เจ้าแรกในไทย! “หน่อไม้ต้ม ตราแม่บ้าน” ฉีกซองพร้อมทาน สะอาด ถูกสุขอนามัย จะทำเมนูไหนก็อร่อย

เพราะเราเชื่อว่าหนึ่งในความสุขที่แท้จริง คือการได้กินอาหารอร่อยๆ สัมผัสความรู้สึกนั้นกันได้แล้ววันนี้ กับ “หน่อไม้ต้ม ตราแม่บ้าน” ซึ่งเป็นเจ้าแรกในไทย ที่สามารถฉีกซองพร้อมทานได้ทันที รับประกันความปลอดภัย ไร้สารพิษโบทูลิน ทำให้คุณออกแบบเมนูอาหารได้หลากหลายยิ่งขึ้น
.
“หน่อไม้ต้ม ตราแม่บ้าน” มาในแบบหน่อไม้แท่งอ่อนๆ รสหวานธรรมชาติ ผ่านกระบวนการฆ่าเชื้ออุณหภูมิสูง และไม่เจือสี ต้มหน่อไม้ด้วยอุณหภูมิสูงสุด เชื้อโรคใดๆ ก็ผ่านไปไม่ได้ หมดปัญหาหน่อไม้สดที่มีปีละครั้ง และคลายความกังวลเรื่องความสะอาดไปได้เลย
.
วิธีบริโภค “หน่อไม้ต้ม ตราแม่บ้าน” ทำได้ง่ายหลากหลายวิธี
1. ฉีกซองสามารถรับประทานได้ทันที
2. หรือนำซองไปต้มในน้ำร้อนเพื่ออุ่นได้
3. หรือฉีกซองเล็กน้อย นำเข้าไมโครเวฟเพื่ออุ่นได้
.
เรื่องหน่อไม้ไว้ใจ ตราแม่บ้าน ด้วยความกลมกล่อมของหน่อไม้ดองทำให้เจริญอาหาร รวมถึงสร้างรสสัมผัสที่แปลกใหม่ไม่จำเจ บรรจุมาในบรรจุภัณฑ์ที่สะอาด เพื่อป้องกันสิ่งปนเปื้อนจากภายนอก รวมถึงช่วยให้สะดวกต่อการจัดเก็บอีกด้วย
.
สำหรับใครที่ชอบหน่อไม้ต้ม อย่าลืม! “หน่อไม้ต้ม ตราแม่บ้าน” หน่อไม้สดต้ม คัดแบบเกรดพรีเมียม วางจำหน่ายแล้วที่ 7-eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ (อยู่โซนชั้น ผักกาดดองนกพิราบ/น้ำพริกรุ่งเจริญ) ขนาด 150 กรัม ราคาเพียง 25 บาท คุ้มค่าคุ้มราคาอย่างแน่นอน
.
หากคุณต้องการความแซ่บไปอีก ลองมองดูผลิตภัณฑ์ “ตราแม่บ้าน” ได้อีกเพียบ! มีจำหน่ายที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป หรือ สั่งผ่านช่องทาง SHOPEE, LAZADA และ JD CENTRAL กันได้เลย!
.
ดูรายการสินค้าแม่บ้านคลิกเลย!
Line : https://shop.line.me/@maebanbrand
Shopee : https://shp.ee/u7ggv9w
JD Central : https://m.jd.co.th/shop/1003670.html
LAZADA : https://s.lazada.co.th/s.hw8xd
Facebook : ผักกาดดอง ตราแม่บ้าน สูตรสมุนไพร
โทร 062 674 6565
line : @maebanbrand
youtube : MAEBAN OFFICIAL

Facebook : https://www.facebook.com/MaeBanBrand/
LINE
: https://shop.line.me/@maebanbrand
Youtube
: https://www.youtube.com/channel/UCP00drQwn1G5yeLvvDXH1YQ