“พายฝรั่งเศสไส้มะพร้าวอ่อน!!! ที่คุณต้องร้องว้าวในคำแรกที่ได้ลอง” เมนูที่บอกเล่าตำนานการเดินทางที่ไม่สิ้นสุดของ LAVEENA ขนมสไตล์ยุโรปที่แฝงความเป็นไทยอย่างลงตัว

   จากร้านคาเฟ่เล็กๆ ที่บ้านเกิด สู่ LAVEENA BAKERY แบรนด์ขนมสไตล์ยุโรปที่ผสมผสานความเป็นไทยอย่างลงตัว เปิดตัว ”เค้กทุเรียน” และ ”พายฝรั่งเศสไส้มะพร้าวอ่อน” ในงาน SIAM PARAGON FRUIT PARADE 2023 ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลาม ลูกค้าชาวจีนให้ความสนใจจนต้องต่อแถวซื้อ…วันนี้เราขอแนะนำให้ทุกคนมารู้จักขนมแบรนด์นี้กันค่ะ

   การเดินทางไม่มีที่สิ้นสุด! สำหรับ LAVEENA แบรนด์ขนมที่ได้แรงบันดาลใจจากประสบการณ์การเดินทางเก็บสูตรในหลายๆ ประเทศ วันนี้พร้อมแล้วที่จะออกมาเล่าตำนานของ LAVEENA บนจานขนมหวาน ผ่านคอนเซ็ปต์  "รสชาติของความสุขที่ยังคงเปล่งประกาย"

   ซึ่งการเล่าตำนานในครั้งนี้ เป็นการเปิดตัวเมนูขนมจากหลากสัญชาติแต่ละเมนูที่กลั่นออกมาจากสูตรต้นตำรับของแต่ละประเทศฝั่งยุโรป นำมาผสมผสานกับความเป็นไทยของคุณวีนา เชฟขนมหวานประจำแบรนด์ Laveena ด้วยประสบการณ์กว่า 13 ปีในธุรกิจเบเกอรี่…จนออกมาเป็น 4 SIGNATURE ของ LAVEENA ให้ทุกคนได้สัมผัสกันแล้ววันนี้

เมนู LAVEENA’s SIGNATURE

  • COCONUT FRENCH PIE พายฝรั่งเศสไส้มะพร้าวอ่อน เมนูนี้มีทีเด็ดอยู่ที่แป้งพายสูตรต้นตำรับจากฝรั่งเศส และไส้มะพร้าวอ่อนที่คัดสรรเนื้อมะพร้าวคุณภาพปรุงด้วยสูตรพิเศษของลาวีน่า จนออกมาอร่อยลงตัว ทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ”ไม่เคยทานพายมะพร้าวที่ไหนอร่อยแบบนี้มาก่อนเลย!!!”
  • BELGIUM FLOURLESS CHOCOLATE เมนูเค้กช็อคโกแล็ตที่ดูเหมือนธรรมดาแต่ไม่ธรรมดา เพราะส่งต่อสูตรจากเพื่อนรักชาวเบลเยี่ยม ที่มีความลับเป็นช็อคโกแล็ตแท้ 3 ชนิดนำเข้าจากเบลเยียม และผสมผสานกับโกโก้ชั้นดี ปรุงจนออกมาเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ LAVEENA ที่ใครๆ ทานแล้ว ต้องอยากทานอีกแน่นอน เพราะจุดเด่นคืออร่อยเหมือนบราวนี่ แต่แคลอรี่ลดลงครึ่งนึง เพราะไม่มีแป้งเลย!!
  • PARIS BEAR COOKIES หมีน้อยชาวฝรั่งเศสที่พร้อมออกมาเป็นตัวแทน “รสชาติของความสุขที่ยังคงเปล่งประกาย” ความอร่อยที่เกิดจากแป้งพายฝรั่งเศส กลายร่างมาเป็นหมีน้อย ไซซ์มินิที่พร้อมจะไปเป็นเพื่อนคุณในทุกๆ การเดินทาง รับรองไม่เหงาแน่นอน
  • VIENNA COFFEE CAKE เค้กกาแฟสูตรพิเศษที่กลายร่าง จากกาแฟชื่อดังของฝั่งยุโรป ออกแบบมาเป็นเมนูเค้ก ที่เป็นความทรงจำจากการเดินทางไปเยือน กรุงเวียนนา ประเทศออสเตรีย สำหรับเมนูนี้มีความพิเศษของส่วนผสมหลักเป็น เอสเปรซโซ่ วิปครีม ฝักวานิลา และเหล้ารสกาแฟ ปรุงออกมาจนเป็นรสชาติที่ลงตัวในเสิร์ฟขนาดพอดีคำ ที่รับรองว่าทานแล้วกลิ่นอายเวียนนา จะมาอยู่ตรงหน้าคุณเลย

   ซึ่งนอกจากเมนู Signature ของ แบรนด์แล้ว Laveena ยังคง นำผลไม้ไทยเข้ามาสร้างสรรค์เมนูตามฤดูกาล เพื่อให้ลูกค้าได้พบกับความแปลกใหม่อยู่เสมอ

   สำหรับสายขนมหวาน ที่รักการเดินทาง ไม่ควรพลาด…แวะไปเช็คอิน ความอร่อยกันได้แล้ววันนี้ที่…

●หน้าร้าน Laveena Coffee and Bakery อ.ตะพานหิน จ.พิจิตร

●Siam Paragon ตลอดเดือนพฤษภาคม นี้
ใน Gourmet Market (บริเวณหน้า SOUP BAR)

●เอ็มควอเทียร์ ตลอดเดือนกรกฏาคม

●LAVEENA CAFE สาขาอำเภอเมือง จังหวัดพิจิตร สาขาใหม่ที่จะเปิดสิ้นเดือนมิถุนายน นี้

ช่องทางการติดต่อ
facebook : Laveenasweet
instagram : Laveenasweet
line official : @laveenasweet
youtube : Laveenasweet
tiktok : Laveenasweet
เว็ปไซต์ : https://laveenasweet.com
โทร. : 062.826.4941

Facebook : https://www.facebook.com/Laveenasweet
LINE
: https://lin.ee/oWH4TYI
Instagram : https://www.instagram.com/laveenasweet/