“Knotty Berry” ผู้ผลิตเฟอร์นิเจอร์เพื่อการเรียนรู้สำหรับเด็ก สไตล์ญี่ปุ่นละมุนอบอุ่นไม่เหมือนใคร อัดแน่นคุณภาพ การันตีด้วยประสบการณ์ 20 ปี

ใครกำลังมองเฟอร์นิเจอร์เพื่อการใช้งานสำหรับเหล่าลูกรักโดยเฉพาะ ต้องร้านนี้เลย! ‘Knotty Berry’ ร้านเฟอร์นิเจอร์สไตล์ญี่ปุ่นละมุนอบอุ่นไม่เหมือนใคร อัดแน่นด้วยคุณภาพ รวมถึงบริการที่นอบน้อมและการจัดส่งรวดเร็ว รับประกันว่าคุ้มค่ากับเงินที่เสียไปแน่นอน
.
‘Knotty Berry’ ผู้ผลิตเฟอร์นิเจอร์เพื่อการเรียนรู้สำหรับเด็ก ผ่านการออกแบบจากนักออกแบบและผู้ประกอบการชาวญี่ปุ่น ภายใต้แนวคิดดีไซน์ที่ซ่อนความฉลาดในความเรียบง่าย ผสานฟังก์ชันการใช้งาน ความแข็งแรงทนทาน และความสวยงามได้อย่างลงตัว ที่สำคัญ! ผลิตจากวัสดุที่มีคุณภาพและมีมาตรฐานการผลิตแบบญี่ปุ่น
.
• โต๊ะเขียนหนังสือ
โต๊ะเขียนหนังสือสไตล์ญี่ปุ่นที่ดูเรียบง่ายแบบ Home Desk สำหรับใช้ในบ้าน สามารถปรับรูปแบบได้ตามแต่ช่วงอายุที่เติบโตขึ้นของเด็กจนจบมหาวิทยาลัย
.
• ชุดห้องนอน
ชิ้นส่วนทุกชิ้นถูกออกแบบมาเพื่อตอบสนองจินตนาการไม่รู้จบของเด็กๆ สามารถขยับเคลื่อนย้ายได้เสมือนการเล่นตัวต่อ แฝงด้วยความฉลาดในการใช้งานความปลอดภัย
.
• เก้าอี้ไม้ยางพารา
เก้าอี้ที่ให้ความสำคัญกับความแข็งแรงเน้นใช้งานได้ยาวนาน โดยสามารถปรับระดับได้ 3 ระดับ เมื่อนั่งล้อเก้าอี้หยุดลง สามารถลงน้ำหนักโดยการนั่ง
.
‘Knotty Berry’ ใส่ใจในทุกรายละเอียดของชิ้นงาน และให้ความสำคัญกับการดีไซน์เพื่อประโยชน์ใช้สอยอย่างแท้จริง เช่น วัสดุมีสารก่อมะเร็งต่ำและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม, ใช้เมลามีนจากเยอรมันซึ่งกันน้ำและรอยขูดขีด, มีโค้งเว้าเพื่อปลอดภัย และเก้าอี้ระบบ Safety มีล้อหยุดทันทีที่มีเด็กนั่งโดยเป็นเจ้าเดียวในประเทศไทย!
.
นอกจากนี้ สินค้าของ ‘Knotty Berry’ มีคุณภาพ เพราะใช้วัตถุดิบเดียวกับที่จำหน่ายในประเทศญี่ปุ่น ทั้งยังมีการกำหนดมาตรฐานความปลอดภัยในระดับสากล รับประกันคุณภาพสินค้า พร้อมใส่ใจดูแลคุณ การันตีด้วยประสบการณ์ 20 ปี!
.
สำหรับใครที่สนใจอยากหาเฟอร์นิเจอร์เพื่อการเรียนรู้สำหรับเด็กๆ ในสไตล์ญี่ปุ่น สามารถไปชมของจริงกันได้ที่โชว์รูม ‘Knotty Berry’ หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ช่องทางด้านล่างนี้ได้เลย!
.
ช่องทางการติดต่อ
พิกัด : Big C พระราม 2 ชั้น 1 ข้างธนาคารออมสิน ถ.พระรามที่ 2 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพฯ
Facebook : KNOTTY BERRY SHOP
TEL: 0956485719
Website : https://www.knottyberry.com/
E-mail: desuku.offical@gmail.com

Facebook : https://www.facebook.com/KnottyBerry/?_rdc=1&_rdr
LINE
: https://line.me/ti/p/~@knottyberry
Instagram : https://www.instagram.com/knottyberry/