ที่เดียวจบ ครบเรื่องบ้าน "LIVV Home & Decor" พร้อมให้บริการเรื่องบ้านแบบครบวงจร โดยทีมงานมากประสบการณ์กว่า 10 ปีที่คนรักบ้านไม่ควรพลาด!

การที่คนเราจะมีบ้านในฝันสักหลังเป็นสิ่งที่ต้องคิดอย่างถี่ถ้วน เพราะนอกจากภายนอกบริเวณบ้านที่คุณจะต้องให้ความสำคัญแล้ว ภายในของบ้านก็เป็นสิ่งหนึ่งที่สำคัญไม่แพ้กัน บ่งบอกถึงตัวตนของเจ้าของบ้านว่ามีไลฟ์สไตล์แบบไหน และเป็นที่แน่นอนว่าทุกคนอยากได้บ้านที่สมบูรณ์แบบ เพราะบางคนอาจมีโอกาสในการสร้างบ้านเพียงแค่ครั้งเดียว ดังนั้นหลายคนจึงอยากได้บ้านที่อาศัยแล้วมีความสุข หากคุณได้บริษัทที่ไม่ดี และไม่มีความรับผิดชอบ แน่นอนว่าคุณอาจจะเสียใจไปตลอดชีวิต

สำหรับใครที่กำลังมองหาบริษัทที่ให้บริการเรื่องบ้านได้อย่างครบวงจร สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของเจ้าของบ้านได้อย่างลงตัว แต่ไม่รู้จะไปปรึกษาใครดี ขอแนะนำ "LIVV Home & Decor" พร้อมให้บริการเรื่องบ้านตั้งแต่บริการตกแต่งภายใน ผ้าม่าน เฟอร์นิเจอร์ บิ้วอิน โดยทีมงานมากประสบการณ์กว่า 10 ปีที่คนรักบ้านไม่ควรพลาด!

ที่เดียวจบครบเรื่องบ้าน! "LIVV Home & Decor" บริษัทที่สามารถตอบโจทย์ตามความต้องการของเจ้าของบ้านได้อย่างแน่นอน ด้วยบริการเรื่องบ้านแบบ One Stop Service ไม่ว่าจะเป็น บริการตกแต่งภายใน ผ้าม่าน วอลเปเปอร์ รวมทั้งเฟอร์นิเจอร์ บิ้วอิน โดยที่คุณไม่ต้องกลัวว่าจะใช้งบบานปลาย เพราะทางบริษัทได้เล็งเห็นถึงความสำคัญในการผลิตตามงบของลูกค้า พร้อมทั้งยังประเมินราคาก่อนให้บริการทุกครั้ง

นอกจากนี้ทางบริษัทยังมีการส่งดราฟต์งานแบบ 2D ให้ลูกค้าก่อนทุกครั้ง เพื่อให้ได้งานจริงตามที่ลูกค้าต้องการ ด้วยประสบการณ์กว่า 10 ปี! ไม่ว่าจะงานเร่ง งานด่วน สามารถแจ้งทีมงานมืออาชีพที่พร้อมลงวัดงานและติดตั้ง รับประกันไม่ต้องกลัวโดนทิ้งงานเพราะทางบริษัทเรามีโรงงานอีกด้วย ที่สำคัญยังรับประกันตัวงานสินค้าฟรี 1 ปี และทางเรามีบริการติดตั้งฟรีเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล (สำหรับต่างจังหวัดมีค่าเดินทางตามระยะทาง) พร้อมเนรมิตบ้านในฝันของคุณให้เป็นจริง รับประกันคุณภาพและมาตรฐานที่คุณไม่มีผิดหวังอย่างแน่นอน!

สนใจติดต่อปรึกษาหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Facebook : LIVV Home & Decor
Line ID : @livvhomedecor
Instagram : livvhomedecor
ฝ่าย Built in / Wallpaper / ผ้าม่าน Tel.095-2565799 (คุณพลอย)
ฝ่าย Furniture Tel. 083-4901417 (คุณพลอย)

Facebook : https://www.facebook.com/livvhomedecor
LINE
: https://line.me/R/ti/p/@760wrtkb
Instagram : https://www.instagram.com/livvhomedecor/