เปิดตัว “Great Innovation Royal Group (GIRG)” ผู้ประยุกต์ประสบการณ์สู่ความสำเร็จด้านการตลาด ด้วยคอนเซ็ปต์ “พี่เลี้ยงทางธุรกิจ”

Great Innovation Royal Group (GIRG) ที่ปรึกษาและวางแผนสื่อการตลาดครบวงจรด้วยสื่อนวัตกรรม มาพร้อมกับคำนิยาม ที่ว่า “พี่เลี้ยงทางธุรกิจ ผู้ประยุกต์ประสบการณ์สู่ความสำเร็จ” ที่เน้นตอบโจทย์การถ่ายทอดความรู้และเคล็ดลับจากประสบการณ์สู่ความสำเร็จ สำหรับธุรกิจอาหารและผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ 

       Great Innovation Royal Group (GIRG) ภายใต้บริษัท เกรทอินโนเวชั่นรอยัลกรุ๊ป จำกัด ก่อตั้งโดย คุณชาฎา โกจารย์ศรี ผู้มากด้วยประสบการณ์ด้านการตลาดมากว่า 22 ปี โดยได้ต่อยอดประสบการณ์จาก บริษัท แบรนด์เด็กซ์ ไดเร็กทอรี่ จำกัด ที่ให้บริการด้านการผลิตสื่อการตลาดทั้งในรูปแบบออนไลน์และออฟไลน์ อีกทั้งสนับสนุนธุรกิจ B2B ผู้ผลิตและจำหน่ายสินค้าอุตสาหกรรม มากกว่า 222 องค์กร

       สำหรับแผนธุรกิจของ GIRG มุ่งเน้นในการเป็นผู้ให้บริการหนึ่งเดียวที่สามารถสร้างงานให้ลูกค้าตั้งแต่เริ่มกระบวนการคิด วิเคราะห์ ปฏิบัติและวัดผล ในการใช้สื่อออนไลน์ รวมถึงนำสินค้าของลูกค้าสู่ตลาดเป้าหมาย ผ่านงานแสดงสินค้ากลุ่มอาหารและผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพทั้งในและต่างประเทศด้วยการวางแผนคัดสรรกลุ่มเป้าหมายร่วมกับลูกค้าและขายสินค้าผ่านงานแสดงสินค้าในรูปแบบต่างกันไป โดยที่ลูกค้าสามารถนำผลลัพธ์ต่างๆ จากการทำงานในระยะ 3 – 6 เดือน ไปต่อยอดสร้างยอดขายให้องค์กรอย่างต่อเนื่องได้เอง

       พบกับ Popular Training Courses คอร์สอบรมนักการตลาดรุ่นใหม่ยอดนิยม 3 หลักสูตร ด้วยการให้ความรู้ผ่านการสร้างคอร์สอบรม เพื่อผู้ประกอบการและนักการตลาดรุ่นใหม่ ด้วยการจับมือกับผู้ชำนาญด้านการตลาดดิจิทัล พัฒนาหลักสูตร Search Experience Solution ประยุกต์ประสบการณ์จริงสู่เคล็ดลับการสืบค้น (Search) อย่างมืออาชีพ ที่ GIRG และทีมวิทยากรผู้เชี่ยวชาญ จัดสรรเนื้อหาที่เหมาะสมและเป็นประโยชน์ในการนำไปใช้งานได้จริง เพื่อพัฒนาทักษะและการใช้เครื่องมือสื่อการตลาดทั้งระบบ ครบเครื่องเรื่อง Digital Marketing ที่ได้รับการยอมรับจากนักการตลาดรุ่นใหม่ ให้สามารถนำความรู้จากประสบการณ์ของผู้บรรยายไปประยุกต์ใช้บริหารจัดการสื่อองค์กรให้เกิดความเจริญรุ่งเรืองและก้าวนำคู่แข่งขันได้ต่อไป

สำหรับหลักสูตร Search Solution Experienced ประกอบด้วย
หลักสูตร ที่ 1

  • SEO : การสืบค้นผ่านการทำคอนเทนต์คุณภาพและเทคนิคการปรับเว็บไซต์ให้เข้ากับ Google มากไปกว่านั้น คือ เสริมเติม Customer Experience ทั้งในและนอกเว็บไซต์ สร้าง Seamless experience ไปสู่ความสำเร็จ
    เปลี่ยนเรื่อง SEO ที่อาจจะมองว่ายากเป็นเรื่องเข้าใจง่ายด้วยการเปรียบเทียบ SEO & SEM เปรียบเสมือนการสร้างบ้าน
  • SEM : ทางลัดการสืบค้นไปหาความสำเร็จ จะนำพาไปรู้จักเทคนิคเคล็ดลับในการเพิ่มประสิทธิภาพในการซื้อโฆษณาผ่าน Google Ads ให้เหมาะสมกับงบที่มี การเลือกใช้ Keyword และการวัดผลแบบเป็นรูปธรรม แสดงผลออกมาจบที่ ROI ที่ยอมรับได้ ประกอบกับการบอกเล่าเรื่องราวของความสำเร็จและล้มเหลวของกลุ่มตัวอย่าง Success Case ประกอบด้วยกรณีศึกษาที่ทั้งสำเร็จและความผิดพลาด ที่เกิดจากความไม่รู้
  • Social Media : พาไปรู้จัก Social Media ชนิดต่างๆ การเลือกใช้และเทคนิคที่ทำได้ เข้าใจพฤติกรรมและผู้ใช้ในแต่ละแพลตฟอร์มว่ามีความแตกต่างและเหมาะสมกับธุรกิจรูปแบบใด ต่อยอดด้วยเทคนิคการซื้อโฆษณา และการร่วมทำ Workshop กับทีมงานมืออาชีพที่หลังจากจบไปสามารถนำไปใช้ได้จริง
  • Digital Marketing : การทำการตลาดดิจิตอลคือต้องเช้าใจพื้นฐาน เห็นภาพรวม นำไปสู่การวางกลยุทธ์ วิธีการ ที่วัดผลได้อย่างเป็นรูปธรรม เมื่อนำไปประกอบกับ SEO / SEM / Social Media สามเรื่องที่ได้เรียนมาแล้วจะทำให้บริหารจัดการสื่อการตลาดได้อย่างมีประสิทธิภาพ ตอบคำถามตนเองได้ว่าว่า ต้องทำอะไรและอย่างไร

หลักสูตรที่ 2

  • DATA : New oil ที่ควรเข้าใจการใช้งานนั้นจำเป็นมากต่อการตัดสินใจต่างๆ ในการทำงานที่จะประสบความสำเร็จมากกว่าใช้อารมณ์
  • Web UX/UI : สิ่งจำเป็นในยุคปัจจุบัน เพราะ Experience ในเว็บไซต์ เปรียบเสมือนหน้าบ้านไม่ใช่แค่สวยแต่ต้องเข้าใจผู้ใช้ผ่าน DATA
  • LINKEDIN : ที่ไม่ใช่เพียงแพลตฟอร์มการหางาน แต่การสร้างสังคมของมืออาชีพนี้จะเปิดโอกาสหลายๆ อย่างมากกว่าแค่หางาน

หลักสูตรที่ 3

  • E COMMERCE : การรู้เท่าทันและใช้งานเป็นอย่างถูกวิธี เป็นสิ่งที่จำเป็นไม่ใช่เพียงในมุมผู้ขายเท่านั้น แต่ในมุมของผู้ซื้ออย่างรอบรู้ด้วย
  • PERFORMANCE MARKETING : การตลาดปัจจุบันไม่ใช่แค่เน้นการเข้าถึง แต่ต้องวัดผลได้ผ่าน DATA และนำมาต่อยอดเป็นการวางกลยุทธ์ที่จำต้องได้แบบ growth hacking
  • OKR : การวัดผลที่มีเหตุผลมากขึ้น สอดคล้องกับการทำงานในยุคปัจจุบัน ไม่เพียงแต่ทำให้คนทำงานมีความสุขมากขึ้น แต่ยังสนับสนุนให้คนกล้าลองทำสิ่งใหม่ๆ ด้วยการวัดผลที่ย่อยลงและใกล้ตัวมากขึ้น
  • CONTENT MARKETING : เพราะ Content is a King ต่อให้มีสื่อมากมายแต่คอนเทนต์ไม่เข้าใจผู้อ่านก็ยากจะเข้าถึง จึงต้องมีการนำหลักจิตวิทยาเข้ามาช่วยในการยกระดับและทำการ Segment ผู้อ่านอย่างเป็นระบบ
  • INFLUENCER MARKETING : บทบาทใหม่ในการเข้ามาช่วยในด้านการตลาด แต่ไม่ใช่ทุกคนที่อาจจะเหมาะสมดังนั้นการรู้วิธีการเลือก และเข้าใจเทรนด์ของเรื่องนี้ ไปจนถึงเคสที่ประสบความสำเร็จจึงเป็นสิ่งสำคัญมาก

ซึ่งสำหรับจุดแข็งของทั้ง 3 หลักสูตรของ GIRG คือ

  • แต่ละหลักสูตรจะเรียงลำดับความสำคัญของการตลาดออนไลน์ที่เหมาะสำหรับผู้ประกอบการที่กำลังเริ่มต้นธุรกิจ
  • หัวข้อหลักสูตรมีความดึงดูด เนื่องจากเนื้อหาบางเนื้อหาที่ GIRG จัดทำ หาจากคอร์สอื่นๆ ไม่ได้
  • หลักสูตรสอนโดยตรง ไม่ใช่ออนไลน์ ทำให้ผู้เข้าร่วมอบรมสามารถตอบโต้กับ Speaker ได้
  • GIRG ไม่ใช่แค่สถานที่อบรม แต่ยังมาพร้อมกับอาหารและของว่าง รวมถึงบรรยากาศดีๆ ที่ดึงดูดผู้สนใจ
  • แต่ละหลักสูตรมีเนื้อหาให้เลือกหลากหลาย ซึ่งมาในราคาถูกหากเทียบกับความรู้ที่ได้รับจากหลักสูตร
  • หลักสูตรควบคู่ไปกับบริการของ GIRG ด้วย

"คำตอบของการทำการตลาดดิจิตอลที่คุณมองหาตอบโจทย์ครบแล้ว เลือกเรียนกับ GIRG"

ข้อมูลการติดต่อ
Facebook : GIRG พี่เลี้ยงทางธุรกิจ
website : http://www.girg.co.th/
Line : @girg
Email : info@girg.co.th
YouTube : GIRG พี่เลี้ยงทางธุรกิจ
TikTok : @girg.innovation
เบอร์ติดต่อ : 099-326-3646

Facebook : https://www.facebook.com/GIRG.CO.TH
LINE
: https://lin.ee/M7i002F
Youtube
: https://www.youtube.com/@girg3441
TikTok
: https://www.tiktok.com/@girg.innovation