เสริมสร้างภาพลักษณ์องค์กรด้วยยูนิฟอร์มคุณภาพ พร้อมปัก-สกรีน ครบ จบ ทุกขั้นตอนการผลิต ที่ “ร้านเบิร์ด-เบิร์ด”  

      บริษัทหรือสำนักงาน ที่ต้องการสร้างภาพลักษณ์ภายในองค์กร “การแต่งกาย” ของพนักงานถือเป็นอีกปัจจัยที่สามารถเป็นสิ่งบ่งบอกความเป็นตัวตนขององค์กรได้เป็นอย่างดี รวมถึงช่วยสร้างความน่าเชื่อถือให้กับองค์กร แถมยังช่วยให้องค์กรเป็นที่น่าจดจำได้ง่ายขึ้น หากพนักงานสวมใส่ฟอร์มที่มีโลโก้อยู่บนนั้น ก็เหมือนเป็นประชาสัมพันธ์องค์กรไปในตัว อีกทั้งช่วยให้ดูมีความระเบียบมากขึ้น ด้วยการกำหนดเครื่องแต่งกายที่เหมือนกัน สำหรับบริษัทที่กำลังมองหาการทำยูนิฟอร์มพนักงาน วันนี้ทางเราขอมาแนะนำร้านที่ให้บริการตัดเย็บชุดแบบสำเร็จรูป รับรองว่าได้งานเนี๊ยบ งานเป๊ะตรงความต้องการแน่นอน

       บริษัท เบิร์ด-เบิร์ด ยูนิฟอร์ม จำกัด รับผลิตเสื้อผ้าสำเร็จรูป ชุดยูนิฟอร์มทุกชนิด แบบ One Stop Service ทั้งการผลิต พร้อมบริการปักและสกรีนโลโก้บริษัท สั่งผลิตตามแบบที่ท่านต้องการ พร้อมทั้งบริการจัดส่งทั่วประเทศ รับประกันว่าทางร้านใส่ใจทุกขั้นตอนการผลิต เพื่อเป้าหมายในการสร้างความประทับใจให้แก่ลูกค้าด้วยคุณภาพงานที่ไร้ที่ติ

รับผลิตเสื้อผ้าหลากหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็น

  • เสื้อช็อป เสื้อยูนิฟอร์ม ชุดพนักงานทุกรูปแบบ
  • เสื้อกราวน์ เสื้อพยาบาล
  • เสื้อโปโล เสื้อยืด เสื้อกลุ่ม เสื้อทีม
  • เสื้อคนขับรถ ผ้ากันเปื้อน
  • กระเป๋าผ้า
  • และอื่นๆ

       พร้อมทั้งปัก/สกรีน ด้วยความชำนาญและประสบการณ์เกี่ยวกับชุดยูนิฟอร์มกว่า 20 ปี ทางร้านพร้อมบริการอย่างมืออาชีพ โดยจำหน่ายทั้งราคาปลีกและราคาส่ง สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลย

Location : ร้านเบิร์ด-เบิร์ด ณ โบ๊เบ๊ทาวเวอร์ ชั้น4 โซน4บี | Front shop >> birdbird uniform store , Bobae tower ,4th floor ,zone4B
  
ติดต่อสอบถามข้อมูล

เบอร์ติดต่อ
092-7710709 คุณฟ้า
02-5038856 ออฟฟิศ
092-3621045 หน้าร้าน

Website : www.birdbirduniform.com
Line : @birdbirduniform (มี@)

LINE
: https://lin.ee/yc5KQQa