกิโลกรัมเพียง 20 บาท!

สำหรับลูกค้าท่านไหนที่ไม่มั่นใจในการสื่อสารกับร้านค้าจากประเทศจีน รวมไปถึงต้องการสอบถามรายละเอียดของสินค้า ต่อรองราคาต่างๆ สามารถให้บริษัทฯ ประสานงานสั่งซื้อได้อีกด้วย โดยทางบริษัทมีทีมล่ามภาษาจีนที่เป็นคนจีน ที่ยินดีช่วยจัดการให้ดีที่สุดเพื่อให้ของถึงไทยปลอดภัย รวมถึงยังมีบริการฝากจ่ายเงินหยวน ฝากจ่ายค่าสินค้า หรือแลกเงิน ที่สำคัญยังสามารถเช็กสถานะขนส่งได้ด้วยตนเองอีกด้วย 

นอกจากนี้ทาง "BTC CARGO" ยังมีระบบการจัดการสินค้าเป็นอย่างดี สำหรับผู้สนใจเพียงแค่สมัครสมาชิกเข้าระบบ https://www.bestthaichina.com/login ก็สามารถเริ่มทำการสั่งซื้อได้เลย หากคัดแยกเรียบร้อยแล้วลูกค้ารอรับข้อความทางไลน์ Notify กันได้เลย ส่วนลูกค้าท่านไหนยังไม่ได้สมัคร Line Notify สามารถสมัครผ่านระบบของเราได้อีกด้วย ก็จะได้รับการแจ้งเตือนแบบ Real time ที่ทางเรายินดีให้บริการส่งของถึงมือลูกค้าอย่างปลอดภัย เพราะเรารู้ว่าทุกออเดอร์ที่สั่งเข้ามา อัดแน่นไปด้วยสิ่งสำคัญของลูกค้า ที่พร้อมจะส่งมอบถึงคนสำคัญต่อไป!

สนใจติดต่อหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Facebook: BTC Cargo พรีออเดอร์ สั่งซื้อ นำเข้าสินค้าจากจีนครบวงจร
Line: @btccargo
Tel.097-990-7789
Website> https://www.bestthaichina.com/logi

Facebook : https://www.facebook.com/btccargo