ค้นพบความสุข บนพื้นที่แห่งความเป็นส่วนตัว กับ "Morida by Kitsiri Asset" เปิดโปรทาวน์โฮมสุดคุ้ม ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ที่คนรักบ้านไม่ควรพลาด

หากพูดถึงการเลือกซื้อบ้านหลังแรกเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ทุกคนควรคำนึงให้ดี เพราะบ้านไม่ใช่สินค้าที่สามารถตัดสินใจซื้อด้วยอารมณ์และความชอบได้เพียงอย่างเดียว แต่ต้องให้ความใส่ใจในการคัดสรรด้วยเหตุผลและปัจจัยที่ทำให้คุณได้บ้านที่ตรงกับความต้องการมากที่สุด จะดีกว่าไหม? ที่คุณจะได้บ้านหลังแรกที่สวย และตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้อยู่อาศัย แต่มาในราคาย่อมเยา กับ "Morida by Kitsiri Asset" พร้อมเปิดทาวน์โฮมสุดคุ้ม ด้วยดีไซน์ที่ทันสมัย ตอบโจทย์ทุกฟังก์ชัน ที่พร้อมเป็นที่พักพิงพักใจของคุณได้แบบระยะยาว

ค้นพบความสุข บนพื้นที่แห่งความเป็นส่วนตัว กับ "Morida by Kitsiri Asset" โครงการทาวน์โฮม MORIDA รังสิต - นครนายก 57 บ้านทาวน์โฮม สไตล์บ้านแฝด พื้นที่ขนาดบ้านเดี่ยว ด้วยพื้นที่ใช้สอยทั้งหมด 122 ตร.ม. ที่เริ่มต้นเพียง 3.xx ลบ. (ขึ้นอยู่กับขนาดของแต่ละหลัง) ที่มาพร้อมกับฟังก์ชันภายในและภายนอกของบ้านที่มากมาย เหมาะสำหรับสไตล์คนเมืองสมัยใหม่

ด้วยดีไซน์ Modern Luxury ที่ให้ความหรูหรา ทันสมัย อยู่สบาย บนทำเลศักยภาพ ติดถนนใหญ่เพียง 550 เมตร ใกล้ห้างฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต ใกล้ห้างบิ๊กซี คลอง 3 โรงพยาบาลบางปะกอก-รังสิต พร้อมเข้าอยู่แล้วในเฟสแรก

พิเศษ! สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเปิดจองวันนี้ ด้วยโปรโมชันสุดพิเศษที่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการมีบ้านหลังแรก โดยมีสิทธิพิเศษมากมายที่คุณห้ามพลาด ดังนี้

   - ไม่ต้องมีเงินจอง ไม่เสียค่าใช้จ่าย
   - ไม่ต้องวางเงินดาวน์ และฟรีทุกค่าใช้จ่าย ณ วันโอน
   - ฟรี! เตียงนอน, ตู้เสื้อผ้า, โต๊ะเครื่องแป้ง, โต๊ะทานข้าว, ชั้นวางโทรทัศน์ พร้อมแอร์อีก 1 ตัว
   - อนุมัติเต็มราคาหน้าสัญญา พร้อมช่วยดันทุกเคส

* บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขและสิทธิประโยชน์ต่างๆ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

เพราะ "Morida by Kitsiri Asset" เข้าใจดีว่าบ้านหลังแรกในฝันของคุณหน้าตาเป็นอย่างไร และที่สำคัญคือ เราต้องการเพิ่มประสบการณ์และสร้างวิถีชีวิตความเป็นอยู่ในบ้านหลังแรกของคุณให้เพียบพร้อม และคุ้มค่าแก่การลงทุนมากที่สุด 

โครงการทาวน์โฮม MORIDA รังสิต - นครนายก 57
ตั้งอยู่ที่: https://goo.gl/maps/fwnFoBjC62Mfmvpm8

สนใจติดต่อหรือสอบรายละเอียดได้ทาง
Facebook: Morida by Kitsiri
Instagram: kitsiriasset
Twitter: Morida by Kitsiri
TikTok: kitsiriasset
Website: www.kitsiriasset.com
Tel. 061 396 9709

Facebook : https://www.facebook.com/MoridabyKitsiri Twitter : https://twitter.com/Kitsiriasset Instagram : https://www.instagram.com/kitsiriasset/
TikTok
: https://www.tiktok.com/@kitsiriasset