“ไส้กรอกอีสานอาอู๋บางเเค” จำหน่ายไส้กรอกอีสานและสินค้าต่างๆ ทั้งปลีกและส่งครบวงจร รสชาติอร่อย ถูกหลักอนามัย ทานแล้วจะติดใจจนต้องบอกต่อ

   หากพูดถึงอาหารขึ้นชื่อของภาคอีสาน คงไม่มีใครไม่รู้จักอาหารยอดฮิตอย่างไส้กรอกอีสาน หนึ่งในอาหารท้องถิ่นที่ผ่านกรรมวิธีถนอมอาหาร โดยการหมักจนเกิดรสเปรี้ยว โดยปัจจุบันเราสามารถหาซื้อไส้กรอกอีสานได้ไม่ยาก ทั้งแบบสำเร็จรูปพร้อมทาน แบบดิบ แบบกึ่งสุก แถมยังมีการปรับส่วนผสมที่ตรงตามความต้องการของผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น จนกลายเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับผู้บริโภค มือใหม่หัดทำอาหาร รวมถึงผู้ที่ต้องการลดความยุ่งยากของขั้นตอนการทำ และเพิ่มความสะดวกสำหรับผู้ที่ไม่มีเวลาทำอาหารอีกด้วย ใครที่อยากรับประทานไส้กรอกอีสานรสชาติอร่อย แต่ยังไม่รู้ว่าจะไปหาที่ไหนก็ไม่ต้องตามสืบเสาะหาให้เสียเวลาอีกต่อไป เพราะวันนี้เรามีเจ้าเด็ดมาแนะนำ ถ้าอยากรู้แล้วตามเรามาเลย

   สำหรับใครที่กำลังมองหาไส้กรอกอีสานแสนอร่อยเราขอแนะนำ “ไส้กรอกอีสานอาอู๋บางเเค” จำหน่ายไส้กรอกอีสานและสินค้าต่างๆ ทั้งปลีกและส่ง มีหลากหลายรสชาติให้เลือกไม่ว่าจะเป็น ไส้กรอกหมู ไส้กรอกหมูวุ้นเส้น ไส้กรอกเปรี้ยว ไส้อั่ว หมูปิ้งนมสด แหนมหมู แหนมปลา รวมไปถึง อุปกรณ์ในการปิ้งย่างเตาแก๊สอินฟราเรด เตาถ่านทรงไทย ถ่านอัดไร้ควัน ไม้เสียบปิ้งย่าง เรียกได้ว่าไม่ว่าจะซื้อมาทำทานเองหรือเป็นอาชีพเสริมสร้างรายได้ก็ดีงามไม่แพ้กันเพราะครบวงจรแบบสุดๆ

   แบรนด์นี้ไม่ได้มีดีที่รสชาติอร่อยอย่างเดียวนะ ที่นี่เขาผลิตภายใต้โรงงานที่ได้มาตรฐาน ในเรื่องของวัตถุดิบและส่วนผสมก็คือเริ่ดไม่แพ้กัน เพราะทางร้านเลือกใช้วัตถุดิบที่ดีต่อสุขภาพ เป็นวัตถุดิบเกรดพรีเมียม ผลิตจากเนื้อหมูและมันหมูที่เป็นแบบเกรด A สะอาดสดใหม่ทุกวัน ปรุงรสพิถีพิถันด้วยเครื่องเทศสมุนไพรต้นตำรับความอร่อยสูตรดั้งเดิมตั้งแต่โบราณ ไม่ว่าจะซื้อไปทานเองก็อร่อยจนหยุดไม่ได้หรือเป็นอาชีพเสริมก็ทำกำไรดี เพราะรสชาติเข้มข้นถึงเครื่อง อร่อยถูกปากคนทุกเพศทุกวัย การันตีความอร่อยด้วยยอดขายที่บอกเลยว่าขายดีจนเจ้าของแบรนด์สามารถปลดหนี้หลักล้านได้เลยทีเดียว

   ห้ามพลาด! หากว่าใครที่กำลังมองหาไส้กรอกอีสานแสนอร่อย ที่ไม่ว่าจะซื้อทานเองหรือซื้อเป็นของฝากก็คือฟินสุดๆ ต้องที่ “ไส้กรอกอีสานอาอู๋บางเเค” ร้านที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ความอร่อย ให้คุณดื่มด่ำกับอาหารชั้นเลิศที่แสนจะหลากหลาย อร่อย ครบ จบที่นี่แน่นอน โดยร้านนี้เขามีหลายสาขาใครใกล้ที่ไหนก็แวะไปช้อปความอร่อยที่นั่นกันได้เลย แอบกระซิบว่าทางแบรนด์ยินดีที่จะรับตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ หากใครสนใจเป็นสาขาย่อยก็สามารถติดต่อตามรายละเอียดด้านล่างได้เลย

สาขาย่อยของ “ไส้กรอกอีสานอาอู๋บางเเค”
• ไส้กรอกอีสาน อาอู๋บางแค สาขาชลบุรี (คุณเอก 08 6336 0680)
• ไส้กรอกอีสานอาอู๋บางแค สาขาบางใหญ่ (ร้านเก๋ บางใหญ่ 08 1936 8505)
• ไส้กรอกอีสานอาอู๋บางแค สาขาตัวแทนนครปฐม (เฮียเอก นครปฐม 08 3109 0509)
• ร้านเจ้ยู้ สามย่าน กทม. (ตัวแทนจำหน่าย)
• ร้านหมูสด เจ๊ติ๊ก ปทุมธานี (ตลาด ฐานเพชร 08 4134 6898)
เปิดบริการทุกวันไม่เว้นวันหยุด
สนใจต้องการจะเป็นตัวแทนจำหน่ายติดต่อ คุณอู๋ ได้ที่ 08 1345 9672

พิกัด
Facebook : ไส้กรอกอีสานอาอู๋บางเเค
Website : https://www.araoobangkae.com/
โทรศัพท์ : 02-801-0903 หรือ 081-345-9672

Facebook : https://www.facebook.com/araoobangkae