“JSK Vending” ผู้ผลิต-จำหน่าย-ให้เช่าตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติแบบครบวงจร การันตีคุณภาพระดับสากล

   ธุรกิจตู้หยอดเหรียญ ธุรกิจที่หลายคนเคยมองว่าไม่สามารถสร้างรายได้เป็นกอบเป็นกำ เมื่อเทียบกับธุรกิจอื่นๆ ที่เห็นตัวเงินชัดเจนกว่า แต่จริงๆ แล้วด้วยยุคสมัยที่เปลี่ยนไปนวัตกรรมเทคโนโลยีเข้ามาแทนที่ มนุษย์นิยมบริโภคความสะดวกสบายมาเป็นอันดับแรก ทำให้ธุรกิจตู้หยอดเหรียญถึงขั้นบูมสุดๆ กลายเป็นช่องทางของการลงทุนที่เหมาะสมเป็นอย่างมาก เพียงแค่วางในทำเลที่เหมาะสมก็สามารถสร้างเม็ดเงินให้กับผู้ลงทุนตลอด 24 ชั่วโมง จึงไม่น่าแปลกใจเลยที่ปัจจุบันจะเห็นตู้หยอดเหรียญถูกปรับลุคใหม่ออกมาในรูปแบบต่างๆ ทั้งอุปโภค บริโภค บริการ สันทนาการ เพื่อให้เหมาะสมกับทุกไลฟ์สไตล์ทุกพื้นที่อย่างชัดเจน หากใครสนใจอยากเป็นเจ้าของธุรกิจนี้ แต่ยังไม่รู้จะไปหาจากที่ไหน ก็ไม่ต้องตามสืบให้เสียเวลาอีกต่อไป เพราะวันนี้เรามีมาแนะนำ ถ้าอยากรู้แล้วตามเรามาเลย

   วันนี้เราจะมาแนะนำ “JSK Vending” โรงงานผลิต-จำหน่าย-ให้เช่า สินค้าหยอดเหรียญ ทุกประเภทครบวงจร ดำเนินกิจการมามากว่า 25 ปี มีบริการติดตั้ง ซ่อมบำรุงทั่วประเทศ บริการนำเข้า – ส่งออกต่างประเทศ มีบริการผลิตออกแบบสินค้าตามสั่ง (Made to Order) รวมไปถึงผลิตตามแบรนด์ของลูกค้า (OEM) ในปัจจุบันมีสินค้าหยอดเหรียญกว่า 40 ประเภท แบ่งออกเป็น 2 กลุ่มหลักๆ ได้แก่
• กลุ่มบริการ Service Vending Products เช่น ตู้น้ำดื่ม ตู้เครื่องดื่ม-ขนม ตู้จำหน่ายสินค้าต่างๆ เครื่องซักผ้า เครื่องอบผ้า ตู้กาแฟ ตู้น้ำมัน เครื่องชั่งน้ำหนัก ตู้แลกเหรียญ และตู้ล้างรถ เป็นต้น
• กลุ่มบันเทิง Entertainment Vending Products เช่น ตู้คาราโอเกะ ตู้เล่นเกมส์แจกสินค้าอีเวนต์ เก้าอี้นวด ตู้ลูกบอล ตู้ของเล่น ตู้เกมส์ ตู้เกมส์ปาเป้า เป็นต้น

   แอบมากระซิบมาตอนนี้ทางบริษัทได้มีการเปิดตัวสินค้าใหม่! นั่นก็คือ
1. ตู้จำหน่ายสินค้าแบบแช่แข็ง (Freezer Vending Machine) เหมาะสำหรับสินค้าแช่แข็งที่ต้องการอุณหภูมิติดลบได้กว่า ลบ 20 องศาเซลเซียส รองรับการจ่ายสินค้า เช่น ไอศกรีม อาหารแช่แข็ง และอาหารสด เป็นต้น มีระบบลิฟต์อัตโนมัติรับสินค้าป้องกันการกระแทก รองรับการชำระเงินสด ทอนเงิน รองรับการชำระผ่าน QR Code Payment ราคาปกติ 350,000 บาท ลดเหลือเพียง 290,000 บาท!
2. ตู้จำหน่ายสินค้าแบบล็อกเกอร์ (Locker Vending Machine) สามารถปรับช่องรับสินค้าให้เหมาะสมกับสินค้าที่ต้องการขายได้ เช่น ต้นไม้ ข้าวสาร ของใช้ต่างๆ เป็นต้น รองรับการชำระทั้งรูปแบบเงินสด ทอนเงิน รองรับการชำระผ่าน QR Code Payment ราคาปกติ 170,000 บาท ลดเหลือเพียง 120,000 บาทเท่านั้น!

   อย่าลืม! หากใครที่สนใจธุรกิจตู้หยอดเหรียญแบบมืออาชีพที่เรียกว่าในชั่วโมงนี้เป็นธุรกิจที่สามารถทำเงิน 24 ชั่วโมงที่มาแรงสุด ๆ ต้องที่ “JSK Vending” สามารถสอบถามเข้ามาได้เลย ทางบริษัทมีทีมงานมืออาชีพยินดีให้คำปรึกษาเกี่ยวกับเรื่องของการลงทุนฟรี! รับรองว่ามาที่นี่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ครบ จบ ที่นี่แน่นอน

พิกัด
Facebook : JSK Vending
Line : @jskvending
Website : www.JSKvending.com
โทรศัพท์ : 02-048-7978, 089-224-5916, 086-999-8502 และ 080-961-6616

Facebook : https://www.facebook.com/JSKvending
LINE
: https://line.me/R/ti/p/%40jskvending