เรียนจบการันตีมีงานทำ! โรงเรียนอุดรรักษ์การบริบาล เปิดโอกาสศึกษาต่อแบบไม่จำกัดพื้นที่ กับหลักสูตรพนักงานผู้ช่วยการพยาบาล (NA) ระยะสั้น

ยุคนี้เป็นยุคที่ใครๆ ก็ว่าแค่ตั้งใจเรียนอย่างเดียวคงไม่พอ การหาประสบการณ์นอกห้องเรียนนั้นเป็นสิ่งสำคัญที่ควรมีควบคู่กัน ดังนั้นการมีระบบการเรียนการสอนแบบไม่จำกัดพื้นที่จึงเป็นสิ่งที่คนยุคใหม่กำลังตามหา

และหากคุณคือหนึ่งในคนเหล่านั้น ที่อยากจะศึกษาต่อเพื่อต่อยอดอาชีพในอนาคตควบคู่ไปกับการทำกิจกรรมอื่นที่สนใจนอกห้องเรียน ต้องมาที่ โรงเรียนอุดรรักษ์การบริบาล เปิดโอกาสให้คนที่มีใจรักสายงานด้านสุขภาพได้มาศึกษาต่อกับหลักสูตรพนักงานผู้ช่วยการพยาบาล (NA) ระยะสั้นในเวลาเพียง 6 เดือน

ไม่ต้องสอบเข้า ไม่ใช้เกรดเฉลี่ย ไม่จำกัดสายที่เรียน แต่เมื่อเรียนหลักสูตรนี้จนจบแล้วการันตีว่ามีงานทำแน่นอน!

หลักสูตรพนักงานผู้ช่วยการพยาบาล (NA) เป็นหลักสูตรรวบรัดระยะสั้น 6 เดือน สามารถเรียนออนไลน์ได้ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ตอบโจทย์สำหรับคนที่อยากเรียนควบคู่ไปกับการทำงาน หรือแม้แต่คนที่อยากจะปรับฐานเงินเดือน น้องๆ ม.ปลายที่อยากหาประสบการณ์ชีวิตควบคู่กับการเรียนออนไลน์ก็สามารถเรียนได้ทั้งหมด

คุณสมบัติของผู้เรียน

  1. รอบโควตา (ไม่ต้องสอบคัดเลือก)
  2. อายุ 17 ขึ้นไป
  3. วุฒิการศึกษา ม.3/ ม.6/ กศน / ปวช / ปวส / ปริญญาตรีหรือเทียบเท่า
  4. ไม่ต้องสอบเข้า ไม่ดูเกรดเฉลี่ย
  5. ไม่จำกัดสายที่เรียน
  6. ไม่เป็นโรคติดต่อ
  7. มีใจรักในงานบริการ

ไม่ว่าใครก็ทำงานสายสุขภาพที่เป็นความต้องการของตลาดได้ เพียงแค่คุณมีใจรักและความพยายาม หลังจากเรียนจบ ไม่เพียงแต่จะได้ใบประกาศนียบัตร แต่จะได้งานทำทันทีไม่ต้องเตะฝุ่น! เปิดรับสมัครนักศึกษาใหม่แล้ววันนี้ ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้เลยตามรายละเอียดด้านล่าง

IG : na.school_by_udkb ,
LINE ID : @naschool ,
Tel : 081 - 929 - 5296 (ฝ่ายการตลาด/ธุรการ)

Instagram : https://www.instagram.com/udkb_school/?igshid=YmMyMTA2M2Y%3D