จบปัญหากลิ่นอับ เชื้อโรค ฝุ่นเขรอะ “D-Shield Cleaning Service” บริการรับทำความสะอาด และฉีดพ่นฆ่าเชื้อช่วยคุณได้!

   ความสะอาดและสุขอนามัยในครัวเรือนนั้นเป็นสิ่งสำคัญ เเต่การทำความสะอาดบ้านเเบบทั่วไปอาจไม่เพียงพอในการชำระและฆ่าเชื้อโรค โดยเฉพาะบ้านที่เพิ่งซื้อใหม่ ร้านค้า ร้านอาหาร หรือออฟฟิศ ซึ่งจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องผ่านการฆ่าเชื้อ เพื่อให้แน่ใจว่าสถานที่นั้น ๆ สะอาด ปลอดภัย ไร้กลิ่นอับกวนใจ และพร้อมสำหรับการเข้าอยู่ ไม่เว้นแม้แต่บ้านที่เพิ่งผ่านการซ่อมแซมปรับปรุง เพราะแน่นอนว่าหลังช่างกลับไปของแถมก็คือคราบเขรอะ ละอองฝุ่นที่ฟุ้งอยู่ในอากาศ รวมไปถึงเชื้อโรคและแบคทีเรียที่ยากเกินกว่าจะทำความสะอาดด้วยตนเอง ฉะนั้นถ้าไม่อยากเปิดโอกาสให้สิ่งสกปรกเหล่านี้เข้ามาคุกคามสุขภาพของคุณและคนในครอบครัวก็ต้องนี่เลย!

   D-Shield Cleaning Service บริการรับทำความสะอาด และฉีดพ่นฆ่าเชื้อไวรัส แบคทีเรีย รวมถึงเชื้อราต่าง ๆ โดยทีมงานมืออาชีพที่มาพร้อมอุปกรณ์สุดครบครัน ผ่านการฝึกอบรมจนมีความเชี่ยวชาญ และพร้อมให้บริการอย่างรวดเร็วทันใจตามกำหนดเวลา ปราบเหล่าเชื้อโรคร้ายทำลายคุณให้สิ้นซาก! พร้อมทั้งบริการฉีดพ่นฆ่าเชื้อด้วยน้ำยา Chemgene HLD4H น้ำยาสูตรเข้มข้นที่ผ่านมาตรฐาน ISO และได้รับการรับรองมาตรฐาน EN จากประเทศอังกฤษ กำจัดเชื้อโรคได้ดีที่สุดถึง 99.999% 

   ไม่ว่าสถานที่ของคุณจะเป็นที่ใด ออฟฟิศ โรงแรม ร้านอาหาร ร้านกาแฟ สนามบิน บ้านส่วนตัว คอนโดมิเนียม หรือแม้แต่รถยนต์ “D-Shield” ก็พร้อมให้บริการทำความสะอาด และมีบริการฆ่าเชื้อแถมให้ในตัว! เพียงเรียกใช้บริการคุณก็จะได้สถานที่สะอาดปราศจากเชื้อโรคแบบมั่นใจ 100% ราคาเริ่มต้นเพียง 499 บาท (ขึ้นอยู่กับขนาดงาน) ในเขตพื้นที่ กทม. และปริมณฑล นัดหมายรับบริการหรือสอบถามราคาพิเศษได้แล้ววันนี้ที่..

Tel : 02-015-7559
Tel : 089-793-5559
Tel : 081-458-7461
FB : D-Shield Thailand

Facebook : https://www.facebook.com/profile.php?id=100069254775054