บอกลาปัญหาริ้วรอยที่คอด้วย Kilene Firming Neck Serum เซรั่มยกกระชับ ผลลัพธ์เทียบเท่าโบท็อก !

      พออายุเริ่มเข้าเลขสาม คอลลาเจนในผิวหนังก็จะค่อยๆ ลดลง ทำให้ผิวที่เคยตึงกระชับเริ่มหย่อนคล้อย และเกิดริ้วรอยต่างๆ ตามมา ซึ่งเป็นปัญหาที่เชื่อว่าสาวๆ หลายคนคงกังวลใจไม่น้อย จึงให้ความใส่ใจดูแลผิวหน้ากันเป็นพิเศษ จนอาจจะลืมไปว่าลำคอก็เป็นอีกหนึ่งจุดที่บ่งบอกถึงอายุที่มากขึ้นได้เช่นเดียวกัน เพราะผิวบริเวณลำคอมีความบอบบางมาก เมื่อขาดการดูแลอย่างเหมาะสม ก็จะทำให้เกิดริ้วรอยและความเหี่ยวย่นได้ง่าย การบำรุงแค่ผิวหน้าเพียงอย่างเดียวจึงไม่เพียงพอ ต้องบำรุงผิวบริเวณลำคอควบคู่กันไปด้วย

      จบปัญหาริ้วรอยที่คอด้วย “Kilene Longevity Fruit Extra Firming Neck Serum” เซรั่มบำรุงผิวสุดเข้มข้นที่มีส่วนผสมของ “เปบไทด์จากประเทศเกาหลี” ซึ่งเป็นอนุพันธ์ย่อยที่สุดของโปรตีน สามารถแทรกซึมเข้าสู่ผิวได้ดีและล้ำลึกกว่าเซรั่มบำรุงผิวทั่วไป อีกทั้งเปปไทด์ยังมีส่วนช่วยกระตุ้นการผลิตคอลลาเจนและอีลาสติน จึงฟื้นคืนผิวที่หย่อนคล้อยให้กลับมาตึงกระชับ แลดูอ่อนเยาว์ ลดเลือนริ้วรอยได้เทียบเท่ากับการทำโบท็อก !

      นอกจากนี้คิลีนเซรั่มยังมีส่วนผสมของสารสกัดสุดพิเศษอีก 13 ชนิด เช่น วิตามินบี3, Aquaxyl, Allantoin, สารสกัดจากหล่อฮั่งก้วย, ต้นบีทรูท, ชะเอมเทศ, ต้นวิซฮาเซล ฯลฯ ที่คัดสรรมาเพื่อเพิ่มพลังในการบำรุงผิว ช่วยเพิ่มความขาวกระจ่างใส ปลอบประโลมผิว ลดเลือนรอยดำรอยแดงที่เกิดจากสิว ปรับผิวให้ดูเรียบเนียนสม่ำเสมอ และยังช่วยเก็บล็อคความชุ่มชื้นผิวได้อย่างยาวนาน คิลีนเซรั่มจึงไม่เพียงแต่จะเป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาผิวหย่อนคล้อยและริ้วรอยแห่งวัยเท่านั้น แต่ยังตอบโจทย์ทุกปัญหาผิวได้ในขวดเดียว ดูแลได้ทั้งผิวหน้าและผิวคอ ทาแล้วไม่ทำให้รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ เพราะเนื้อสัมผัสบางเบา ลื่นสบายผิว ซึมซาบได้อย่างรวดเร็ว พร้อมให้กลิ่นหอมอ่อนๆ ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายไปในตัว

      ไม่จำเป็นต้องเสียเงินเข้าคลินิก เจ็บตัวกับการผ่าตัด หรือเสี่ยงกับอันตรายจากสารเคมีต่างๆ เพราะการดูแลผิวคอนั้นง่ายกว่าที่คิด เพียงแค่บำรุงผิวด้วย "คิลีนเซรั่ม" เป็นประจำสม่ำเสมอทุกเช้าและก่อนนอน ก็จะช่วยให้ผิวคอดูตึงกระชับ โกงอายุแบบที่ใครก็จับโป๊ะไม่ได้ ยิ่งใช้เร็วก็จะยิ่งช่วยปกป้องผิวจากริ้วรอยได้ดีขึ้น สนใจสั่งซื้อ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: Kilene Official คิลีน ดูแลผิวคุณให้อ่อนวัย หรือโทร. 086-4244549