ตอบโจทย์เอกสารล้นออฟฟิศ ด้วย Go Storage บริการเก็บเอกสาร เริ่มต้นเพียงกล่องละ 7 บาทต่อเดือน

       เชื่อว่าหลายๆ ออฟฟิศและสำนักงานต้องเผชิญกับ ปัญหาเอกสารล้นตู้ อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ พื้นที่ในสำนักงานไม่เพียงพอต่อการจัดเก็บเอกสาร เอกสารเยอะเกินไป เอกสารที่มีไม่สามารถทำลายได้

       บริการใหม่แกะกล่องจาก Go Storage ไม่ว่าเอกสารจะเยอะแค่ไหนก็หมดห่วง ด้วยบริการเช่ากล่องเก็บเอกสาร เริ่มต้นเพียง กล่องละ 7 บาทต่อเดือน ยิ่งเก็บเยอะ ยิ่งคุ้ม จัดเก็บอย่างเป็นระเบียบ หมดกังวลเรื่องเอกสารสูญหาย หาเอกสารสำคัญไม่เจอ เรามีพนักงานช่วยดูแล คุณสามารถเรียกใช้บริการกล่องเก็บเอกสารได้ทุกวันในเวลาทำการ ตั้งแต่เวลา 9.00 น. - 18.00 น.

       พิเศษยิ่งกว่าที่เคยมี  ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนภายในกรุงเทพฯ ก็สามารถเรียกให้เรานำเอกสารมาเก็บ หรือ นำไปส่งให้ได้

       สะดวกสบายยิ่งขึ้นกับบริการเดลิเวอรี่ ด้วยขนส่งที่ได้มาตราฐาน หากต้องการใช้เอกสารเมื่อใด  เพียงแจ้งกับ Go Storage ล่วงหน้า เอกสารที่คุณต้องการจะถูกจัดส่งถึงมือคุณตามเวลาที่คุณต้องการในทันที

       ฝากเอกสาร เริ่มต้น เพียง 7 บาทต่อเดือน ยิ่งเก็บนาน ยิ่งถูก ยิ่งเก็บเยอะ ยิ่งคุ้ม!! และ พิเศษสำหรับลูกค้าที่ เช่ากล่องฝากเอกสารกับเราระยะเวลา 1 ปีขึ้นไป ฟรี! บริการ Move In ทั่วกรุงเทพฯ

ที่อยู่: Go Storage ยูนิต 109 ชั้น 1 เลขที่ 7 อาคารซัมเมอร์พ้อยท์ ซอยสุขุมวิท 69 แขวงพระโขนง เขตคลองเตย กรุงเทพฯ 10110 (อาคาร Summer Point ทางออก 3 จากรถไฟฟ้า BTS สถานีพระโขนง)

ผู้ที่สนใจต้องการเช่าห้องเก็บของหรือต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสามารถสอบถามได้ที่
Facebook: Go Storage
Line Official: @gostorage
Website: www.gostorage.co
หรือโทร. 095-2364514, 061-4028662

Facebook : https://www.facebook.com/GoStorageBKK