มิติใหม่แห่งการดื่มกาแฟ กับ Aura Lucent Coffee กาแฟสำเร็จรูปที่หอมอร่อยด้วยเมล็ด Arabica 100% พร้อมทั้งดูแลสุขภาพและผิวพรรณในขั้นตอนเดียว

       หากพูดถึง ”กาแฟสำเร็จรูป” หนึ่งในผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มที่ทุกคนคุ้นเคยและได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด เพราะสามารถชงดื่มเองได้ง่าย มีรสชาติอร่อยกลมกล่อม ถูกอกถูกใจคอกาแฟหลายต่อหลายคน และถือว่าเป็นอีกหนึ่งสิ่งสำคัญที่คนไทยขาดไม่ได้ เพราะสามารถช่วยเพิ่มความสดชื่น กระปรี้กระเปร่าในระหว่างวันได้เป็นอย่างดี แต่อย่างที่หลายคนทราบว่ากาแฟสำเร็จรูปนั้นส่วนใหญ่ล้วนมีส่วนผสมของน้ำตาลและครีมเทียม ที่เป็นตัวการทำให้เกิดปัญหาต่างๆ ตามมา ไม่ว่าจะเป็น ภาวะความดันโลหิตสูง โรคหัวใจ โรคหลอดเลือด โรคไขมันอุดตันในเส้นเลือด รวมถึงเพิ่มระดับน้ำตาลในเลือดอีกด้วย คงจะดีกว่าหากได้ทานกาแฟที่อร่อยในทุกวัน แถมยังได้สุขภาพดีทั้งต่อร่างกายและผิวพรรณ ไม่ต้องกังวลเรื่องปัญหาสุขภาพที่ตามมา

       Aura Lucent Coffee กาแฟปรุงสำเร็จ เพื่อการดูแลสุขภาพและผิวพรรณ ที่มาพร้อมความอร่อยแบบไม่ธรรมดา แถมยังดีต่อสุขภาพของคนที่เรารักและห่วงใยอีกด้วย หนึ่งในทางเลือกดีๆ ของกาแฟเพื่อสุขภาพที่จัดเต็มความสดชื่นให้คุณตลอดวัน ด้วยกาแฟที่ผ่านการคัดสรรและเลือกใช้วัตถุดิบชั้นดี เกรดพรีเมียมในการผลิต ทำให้กาแฟมีทั้งความหอม รสชาติดี อร่อย กลมกล่อม ครบครันในซองเดียว ทางแบรนด์มีการแอบกระซิบว่ากลิ่นของกาแฟมีความหอมชนิดที่ว่า ใครได้กลิ่นเป็นอันต้องหลับตาพริ้ม ฟินกับกลิ่นเพียงแค่ได้ดมก็ต้องติดใจ รับประกันได้ว่าหลังได้ลองชิมแล้ว สายกาแฟเลิฟเวอร์จะต้องถูกใจ 100% 

       Aura Lucent Coffee เริ่มจากผู้ร่วมก่อตั้งเป็นผู้เชี่ยวชาญ และยังเป็นผู้อยู่เบื้องหลังดูแลออกแบบสูตรชา กาแฟสำเร็จรูป และผลิตภัณฑ์เสริมอาหารมากว่า 20 ปี และได้คิดค้นสูตรกาแฟปรุงสำเร็จที่วางขายในท้องตลาดมานับร้อยยี่ห้อ ซึ่งเมื่อถึงเวลาที่ต้องออกขายกาแฟปรุงสำเร็จของตนเอง จึงมีความพิถีพิถันในการคิดค้นสูตรกาแฟปรุงสำเร็จที่ดีที่สุด ซึ่งแน่นอนว่าต้องมีครบทั้งความอร่อยอย่างเหนือชั้น และต้องดีต่อสุขภาพเป็นหัวใจสำคัญ เพื่อให้ลูกค้าได้ทานกาแฟอย่างมีความสุขและยังได้สุขภาพที่ดีด้วย จึงเป็นที่มาของ Aura Lucent Coffee กาแฟคอลลาเจนที่ใช้คอลลาเจนเกรดพรีเมียมที่ดีที่สุดในท้องตลาด และยังมีสารสกัดธรรมชาติที่ช่วยยับยั้งไม่ให้ร่างกายสูญเสียคอลลาเจนไปในแต่ละวัน ซึ่งมีส่วนช่วยดูแลผิวพรรณ และร่างกายได้อย่างเต็มที่ ซึ่งได้คิดค้นทดลองและพัฒนาสูตรมากว่า 1 ปี จนได้มาเป็นสูตรกาแฟที่ลงตัวอย่าง Aura Lucent Coffee

       สำหรับความพิเศษของ Aura Lucent Coffee ที่หลายคนได้ลิ้มลองและติดใจ ก็คือ “กาแฟอะราบิก้าชั้นดี 100% หอม เข้ม กลมกล่อม อร่อย ปราศจากน้ำตาล และใช้ครีมเทียมจากน้ำมันมะพร้าว ซึ่งอุดมไปด้วยไขมันดี ไม่มีไขมันทรานส์ ไม่มีโคเลสเตอรอล

       มาพร้อมการคัดสรรสุดยอดคอลลาเจนระดับพรีเมียม ที่มีขนาดโมเลกุลเล็ก ทำให้ร่างกายสามารถดูดซึมไปใช้ประโยชน์ได้เต็มที่ โดยไม่ต้องผ่านกระบวนการย่อย ทั้งไฮโดรไลซ์คอลลาเจนไตรเปบไทด์ และคอลลาเจนไดเปบไทด์จากปลา นอกจากนี้ยังผสานคุณสมบัติจากส่วนผสมอันเป็นประโยชน์ ไม่ว่าจะเป็น

  • สารสกัดพิเศษจากพืชธรรมชาติ 9 ชนิด ภายใต้ลิขสิทธิ์ของ Dermawal ให้ร่างกายกักเก็บคอลลาเจนได้นานขึ้น อันได้แก่ สารสกัดจากทับทิม อะเซโรล่าเชอรี่ มังคุด คามู คามู เมล็ดกาแฟไม่คั่ว หน่อไม้ฝรั่ง อาซาอิเบอร์รี่ บรอคโคลี่ และกระเจี๊ยบเขียว
  • แอล-กลูต้าไธโอน และโคเอนไซม์ Q10 ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ
  • อุดมไปด้วย วิตามิน A,C,E ที่ช่วยดูแลผิวพรรณ และวิตามิน B1,B2,B6,B12 ที่ช่วยดูแลระบบประสาทและสมอง 

       เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ กาแฟปรุงสำเร็จชนิดผง ที่อยากให้คุณเปิดใจลอง เพราะไม่เพียงแต่ความอร่อยกลมกล่อมที่คุณจะได้รับ แต่ยังดีต่อสุขภาพของผู้ดื่มด้วย จากความใส่ใจในการคิดค้นจนออกมาเป็นสุดยอดกาแฟบำรุงผิวพรรณที่คุณต้องห้ามพลาด โดยเฉพาะผู้หญิงวัยกลางคน และวัยสูงอายุ ที่รักการดื่มกาแฟแต่ก็ยังไม่ลืมที่จะใส่ใจสุขภาพ

แค่เปลี่ยนการทานกาแฟ ก็สามารถเสริมสร้างสุขภาพและผิวพรรณที่ดีได้ในทุกวัน ด้วยความพิเศษไม่เหมือนใคร จาก Aura Lucent Coffee

สามารถสั่งซื้อได้ที่
Facebook : Aura Lucent by BSG
LINE: @AuraL
Shopee : Aura Lucent By BSG  

(เลขสารบบอาหาร 10-1-00152-5-0134) 

เปิดรับสมัครตัวแทนทั่วประเทศ ติดต่อได้ที่เบอร์ 094-6946963   

Facebook : https://www.facebook.com/AuraL.BSG