"ชะตาเปลี่ยนชีวิต อ่านเลขรหัส ปรับลายเซ็นช่วยพลิกวิกฤตเป็นโอกาส "กับ“ สัมมนา ถอดรหัส พลิกชีวิตสู่ความมั่งคั่ง” ครั้งที่3

        เปิดทางสู่พลังบวก “เพราะทุกคนมีตัวเลขรหัสชีวิตติดตัวมาตั้งแต่เกิด จะทำความรู้จักตัวเองอย่างไรเพื่อให้ชีวิตเราดีขึ้น” จึงเกิดงานสัมมนา “ถอดรหัส พลิกชีวิตสู่ความมั่งคั่ง” ที่กำลังจะจัดขึ้น ทางเพจ Chatasocial ได้จัดสัมมนาเพื่อเปิดประสบการณ์การเรียนรู้ศาสตร์ “การถอดรหัสตัวเลข วิเคราะห์ลายเซ็น ปรับลายเซ็น และการดูลักษณะมือเบื้องต้น” เพื่อให้แก่บุคคลทั่วไป สามารถนำความรู้ไปใช้กับตนเอง ครอบครัว และบุคคลรอบข้าง ผ่านการสัมมนาใกล้ชิดเป็นกันเอง สอนโดย อาจารย์ติ๊ก กลิ่นสี ซึ่งเป็นวิทยากรที่ถ่ายทอดความรู้เฉพาะตัวจากประสบการณ์จริง ที่สั่งสมมากกว่า 41 ปี โดยนำมาถ่ายทอดให้ผู้เข้าเรียนอย่างเต็มที่ โดยงานสัมมนาจะจัดขึ้นวันที่ 6-7 พฤษภาคม 2566 นี้ ที่ CDC (เลียบด่วนรามอินทรา) ณ ห้อง Ballroom

        สัมมนาถอดรหัส พลิกชีวิตสู่ความมั่งคั่ง ครั้งที่ 3 นี้ เป็นการให้ความรู้ ถ่ายถอดประสบการณ์จริง โดย อาจารย์ติ๊ก กลิ่นสี ที่ท่านได้ศึกษาศาสตร์ต่างๆ เหล่านี้ และมีประสบการณ์ด้านนี้มาอย่างยาวนาน นำมาถ่ายทอดให้กับผู้ร่วมสัมมนา นำไปปรับใช้ในชีวิตประจำวัน เปลี่ยนแปลงชีวิตตนเองใหม่ และสามารถนำความรู้ที่ได้ไปช่วยเหลือผู้อื่น ภายในงานสัมมนาก็จะมีการให้ความรู้ผ่านศาสตร์การเรียนรู้ต่างๆไม่ว่าจะเป็น การถอดรหัสตัวเลข วิเคราะห์ตัวเลข วิเคราะห์ลายเซ็น ปรับลายเซ็น ดูลักษณะมือเบื้องต้น ให้กับผู้ร่วมสัมมนาได้เรียนรู้และทำกิจกรรมร่วมกัน

        โดยอาจารย์ติ๊ก กลิ่นสี ได้กล่าวภายในงานสัมมนาที่ผ่านมาว่า “ทุกสรรพสิ่งมักจะเกี่ยวข้องกับตัวเลข และวันมาตั้งแต่กำเนิด ซึ่งผู้ที่เข้าร่วมการสัมมนานี้จะได้เข้าใจตัวบุคคล ทั้งตัวเอง และผู้อื่นผ่านตัวเลขรหัสชีวิต ตัวเลขคู่มิตร ตัวเลขคู่ศัตรู เพื่อนำความรู้มาต่อยอดทั้งการปรับชีวิตตัวเอง ปรับชีวิตครอบครัวญาติพี่น้อง และคนใกล้ตัวสู่ความสำเร็จ ถ้าได้มาสัมมนากับผมในคราวหน้า ผมจะถ่ายความรู้ และประสบการณ์จากตัวเลข ดูเส้นลายมือ และรูปแบบลายเซ็นที่สั่งสมมายาวนานกว่า 41 ปีมาให้ผู้เข้าอบรมได้ศึกษาอย่างเต็มที่”
        วันนี้สัมมนา ถอดรหัส ได้เปิดรับสมัครให้กับบุคคลทั่วไป นักธุรกิจ และผู้ที่สนใจ ที่ยังไม่มีความรู้ทางด้านศาสตร์รหัสตัวเลข และการเขียนลายเซ็น เข้ามาเรียนรู้กัน พิเศษสุดสำหรับผู้เข้าเรียนในครั้งนี้ อาจารย์ติ๊ก กลิ่นสี จะทำการปรับและออกแบบลายเซ็นให้กับผู้เข้าร่วมด้วยทุกท่านด้วย "บอกเลยงานนี้ห้ามพลาด" และผู้เข้าร่วมสัมมนาทุกท่านจะได้รับประกาศนียบัตรหลังจากจบหลักสูตร อยากเปลี่ยนแปลงตนเอง พลิกชีวิตสู่ความมั่งคั่ง มาร่วมเปลี่ยน “ชะตา” ด้วยกัน สามารถสมัครผ่านช่องทาง Line official : @chatasocial (มีแอดนำหน้า)

และนี้คือเสียงตอบรับจากผู้ร่วมสัมมนา “ถอดรหัส พลิกชีวิตสู่ความมั่งคั่ง” กับอาจารย์ติ๊ก กลิ่นสี ครั้งที่ผ่านมา

คุณลี ศริญญา สิทธาไชย
"ตอนนี้เซ็นลายเซ็นเป็น ดีใจที่สุดเลย"

คุณฝน พรหมญาณ
“มาหาคุณค่า ที่จะเอาความรู้ให้ตัวเอง เพื่อให้ตัวเองไปสร้างหนทาง”

คุณเบสท์ กัญจน์ ศรีวรรณวัฒน์
“แค่เราฟัง เราก็รู้เลยว่า เค้าผ่านประสบการณ์มามาก”

คุณพนิดา วรรณคร
"ถ้าเราไม่รู้พื้นฐานพวกนี้เลย เราอาจจะพลาดโอกาสหรือเลือกคนผิดก็ได้ค่ะ แต่ถ้าเรารู้ เราอาจจะเลือกคนที่ถูก แล้วทำธุรกิจเรายิ่งโตขึ้นไปค่ะ"

คุณณัฐนิช สอนศิลป์
“สนุกสนาน บรรยากาศ เป็นกันเองเป็นประโยชน์กับตัวเองจริงๆ”

ครูอัย ชัชชษา เข็มทอง
“ได้ความรู้จากศาสตร์ตัวเลข และสามารถนำไปใช้กับไพ่ทาโรต์ เพื่อเสริมในสิ่งที่ขาด เติมเต็มในสิ่งที่ดีให้ครบทุกด้าน”

        สำหรับผู้ที่สนใจติดต่อสอบถามหรือลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมสัมมนาได้ที่ Line: @chatasocial โดยงานจะจัดขึ้น 2 วัน ในวันที่ 6 – 7 พฤษภาคม 2566 นี้ ที่ CDC (เลียบด่วนรามอินทรา) ณ ห้อง Grand Ballroom ผู้เข้าเรียนจะได้รับประกาศนียบัตรหลังจากจบหลักสูตร เริ่มต้นเรียนรู้ตนเอง เปลี่ยนแปลงตนเอง มาร่วมเปลี่ยน “ชะตา” ด้วยกัน

Add Line: @chatasocial (มีแอดนำหน้า)
หรือช่องทาง Facebook / Instagram พิมพ์ chatasocial
ดูคลิปเพิ่มเติม กดที่ลิงค์ https://youtu.be/FQL3GIxfpL8

Facebook : https://www.facebook.com/chatasocial
LINE
: @chatasocial
Youtube
: https://youtu.be/FQL3GIxfpL8