ต้อนรับซัมเมอร์ด้วยโปรโมชันสุดเด็ด! กับ "เรือนไทยสุขุมวิท 50" บริการจัดงานแต่งแบบครบวงจร ที่พร้อมเนรมิตงานแต่งในฝันให้เป็นจริง

เมื่อพูดถึงงานแต่งงานถือเป็นอีกหนึ่งช่วงเวลาสำคัญในชีวิต ทุกคนก็คงอยากจะจัดงานให้ออกมาดีที่สุด และอีกหนึ่งสิ่งที่สำคัญที่สุดในงานก็คือ "สถานที่จัดงานแต่งงาน" ที่คู่บ่าวสาวควรตัดสินใจเลือกให้ได้เป็นอันดับแรกหลังจากเลือกธีมและสไตล์การจัดงานได้แล้ว เพราะจะทำให้คุณเห็นภาพและกำหนดรายละเอียดส่วนต่างๆ ของการจัดงานแต่งงานได้ง่ายและรวดเร็วขึ้นอีกด้วย

สำหรับคู่บ่าวสาวท่านใดที่กำลังมองหาสถานที่จัดงานแต่งงานที่ให้บริการแบบครบวงจร ขอ แนะนำ "เรือนไทยสุขุมวิท 50" ที่พร้อมเนรมิตงานแต่งในฝันให้เป็นจริง ด้วยบริการจัดงานแต่งแบบครบทุกความต้องการ และยังต้อนรับซัมเมอร์กับการจัดโปรโมชันสุดพิเศษ ที่คู่บ่าวสาวต้องไม่ควรพลาด!

"เรือนไทยสุขุมวิท 50" พร้อมเป็นส่วนหนึ่งของความช่วงเวลาที่สำคัญที่สุดในชีวิตของคุณ ด้วยบริการจัดงานแต่งแบบครบวงจร ที่จะสานฝันคู่รักที่ต้องการเพิ่มบรรยากาศให้สะท้อนถึงความรักในความเป็นไทยแบบดั้งเดิม ซึ่งการดีไซน์รูปแบบงานจะถูกดำเนินตามความปรารถนาของคู่รักที่อยากจะเนรมิตงานวิวาห์ดั่งฝันของคุณ โดยมีทีมงานคุณภาพมากด้วยประสบการณ์ พร้อมกับระบบไฟแสงสีและเครื่องเสียงที่จัดเต็ม ในส่วนของพิธีจัดเลี้ยงอาหารแขกผู้มาร่วมงาน พร้อมการเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่อลังการ ด้วยไฟโฟโล่ ดรายไอซ์ และ บับเบิ้ล ตัดเค้ก เป็นต้น

กลับมาคราวนี้เพื่อต้อนรับเทศกาลซัมเมอร์ ด้วยโปรโมชันสุดพิเศษ แต่งงานครบทุกขั้นตอน โดยแพ็กเกจเริ่มต้น 50 ท่าน พร้อมเนรมิตงานแต่งงานได้อย่างสมบูรณ์แบบ ไม่ว่าจะเป็น

   1. บุฟเฟต์ 85,000 บาท
   2. โต๊ะจีนเซตกระเพาะปลา 90,000 บาท
   3. โต๊ะจีนเซตหูฉลาม 95,000 บาท

รวมถึงยังมีแพ็กเกจพิธีไทย รวมถึงงานเลี้ยง โดยมีทั้งพิธีการ อาหาร ตกแต่งสถานที่ และเครื่องดื่มฟรี ตลอดทั้งงาน ที่สำคัญยังมีพิธีสงฆ์ ตั้งแต่รับพระ-ส่งพระ ช่วง ภัตตาหาร, พวงมาลัยบ่าวสาว, ดอกไม้ถวายพระ ซึ่งบ่าวสาวเพียงแค่เตรียมปัจจัยถวายพระ และสังฆทาน 9 ชุดเท่านั้น ที่สำคัญยังฟรี! อาหารเช้า (ข้าวต้มหมูทรงเครื่อง สำหรับแขกที่มาในพิธีช่วงเช้า 50 ท่าน ทั้งยังมีกาแฟ และน้ำดื่ม)

โดยทาง "เรือนไทยสุขุมวิท 50" ยังให้บริการจัดงานแต่งได้อย่างครบวงจร อาทิ

   - บริการโต๊ะลงทะเบียน ที่จะประดับตกแต่งอย่างสวยงาม รวมถึงกล่องรับซอง (สำหรับยืม) พร้อมทั้งมีสมุดอวยพร โดยบ่าวสาวเพียงแค่เตรียมเฉพาะของชำร่วยมาวางเท่านั้น
   - พานขันหมากแบบโมเดิร์นสวยงาม ทั้งขันหมากเอก-ขันหมากโท รวมของมงคลในพานด้วยแล้ว ครบตามพิธีไทยเดิมที่กำหนดทุกอย่าง ฝั่งเจ้าบ่าวมีหน้าที่เตรียมคนถือพานให้ครบ 16 ท่านเท่านั้น
   - ขบวนขันหมาก ชุดขันหมากเอก-โท ต้นกล้วย ต้นอ้อย ขนมมงคล ผลไม้มงคล จันอับ ขนมเปี๊ยะ ทางเรือนเตรียมไว้พร้อมแล้ว
   - พิธีผ่านประตูเงินประตูทอง อุปกรณ์สายกั้นประตูเงินประตูทองทางเรือนเตรียมให้พร้อมแล้ว
   - ช่อดอกไม้สดสุดสวย สำหรับเจ้าบ่าวไว้รับตัวเจ้าสาว ทางเรือนเตรียมให้พร้อมแล้ว
   - พิธีเปิดสินสอด ปูเรียงสินสอด ผ้าห่อสินสอด การโรยข้าวตอกดอกไม้ ทางเรือนเตรียมอุปกรณ์ให้หมดแล้ว
   - พิธีหมั้น
   - พิธีรับไหว้หรือพิธียกน้ำชา ทางเราก็เตรียมอุปกรณ์ให้หมด
   - พิธีหลั่งน้ำสังข์ ทางเราเตรียมชุดอุปกรณ์หอยสังข์ให้หมดแล้ว ไม่ว่าจะเป็น มาลัยบ่าวสาว, สายมงคลแฝด, แป้งเจิม, ซุ้มดอกไม้สวยๆ , และโต๊ะตั้งหลั่งน้ำสังข์ ที่จัดอย่างสวยงาม
   - พิธีส่งตัว ทางเรามีห้องส่งตัว และเตรียมอุปกรณ์มงคลในพานส่งตัวให้ทั้งหมดครบครัน บนเตียงโรยกลีบกุหลาบ
   - พิธีงานเลี้ยง การจุดเทียนมงคล ตัดเค้กมงคล (เค้กปลอม 9 ชั้น ประดับดอกไม้สวยงาม) มีเค้กจริงให้ผู้ใหญ่ เปิดตัวบ่าวสาวด้วย Dryice Bubble สวยงามอลังการ
   - พิธีโยนช่อดอกไม้ให้เหล่าสาวโสด ทางเราเตรียมช่อบูเก้สวยๆ ไว้ให้บ่าวสาวโยนให้เพื่อนๆ
   - Backdrop ที่จุดต้อนรับถ่ายภาพ ประดับดอกไม้ตามธีมสีที่ลูกค้าเลือก
   - ชุดเครื่องเสียงไมโครโฟนทั้งหมดในงาน พร้อมเปิดเพลงคลอหวานๆ ตลอดงาน
   - พิธีกรมืออาชีพ ตั้งแต่พิธีสงฆ์ พิธีงานช่วงเช้าจนถึงกินเลี้ยง โดยค่าพิธีกรเพียง 2,000 บาท และในกรณีสองภาษาเพียง 3,000 บาท (ไทย + อังกฤษ)

และสำหรับอาหารทางเราก็รวมให้แล้ว! สำหรับจัดเลี้ยง เป็นแบบเซตอาหารโต๊ะจีน หรือบุฟเฟต์ สามารถเลือกเมนูได้ตามรายการที่ทางเรือนจัดส่งให้ รวมถึงในส่วนของเครื่องดื่มก็เป็นแบบบุฟเฟต์ ฟรี! ตลอดงานแบบไม่อั้น เช่น น้ำเปล่า, โค้ก, น้ำแดง, น้ำส้ม, น้ำแข็ง แต่สำหรับแอลกอฮอล์นำเข้ามาเองได้ ไม่ชาร์จเพิ่มใดๆ ทั้งสิ้น

นอกจากนี้ทาง "เรือนไทยสุขุมวิท 50" ยังมีทีม Organizer คอยดูแลบ่าวสาวตลอดทั้งงาน ที่สำคัญสามารถจุคนได้ถึง 260 ท่าน และยังรับจัดเลี้ยงงานฉลองสมรสโดยไม่มีพิธีไทย งานเลี้ยงรุ่น รวมถึงยังมีอาหารจากร้านบ้านไทยสุข 16 ซึ่งทางเราพร้อมให้บริการด้วยใจทุกขั้นตอน โดยที่ทางคู่บ่าวสาว ไม่ต้องเหน็ดเหนื่อยกับการเตรียมงาน ที่ทางเราพร้อมสร้างความทรงจำอันแสนงดงามให้คุณตลอดกาล

สนใจติดต่อหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Facebook Page : เรือนไทยสุขุมวิท 50
Tel : 081-6655252 (แหม่ม)
Line ID : 0816655252
ที่อยู่: ซอย แสนสุข แขวงพระโขนง เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร 10260

Facebook : https://www.facebook.com/ruenthaisukhumvit50