ลงทุนหลักหมื่น ได้กำไรหลักแสน กับ "Mpc Innovation Lab" โรงงานเครื่องสำอางชั้นนำของไทย ด้วยนวัตกรรมที่ทันสมัย ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ที่เจ้าของแบรนด์ต้องห้ามพลาด!

ลงทุนหลักหมื่น ได้กำไรหลักแสน กับ "Mpc Innovation Lab" โรงงานเครื่องสำอางชั้นนำของไทย ที่พร้อมให้คำปรึกษาและรับผลิตสร้างแบรนด์เมคอัพ เครื่องสำอาง ในรูปแบบ One Stop Service พร้อมคิดค้นสูตรต้นตำรับ เพื่อสร้างความแตกต่างของสินค้าให้กับผู้บริโภค โดยบุคลากรที่มีความเชี่ยวชาญในด้านบริการรับผลิตเครื่องสำอางประสบการณ์กว่า 20 ปี ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ที่เจ้าของแบรนด์ต้องห้ามพลาด!

"Mpc Innovation Lab" มาพร้อมบริการรับผลิตสินค้าในกลุ่ม Skin Care ทุกชนิด เช่น ผลิตภัณฑ์เพื่อความกระจ่างใส ผลิตภัณฑ์สำหรับผิวที่เป็นสิว ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิว ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ ผลิตภัณฑ์พอกผิวหน้า ผลิตภัณฑ์ป้องกันแสงแดด ผลิตภัณฑ์ลดเลือนริ้วรอย ผลิตภัณฑ์สำหรับผิวกาย ผลิตภัณฑ์รอบดวงตา ผลิตภัณฑ์เพิ่มความชุ่มชื่น และ ผลิตภัณฑ์ทรีตเมนต์ เป็นต้น

อีกทั้งยังให้คำปรึกษาและรับผลิตสร้างแบรนด์เมคอัพ เครื่องสำอาง ในรูปแบบ One Stop Service พร้อมคิดค้นสูตรต้นตำรับ เพื่อสร้างความแตกต่างของสินค้าให้กับผู้บริโภค โดยบุคลากรที่มีความเชี่ยวชาญในด้านบริการรับผลิตเครื่องสำอางประสบการณ์กว่า 20 ปี ไม่ว่าจะเป็น บริการรับผลิตแป้งอัดแข็ง แป้งฝุ่น รับผลิตรองพื้น บลัชออนรูปแบบต่างๆ ลิปสติกแบบจุ่ม ลิปสติกแท่ง อายไลน์เนอร์ มาสคาร่า และอีกมากมาย

โดยทางโรงงานยังเลือกใช้วัตถุดิบที่นำเข้าจากสารสกัดจากธรรมชาติ โดยคัดสรรวัตถุดิบและสารสกัดจากบริษัทชั้นนำระดับโลก พร้อมกับการตรวจสอบคุณภาพทุกขั้นตอนอย่างพิถีพิถัน เอาใส่ใจทุกขั้นตอนของกระบวนการผลิต ภายใต้เครื่องมือที่ได้คุณภาพและมาตรฐานอย่างปลอดภัย

รวมถึงยังให้บริการออกแบบโลโก้ บรรจุสินค้า พิมพ์ฉลากสินค้า พิมพ์กล่องบรรจุภัณฑ์ รวมถึงบริการจดทะเบียน อย. เครื่องสำอาง, บริการขนส่งสินค้า และให้คำปรึกษาทางด้านการตลาด ทั้งยังช่วยคุณคิดสูตรต้นตำรับ นำทีมโดยมีเภสัชกรและนักวิทยาศาสตร์เครื่องสำอางเฉพาะทาง รวมถึงผู้ให้คำปรึกษาให้ทุกอย่างถูกต้องตามกฎหมาย ผสานกับเทคโนโลยีเครื่องจักรที่ทันสมัย สะอาด ปลอดภัย ได้คุณภาพและมาตรฐานสากล อาทิ GMP, ISO22716, ISO9001 และ อย.

นอกจากนี้ "Mpc Innovation Lab" ยังดำเนินธุรกิจบนความโปร่งใสมาอย่างยาวนาน ด้วยบริการผลิตสินค้าที่มีความปลอดภัยสูง ไร้สารอันตรายทุกชนิด ดูแลลูกค้าอย่างใส่ใจทุกขั้นตอน โดยให้คำปรึกษาทุกขั้นตอนการผลิต “เราไม่หยุดที่จะพัฒนาสินค้า เพื่อสร้างความเชื่อมั่น และความมั่นใจให้กับผู้บริโภค รวมถึงยังคำนึงถึงความปลอดภัยของสินค้า และความพึงพอใจของลูกค้าเป็นสำคัญ"

สนใจติดต่อปรึกษาหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Facebook Page : Mpc innovation lab โรงงานรับผลิตเครื่องสำอางมาตรฐาน Gmp
Line Id : @mpc.lab
Tel : 0815591546 / 0836999141
Wbsite : https://www.mpc.co.th

Facebook : https://www.facebook.com/mpcinnovationlab
LINE
: https://line.me/ti/p/~@mpc.lab