แชร์หมดเปลือก! สัมนาทุกเรื่องที่ควรรู้ก่อนคิดจะมีบ้านกับ DESIGN YOUR DREAM HOME สร้างบ้านอย่างไรให้ได้ดั่งใจฝัน โดยทีมสถาปนิกมากประสบการณ์

       กว่าจะสร้างบ้านหรือออกแบบต่อเติมบ้านสักหลังนั้นไม่ง่ายเลย หลายๆ คนมักใช้วิธี ดูตัวแบบจากนิตยสาร หรือค้นหาข้อมูลต่างๆ ผ่านอินเทอร์เน็ต ข้อมูลที่ได้ก็มีทั้งจริงบ้าง เท็จบ้างเพราะมาจากหลายแหล่ง พออ่านเยอะๆ เข้าก็เริ่มสับสนว่าจะต้องออกแบบบ้านแบบไหนดีถึงจะเหมาะกับความต้องการของตัวเองจริงๆ บทความนี้จะเป็นกุญแจที่ช่วยคลายปัญหาและข้อสงสัยเกี่ยวกับการเริ่มทำบ้านในฝันของคุณ

Pure Architect จัด DESIGN YOUR DREAM HOME WORKSHOP ทั้งช่องทาง online & offline สำหรับผู้ที่ต้องการเริ่มต้นออกแบบบ้าน หรือสร้างบ้าน เนื่องด้วยมีผู้ซักถามเข้ามามากว่าจะเริ่มต้นทำบ้านสักหลังนั้นต้องเริ่มต้นอย่างไร? ใช้งบประมาณเท่าไหร่? รวมถึงสไตล์ที่ใช่ในแบบของตนเองคืออะไร? ทางเราจึงมีความคิดที่จะจัด workshop นี้เพื่อตอบทุกข้อสงสัยและช่วยให้ผู้ที่ต้องการจะเริ่มทำบ้านของตนเอง ไม่ว่าจะเป็นการสร้างใหม่ หรือ รีโนเวทอาคารเก่า-บ้านเก่า สามารถที่จะรู้แนวทางต่างๆ ทั้งแต่จุดเริ่มต้นไปจนถึงจบงาน เพื่อให้ได้บ้านในฝันที่ตรงใจตามที่ตนเองต้องการ

DESIGN YOUR DREAM HOME WORKSHOP เป็นคอร์สออนไลน์แรกที่จะช่วยให้ท่านค้นหาบ้านที่ใช่ ในแบบที่ฝันไว้ ด้วยตัวท่านเอง โดยเราจะนำประสบการณ์ รูปแบบ สไตล์ แนวทางบ้านมา คุ้ย แคะ แชร์ให้ท่านอย่างหมดเปลือกอย่างไม่กั๊ก กับทีมสถาปนิกที่มีประสบการณ์ทำงานกว่า 10 ปีของเรา

สิ่งที่คุณจะได้จาก WORKSHOP คอร์สนี้ล้วนแต่เป็นสิ่งที่จำเป็นต้องรู้ก่อนที่จะมีบ้านทั้งสิ้น บอกเลยว่าหากไม่รู้ถือว่าพลาดอย่างยิ่ง เพราะเราแชร์ตั้งแต่วิธีเริ่มต้นไปจนถึงจบงานอย่างไม่มีกั๊กไม่ว่าจะเป็น
       - เคล็ดลับง่ายๆ ในการเริ่มต้นออกแบบบ้านสำหรับคนที่ไม่รู้จะเริ่มต้นอย่างไร
       - วิธีหาสไตล์บ้านโดนๆ ดีไซน์เด็ดๆ ในการออกแบบ และไอเดียล้นๆ อีกมากมาย
       - วิธีทำอย่างไรให้ได้บ้านดีไซน์สวยที่อยู่ในงบประมาณอย่างจำกัด
       - วิธีค้นหาฟังค์ชันการใช้งานให้เหมาะกับวิถีชีวิตประจำวัน
       - วิธีการการคัดเลือกทีมงานที่เหมาะกับตัวคุณ ทั้งสถาปนิก ผู้รับเหมา เพื่อให้ได้บ้านตามใจฝัน
       - วิธีประมาณการงบเบื้องต้นด้วยตนเองก่อนเริ่มทำบ้าน
       - หลักแนวคิดการวางบ้านโดยใช้ศาสตร์สถาปัตย์ฮวงจุ้ยเบื้องต้น

ไม่ต้องเหนื่อยหรือเสียเวลาหาข้อมูลจนปวดหัวอีกแล้ว เพียงแค่เข้ามาฟัง DESIGN YOUR DREAM HOME WORKSHOP คุณก็จะมีความรู้พร้อมที่จะเริ่มต้นทำบ้านได้เลยทันที คอร์สนี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่กำลังจะเริ่มต้นทำบ้าน หรือมีแพลนจะออกแบบบ้านไม่ว่าจะเป็นที่ดินเปล่า หรือ การรีโนเวทอาคารเดิม ผู้ที่ต้องการหาไอเดียในการออกแบบบ้านของตัวเอง

สัมนา กึ่ง workshop นี้เหมาะกับใคร ?
/ ผู้ที่มีที่ดินเปล่า หรือผู้ที่สนใจ และต้องการ จะเริ่มต้นออกแบบ ก่อสร้างบ้าน และไม่รู้จะเริ่มอย่างไร
/ ผู้ที่มีอาคารเก่า ต้องการ จะรีโนเวท ออกแบบ ใหม่
/ ผู้ที่มีบ้านเดิมอยู่แล้ว แต่ต้องการจะปรับปรุง ออกแบบใหม่
/ ผู้ที่กำลังสนใจหาไอเดียใหม่ๆ ในการออกแบบบ้าน
/ นักพัฒนาอสังหารายย่อย-กลาง ผู้กำลังเริ่มต้นที่ต้องการ หาไอเดียในการออกแบบ

Pure Architect มีความตั้งใจอย่างมากในการจัด WORKSHOP นี้ขึ้นมา เราพยายามจัดเตรียมข้อมูลให้ครบถ้วนอย่างกระชับเข้าใจง่าย เพื่อให้ผู้สนใจได้เริ่มต้นก้าวแรกอย่างถูกต้อง และจุดประสงค์ที่สำคัญที่สุดของเราคืออยากให้คุณได้บ้านที่สวยงามตรงใจด้วยเทคนิคต่างๆ นั่นเอง หากสนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งไว้ได้ที่...
FB Page : purearchitect.limited
Instagram : @purearchitect.official
Email : purearchitect.pure@gmail.com
Tel : 088 261 6459 / 063 639 4959

Facebook : https://web.facebook.com/purearchitect.limited