หน้าเว็บไซต์สวยทันสมัย ดูดี มีสไตล์ ต้องที่นี่ Jera Creation รับออกแบบเว็บไซต์ ตอบโจทย์ทุกฟังก์ชันการใช้งานแบบครบวงจร

        อยากได้เว็บไซต์หน้าร้านสวยๆ งานภาพกราฟิกแจ่มๆ หรือออกแบบ Packaging ดูดีสะดุดตา ต้องที่นี่ Jera Creation เราคือผู้เชี่ยวชาญด้านงานออกแบบเว็บไซต์และแอปพลิเคชั่น บริการจัดทำสื่อโฆษณาทั้ง ออนไลน์ ออฟไลน์ งานจัดแสดงสินค้า งานภาพกราฟิก 2D 3D สื่อออนไลน์ สื่อสิ่งพิมพ์ Logo packaging และวิดีโอ เราก็สามารถเนรมิตให้คุณได้ตามที่ต้องการ Jera Creation เราคือผู้เชี่ยวชาญด้านงานออกแบบไม่ว่าจะเป็น

        1. ด้านการออกแบบ (Multimedia Designer) ออกแบบภาพกราฟิก 2 มิติ, 3 มิติ, สื่อออนไลน์ สื่อสิ่งพิมพ์, Logo, Packaging และวิดีโอ ทั้งในสื่อที่เป็น Offline และ Online Jera Creation ก็สามารถนำเสนอการออกแบบงาน การจัดวางตัวอักษร รูปภาพ วิธีการให้ข้อมูล ดึงดูด และจูงใจ สร้างความประทับใจต่อลูกค้า เข้าใจง่าย ไม่จำเจ


        2. ออกแบบเว็บไซต์และแอปพลิเคชั่น พัฒนาเว็บไซต์ (Web Development) โครงสร้างเว็บไซต์ (Site Structure) ออกแบบเว็บโปรแกรมมิ่ง (Web Programming) และเว็บบล็อก (Web Blog) เราจะวิเคราะห์และพิจารณา Web Application ให้มีความเหมาะสมกับองค์กรของคุณ เพื่อให้คุณมี Web Application ที่ไม่ล้าหลังหรือตามหลังคู่เเข่ง และสามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าคนยุคใหม่ สร้างความได้เปรียบเหนือคู่แข่ง

        3. จัดทำสื่อโฆษณา (Advertising) ทำแผนการโฆษณาออนไลน์ วางกลยุทธ์ของแบรนด์ว่าต้องการสื่อสาร สินค้าหรือบริการอะไร กับใคร บนช่องทางออนไลน์ไหน หรือจะเป็น การยิงแอดโฆษณา การทำ SEO และโปรโมทผ่านสื่อออนไลน์อื่น Jera Creation จะเลือกสร้างคอนเทนต์ เลือกซอฟต์แวร์และเทคนิคต่างๆ ให้เข้ากับธุรกิจของลูกค้า เน้นโฟกัสเรื่องที่ธุรกิจต้องการนำเสนอ สร้างงานที่มีคุณภาพ

        4. จัดงานแสดงสินค้า (Event Organizer) งานจัดแสดงจำหน่ายสินค้า งานแฟร์ นิทรรศการ และงานมินิคอนเสิร์ต เราก็สามารถดำเนินงานอีเวนต์ตรงตามความต้องการของคุณ แสดงอัตลักษณ์ตัวตนของงานอีเวนต์ ให้มีเอกลักษณ์ และมีความเฉพาะตัวไม่เหมือนใคร เราจะกลั่นกรองทำความเข้าใจในรายละเอียดเพื่อวางแผนอย่างมีระบบและให้ความสำคัญในการประเมินผลงานของการจัดอีเวนต์ทุกครั้งทุกขั้นตอน

      Jera Creation พร้อมให้บริการด้วยประสบการณ์ที่ยาวนานโดยผู้เชี่ยวชาญ และยังมีบริการหลังการขายที่ดีสุดๆ หากท่านใดสนใจต้องการปรึกษาหรือขอคำแนะนำ สามารถสอบถามเพื่อพูดคุยและขอข้อมูลเพิ่มเติมได้เลย เรายินดีให้บริการอย่างเต็มที่ อยากได้เว็บไซต์สวยๆ ดูดี ทันสมัย คิดถึง Jera Creation เรายินดีให้บริการอย่างเต็มที่

สนใจติดต่อสอบถามหรือขอข้อมูลเพื่อเติมได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/JeraCration

Line : https://line.me/R/ti/p/@353gybhx

Tel : 094 521 6486

E-mail : jeracreation2019@gmail.com

Website : www.jera-creation.com

Facebook : https://www.facebook.com/JeraCration
LINE
: https://line.me/R/ti/p/@353gybhx