จบทุกปัญหาสิวด้วย ครีมรักษาสิวและโฟมล้างหน้า Perfect Plant คู่หูปราบสิวสูตรแพทย์ จากสารสกัดออร์แกนิก ฟื้นคืนผิวสุขภาพดี เนียนใสกว่าที่เคย

          สิวเป็นปัญหาที่พบได้บ่อย และพบได้ทุกเพศทุกวัย แต่ไม่ว่าใครก็ไม่อยากเป็นสิวกันทั้งนั้น เพราะนอกจากจะทำให้ผิวหน้าดูไม่เรียบเนียนแล้ว หลังสิวหายก็ยังทิ้งรอยแผลเป็นและจุดด่างดำเอาไว้ให้ช้ำใจอีก ทำให้หลายคนเสียความมั่นใจ ต้องคอยหาเครื่องสำอางมาปกปิด จนทำให้ผิวอุดตันและเกิดสิวซ้ำๆ ไม่หายสักที ใครไม่อยากตกอยู่ในวงจรเป็นสิวซ้ำซากไม่รู้จบแบบนี้ ขอแนะนำคู่หูดูโอ้ปราบสิว “ครีมรักษาสิวและโฟมล้างหน้า Perfect Plant” ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวสูตรออร์แกนิกที่คิดค้นและพัฒนาโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ผ่านการทดสอบ Dermatologist Test จากสถาบันฝรั่งเศส รับรองโดยแพทย์ผิวหนังว่ามีความอ่อนโยน ปราศจากส่วนผสมที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง เช่น แอลกอฮอล์, น้ำหอม, สี, พาราเบน และ Mineral oil ช่วยกำจัดสิวให้หายเกลี้ยง ป้องกันการเกิดสิวใหม่ ฟื้นคืนผิวสวยสุขภาพดีจนใครๆ ก็ต้องอิจฉา

          สำหรับใครที่มีปัญหาสิว ไม่ว่าจะเป็นสิวอักเสบ สิวอุดตัน สิวฮอร์โมน หรือสิวผด ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ตัวแรกเลยก็คือ “ครีมรักษาสิว Perfect Plant” สูตรออร์แกนิก ที่มีความอ่อนโยน เหมาะสำหรับคนเป็นสิวที่มีผิวแพ้ง่าย เนื้อสัมผัสบางเบา ซึมง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ สามารถทาทั่วใบหน้าได้เลย เพราะเป็นครีมที่ช่วยรักษาสิวและบำรุงผิวไปพร้อมกัน จุดไหนที่เป็นสิวอักเสบหนักๆ ก็สามารถแต้มซ้ำได้ จะช่วยลดการอักเสบ บวมแดง รวมถึงรอยดำรอยแดงได้ดี เพราะมีส่วนผสมของ BHA Encapsulated ที่มีคุณสมบัติในการรักษาสิวอุดตันได้อย่างมีประสิทธิภาพ แต่อ่อนโยนกว่า BHA ทั่วไปที่วางขายในท้องตลาด นอกจากนี้ยังมี MultiEx BSASM สารสกัดสมุนไพรออร์แกนิก 7 ชนิด ที่ช่วยลดการอักเสบระคายเคือง และลดรอยสิวได้เป็นอย่างดี รวมถึง Niacinamide หรือ วิตามิน B3 ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและลดความมันไปในตัว ดังนั้นนอกจากสิวจะหายแล้ว ก็ยังช่วยป้องกันการเกิดสิวใหม่และทำให้ผิวแข็งแรงขึ้นอีกด้วย ที่สำคัญใช้ได้อย่างมั่นใจ ปลอดภัย เพราะผ่านการตรวจจากกรมวิทยาศาสตร์การแพทย์แล้วว่า ปราศจากสารอันตรายอย่างสเตียรอยด์, ปรอท และไฮโดรควิโนน

          นอกจากการรักษาสิว การป้องกันสิวเกิดใหม่ก็สำคัญไม่แพ้กัน ซึ่งหนึ่งในปัจจัยที่ก่อให้เกิดสิวก็มาจากความมัน สิ่งสกปรก ฝุ่น และมลภาวะที่ต้องเผชิญในแต่ละวัน รวมถึงเครื่องสำอางที่อาจจะเช็ดออกไม่หมด ทำให้เกิดการสะสมอุดตันกลายเป็นสิว จึงต้องอาศัยตัวช่วยดีๆอย่าง “โฟมล้างหน้าลดสิว Perfect Plant” ที่ตอบโจทย์ผิวเป็นสิวและผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ เนื้อโฟมนุ่มแน่น เนียนละเอียด แต่บางเบา ไม่บาดผิว ช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึกโดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึง เติมเต็มความชุ่มชื้น พร้อมเพิ่มความสว่างกระจ่างใส ด้วยคุณประโยชน์จากสารสกัดออร์แกนิกและสารสกัดธรรมชาติถึง 5 ชนิด ได้แก่

  • BioDetox ที่ผสานคุณค่าของสารสกัดจากพืช 3 ชนิด คือ Aloe vera, Citrus และ Broccoli ซึ่งมีคุณสมบัติ Detoxification นอกจากจะทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึกแล้ว ยังช่วยกำจัดสารเคมีที่ตกค้างบนผิว ต่อต้านอนุมูลอิสระ ลดการอักเสบของผิวจากการแพ้สารเคมีหรือสเตียรอยด์ ฟื้นฟูผิวที่เป็นรอยแดงจากการอักเสบของสิว พร้อมช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและกักเก็บน้ำให้ผิวอีกด้วย
  • Vitamin E คุณภาพสูงสุด ที่มีคุณสมบัติเป็นสารเคลือบผิวให้นุ่มลื่น ลดการระคายเคือง ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น และปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระอันเป็นต้นเหตุของมีริ้วรอยก่อนวัย
  • Hyaluronic Acid ที่สามารถซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ดี และช่วยนำพาสารสำคัญลงไปบำรุงลึกถึงใต้ชั้นผิว ช่วยเติมน้ำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นยาวนาน ผิวจึงดูเปล่งปลั่ง อิ่มน้ำ สุขภาพดี
  • Witch Hazel Water ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ลดการเกิดสิว ลดการอักเสบระคายเคือง กระตุ้นการสร้าง Collagen และ Elastin ในชั้นผิว จึงช่วยให้ริ้วรอยตื้นขึ้น รูขุมขนเล็กลง ผิวดูสดใสมีชีวิตชีวา
  • Amisoft สารชำระล้างธรรมชาติจากมะพร้าว ให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้ดี และมีความอ่อนโยนพิเศษแม้ผิวเด็กที่บอบบาง ไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองต่อดวงตา

          อยากมีผิวสวยเนียนใส จะรักษาสิวเพียงอย่างเดียวไม่ได้ ต้องป้องกันและบำรุงผิวไปพร้อมกันด้วย เหมือนเซต ครีมลดสิวและโฟมล้างหน้าออร์แกนิกสูตรแพทย์จาก Perfect Plant ที่ต้องใช้ควบคู่กันเพื่อผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพดีแบบคูณสอง โดยครีมลดสิวจะช่วยแก้ปัญหาสิวอย่างตรงจุด ช่วยให้สิวยุบไว ไม่เหลือรอย ไม่ทำให้ผิวแห้งลอกเหมือนยาแต้มสิวทั่วไป พร้อมเสริมเกราะป้องกันการเกิดสิวใหม่ ด้วยโฟมล้างหน้าที่ทำความสะอาดได้อย่างหมดจดแต่อ่อนโยน มี 2 ไอเทมนี้ติดบ้านไว้รับรองว่าหน้าใส ไม่มีสิวกวนใจ ใช้ดีจริงคุณหมอคอนเฟิร์ม ! สนใจสั่งซื้อหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มได้ที่

Line : @perfectplant
โทร.0622836030
Facebook : Perfect Plant ครีมลดสิวออร์แกนิค เจ้าของแบรนด์
Instagram : perfectplant_official
Tiktok : perfectplantofficial
เลขที่จดแจ้ง : 50-1-6001255

Facebook : https://www.facebook.com/Perfectplantofficial/
LINE
: https://bit.ly/3v5zF8T
Instagram : https://www.instagram.com/perfectplant_official
TikTok
: https://www.tiktok.com/@perfectplantofficial