“สุขภาพดี เพราะมีเครื่องปั่นเพื่อสุขภาพล้างตัวเองได้”

     ในช่วง 3-4 ปีที่ผ่านมา ทั้งโลกได้เผชิญกับสถานการณ์โรคระบาดโควิด-19 อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ไม่ว่าจะเป็นเด็ก ผู้ใหญ่ ไม่เว้นแม้กระทั่งผู้สูงอายุ ทำให้ผู้คนเริ่มหันมาสนใจอาหารเพื่อสุขภาพ ยารักษาโรคและอุปกรณ์ป้องกันโรคระบาดกันมากขึ้น ทำให้เรื่องของสุขภาพและการป้องกันตัวเองให้ห่างไกลโรคกลายเป็นเรื่องใกล้ตัว การสร้างภูมิคุ้มกันให้ตัวเองและการดูแลสุขภาพเริ่มมีกระแสมาอย่างต่อเนื่องจนถึงปัจจุบัน และนี่ก็ทำให้หลายๆ ธุรกิจเติบโตและเป็นกระแสในโลกโซเชียลกัน รวมไปถึง “เครื่องปั่นเพื่อสุขภาพล้างตัวเองได้” รุ่น Y1 PRO PLUS

     หลังจากที่หลายๆ คนได้ทดลองใช้เครื่องปั่นตัวนี้ก็มีผลตอบรับกลับมาเป็นเสียงเดียวกันว่า..ใช้งานง่ายกว่าที่คิด ทำเมนูเพื่อสุขภาพง่ายมาก หรือบางคนก็ชื่นชอบระบบที่ตัวเครื่องล้างให้เองอัตโนมัติหลังจากทำอาหารเสร็จ เพียงแค่ 10 นาทีก็สามารถทำเมนูซุปข้น ซุปเห็ดแชมปิญอง หรือจะเป็นเมนูนมอย่าง นมธัญพืช, นมถั่วเหลือง หรือนมอัลมอนด์ง่ายๆ โดยไม่ต้องกรองกากให้เสียเวลา

     หลังจากที่ GreenGene เข้ามาทำส่วนแบ่งการตลาดของเครื่องปั่น ทำให้เป็นที่จับตามองของ Influencer หรือ Cerebity ในวงการเป็นอย่างยิ่ง เพราะอย่างที่กล่าวไปว่าเครื่องปั่นเพื่อสุขภาพล้างตัวเองได้ มาพร้อมกับการใช้งานถึง 9 ฟังก์ชัน ทำได้ทั้งเมนูร้อนและเมนูเย็นในเครื่องเดียว มีระบบ Sterilize ล้างฆ่าเชื้อแบบสามมิติ แม้เครื่องนี้จะไม่ได้เด่นที่การทำเมนูอาหารมื้อหลัก แต่ถ้าพูดถึงเมนูเพื่อสุขภาพที่ตอบโจทย์ Lifestyle ของคนในเมืองที่ชีวิตเร่งรีบ ไม่ค่อยมีเวลาดูแลตัวเอง ขอบอกเลยว่าเครื่องปั่นเพื่อสุขภาพล้างตัวเองได้ รุ่น Y1 PRO PLUS เหมาะมาก ทั้งดีไซน์ที่ดูทันสมัย น้ำหนักตัวเครื่องสามารถยกได้สบายๆ มีฟังก์ชันการใช้งานง่าย และดีไซน์มาเพื่อคนไทยโดยเฉพาะ ที่สำคัญหากใครที่ทำอาหารไม่เป็นแต่อยากดูแลสุขภาพด้วยอาหารดีๆ เพียงแค่คุณมีวัตถุดิบไม่กี่อย่าง น้ำดื่มสะอาด 1000 ml. นำทั้งหมดใส่ไปในเครื่อง เมนูสมูทตี้, ซุปข้น, นมปั่นธัญพืช หรือน้ำผลไม้ปั่น ก็จะออกมาได้ดั่งใจนึกเพียงไม่กี่นาที!

     ปัจจุบันทาง GreenGene ยังมี Passion เกี่ยวกับเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวและสินค้าที่เกี่ยวกับสุขภาพอยู่หลายอย่าง และภายในปีนี้คาดว่าจะมี New Product มาให้ทุกคนได้รู้จักและได้ทดลองใช้กันอย่างแน่นอน ทาง GreenGene ได้ผ่านมรสุมของการมีสินค้าลอกเลียนแบบอยู่หลายตัว แต่ด้วยฟังก์ชันที่ใช้งานง่ายมาพร้อมกับระบบล้างตัวเองจนสะอาดหมดจด บวกกับทีมงานของ GreenGene ที่ดูแลและบริการลูกค้าด้วยหัวใจตั้งแต่การตอบคำถามอย่างตรงไปตรงมา ไม่ปิดบังข้อบกพร่องของสินค้า เช็คให้ตั้งแต่สินค้าส่งออกมาจากขนส่งไปจนถึงปลายทาง หากสินค้าเกิดปัญหาหรือลูกค้าใช้งานไม่เป็นทางทีมงานจะเข้าไปซัพพอร์ตในส่วนนั้นทันที แม้ว่าสินค้าจะราคาค่อนข้างสูงกว่าท้องตลาด แต่ถ้าถามถึงความคุ้มค่าที่จะทำให้ทุกคนมีสุขภาพที่ดีขึ้น หรือฟังก์ชันการใช้งานที่สามารถทำได้หลากหลายเมนูในเครื่องเดียวทำให้ลูกค้าบางคนมองข้ามเรื่องนี้ไปเลยนั่นเอง

     นอกจากสินค้าแล้วทางเพจของ GreenGene ยังอัปเดตความรู้เกี่ยวกับ Nutrition และเรื่องของสุขภาพกันทุกวันหากใครสนใจสามารถเข้ามาติดตามหรือสนับสนุน GreenGene ได้ตามช่องทางด้านล่างนี้เลย

Facebook: Greengene
TikTok: Greengenestore
YouTube: Greengene Store

Facebook : https://www.facebook.com/greengenestore
Youtube
: https://www.youtube.com/@greengenestore
TikTok
: https://www.tiktok.com/404?fromUrl=/greengenestore