แลนด์มาร์กแห่งใหม่ของหนองคาย! กับ "The For Rest Cafe" คาเฟ่ที่ใหญ่ที่สุดในจังหวัดหนองคาย ด้วยบรรยากาศหลักล้าน อาหารอร่อย พร้อมเปิดโซนใหม่ มีมุมถ่ายรูปเพียบ

หากพูดถึงแลนด์มาร์กแห่งใหม่ของจังหวัดหนองคายที่กำลังมาแรงเป็นอย่างมากในช่วงเวลานี้ คงไม่มีใครไม่รู้จัก "The For Rest Cafe" คาเฟ่ที่ใหญ่ที่สุดในจังหวัดหนองคาย ด้วยบรรยากาศหลักล้าน มาพร้อมวิวอลังการ ไม่ว่าจะเป็น ป่าเขียวขจี น้ำตกที่ติดเมืองลาว อาหารก็อร่อย ล่าสุด! ทางคาเฟ่มาพร้อมโซนแห่งใหม่ ยิ่งใหญ่กว่าที่เคย มีมุมถ่ายรูปให้ลงโซเชียลอีกเพียบ ตอบโจทย์สำหรับคนที่แวะไปเที่ยวถ้ำนาคา หรือมาเที่ยวบึงกาฬ บอกได้เลยว่าคุณต้องมาเช็กอินสักครั้งในชีวิต!

"The For Rest Cafe" แหล่งโอโซนชั้นดีกลางเมืองหนองคาย เป็นคาเฟ่ที่มีพื้นที่กว่า 30 ไร่ ลงทุนสร้างกว่า 100 ล้านบาท โดยภายในร้านจะมีสวนป่าสีเขียว มีน้ำตก ลำธาร ไอน้ำ ให้ความรู้สึกสบายตา สบายใจ เสมือนได้มาท่องโลกในป่า บอกได้เลยว่าอยู่ได้ทั้งวันไม่มีเบื่อ มีมุมให้นั่งชมธรรมชาติหลากหลายมุม ทั้งอินดอร์ และ เอาท์ดอร์

อีกทั้งมาพร้อมจุดไฮไลต์ที่สายถ่ายรูปต้องไม่ควรพลาด! ไม่ว่าจะเป็น มุมถ่ายรูปถ่ายรูปกับหัวใจบริเวณหน้าร้านที่ใครๆ ก็ต่างพาคนที่รักมาถ่ายรูป, มุมริมน้ำ มีโต๊ะใหม่ ตึกสีขาวที่ให้ความสวยงาม, โซนภูผาจำลองกับต้นไม้ใหม่ที่ประดับเพิ่มเติม ให้สวยงาม รวมถึงยังมีอาคารใหม่โซนริมน้ำด้านใน ที่ออกแบบด้วยสไตล์ให้ความชิค เท่เป็นอย่างมากมาก และที่สำคัญยังมีมุมยอดฮิตห้ามพลาด เช่น ภูเขาที่ถูกออกแบบให้มีช่องเป็นรูปหัวใจ โดยมีน้ำตกไหลผ่าน ซึ่งภายในห้องโดม 4 โดม แต่ละโดมด้านในจะไม่เหมือนกันนะครับ มี 4 แบบ 4 สไตล์, มุมภูเขามุมน้ำตก มุมป่าเขียวขจี เป็นต้น

สำหรับสายกินก็ไม่ต้องผิดหวังเพราะทาง "The For Rest Cafe" ก็มีเมนูอร่อยครบรส ทั้งอาหารไทยและอาหารต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็น พิซซ่า สปาเกตตี้แสนอร่อย ของทานเล่น ไอศกรีม รวมถึงใครที่ชอบความแซ่บ ขอแนะนำ ตำถาด หรือแบบเป็นจานเดียวก็มีเช่นเดียว และสำหรับสายเครื่องดื่ม ทางร้านก็มาพร้อมเมนูแนะนำที่รอบนี้ขอเอาใจสำหรับสาวๆ ที่ต้องการความสดชื่น นั่นคือ ส้มจิ๊ดโซดาที่ให้ความหอมหวานชื่นใจ ตัวน้ำหวานสีสันสวยงาม น่าทาน มีให้เลือกเยอะมาก รวมถึงยังมีเมนูกาแฟ ชา เครื่องดื่มยังดีงาม ในราคาไม่แพงเหมือนเดิม

นอกจากนี้ทางคาเฟ่ยังต้อนรับน้องหมาและน้องแมวอีกด้วย ตอบโจทย์สำหรับคนที่อยากพาน้องๆ มาเที่ยวชมบรรยากาศ วิ่งเล่น ซึ่งตอบโจทย์สำหรับครอบครัวที่มาเที่ยว ไหว้พระ หรือเดินทางไปถ้ำนาคามาแล้วรู้สึกเหนื่อยๆ ต้องการคาเฟ่ที่สามารถช่วยฟื้นฟูพลังกายได้ที่นี่เหมาะอย่างมาก และที่คาเฟ่แห่งนี้ยังมีห้องส่วนตัว เหมาะสำหรับการจัดปาร์ตี้ หรือจัดประชุม รวมถึงยังรับจัดงานแต่งงาน เปิดตัวสินค้า และรับจัดงานต่างๆ อีกด้วย โดยทางร้านยังใส่ใจกับรายละเอียดต่างๆ ทุกพื้นที่ แม้กระทั่งในห้องน้ำ ที่มีความสวยงาม ถ่ายรูปได้ทุกมุม จึงทำให้ใครหลายๆ คนรู้สึกหลงรัก และต่างๆ กันกลับมาเที่ยวที่ "The For Rest Cafe" กันอีก

The For Rest Cafe เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 09.00-18.00 น.
พิกัด : https://goo.gl/maps/7R5CoqdLRAaSNN1R6

สนใจติดต่อหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Facebook : The For Rest coffee
Line official : แอดไลน์เบอร์โทร. 0816619988
Tel : 081-661-9988

Facebook : https://www.facebook.com/theforrestcoffee