Jellista นวัตกรรมเจลลี่บูสเตอร์ ตัวช่วยคุมหิวคุมหุ่นง่ายๆ แม้ไม่มีเวลาก็ดูแลตัวเองได้! มาพร้อม 2 รสชาติแสนอร่อยสดชื่นแบบตะโกน

     ใครที่กำลังมองหา “ตัวช่วยคุมหิวคุมหุ่น” ฟังทางนี้!! เราขอแนะนำผลิตภัณฑ์ Jellista นวัตกรรม Jelly Booster ช่วยดูดซึมสารสำคัญเข้าสู่ร่างกายลึกถึงระดับเซลล์ ดีกว่าการทานอาหารเสริมรูปแบบทั่วไปถึง 5 เท่า เหมาะอย่างยิ่งสำหรับใครที่อยากดูแลตนเองแต่ไม่ค่อยมีเวลา ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ชอบความยุ่งยาก เพราะเรารวมคุณประโยชน์อัดแน่นมาให้แล้วใน 1 ซอง โดยฮีโร่ตัวนี้เน้นทั้งเรื่องผิวและสุขภาพ ช่วยให้ผิวใส ไม่โทรม แถมยังช่วยดูแลรูปร่างและจัดการปัญหาท้องผูก พร้อมปรับสมดุลลำไส้ช่วยให้ขับถ่ายสะดวกสบายยิ่งขึ้น มาพร้อม 2 รสชาติ สุดอร่อยทานง่าย “เจลลี่รสส้ม” และ “เจลลี่น้ำผึ้งมะนาว”

  • เจลลี่รสส้ม (สูตร C mix B) เน้นเรื่องผิว สุขภาพ ผิวใส ไม่โทรม อัดแน่นไปด้วยวิตามินซีธรรมชาติจาก 3 ผลไม้ที่มีวิตามินซีสูงอย่าง คามู คามู, อเซโรล่าเชอรี่ และซีบัคทอร์น และแร่ธาตุรวมกว่า 17 ชนิดที่จำเป็นต่อร่างกาย ผสานกับน้ำผึ้งมานูก้า (ราชินีแห่งน้ำผึ้ง) และแมกนีเซียมจากประเทศสหรัฐอเมริกา โดย Jellista ถือเป็นเจ้าแรกที่นำ “น้ำผึ้งมานูก้า” ซุปเปอร์ฟู้ดชั้นดีที่มีสารอาหารและโภชนาการสูงกว่าน้ำผึ้งทั่วไปถึง 4 เท่า ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ และมีประโยชน์ต่อร่างกายอีกหลายประการ ซึ่งนำเข้าจากประเทศออสเตรเลียมาใช้เป็นสารสกัดสำคัญทำงานร่วมกับวิตามินตัวอื่นๆ ฉะนั้นใครที่ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ต้องการดูแลสุขภาพ และผิวพรรณ ห้ามพลาด!
  • เจลลี่น้ำผึ้งมะนาว (สูตร L-carnitine plus) เน้นเรื่องรูปร่าง Block+Burn+Boost ไม่ปวดบิด จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับใครที่ต้องการดูแลรูปร่าง หรือผู้ที่มีปัญหาท้องผูก ขับถ่ายยาก เพราะเจ้าตัวนี้จะเข้าไปบูสระบบเผาผลาญ บล็อกแป้งและไขมัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้ให้ขับถ่ายได้อย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยคุณประโยชน์ของสารสกัดกว่า 11 ชนิด อาทิ
  1. Galacto-Oligosaccharide แหล่งอาหารของจุลินทรีย์สุขภาพ ป้องกันอาการท้องผูก เพิ่มมวลอุจจาระ ลดความเสี่ยงของการเกิดโรคมะเร็งลำไส้ ทำให้ลำไส้สุขภาพดี
  2. แอลคาร์นิทีน สารสกัดจากส้มเปรี้ยวและสารสกัดจากชาเขียว ช่วยลดคอเลสเตอรอล และดึงไขมันมาเผาผลาญให้เป็นพลังงานมากขึ้น ลดความอยากอาหาร
  3. สารสกัดจากกระบองเพชร สารสกัดจากถั่วขาว และผงเมล็ดเจีย ช่วยในการยับยั้งการย่อยของคาร์โบไฮเดรตและลดความอยากอาหาร ไม่ให้หิวบ่อย
  4. สารสกัดจากส้มแขกและสารสกัดผงเห็ดเข็มทองญี่ปุ่น ซึ่งทำหน้าที่ร่วมกันในการช่วยดักจับไขมันในทางเดินอาหาร โดยไขมันที่ถูกดูดซึมเข้าสู่ร่างกายจะถูกเปลี่ยนแปลงเป็นพลังงานแทน
  5. Conjugated Linoleic Acid ช่วยส่งเสริมการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ
    พร้อมกระตุ้นการเผาผลาญไขมัน และเพิ่มเมตาบอลิซึม ที่ช่วยลดน้ำหนัก
  6. Chromium Picolinate ช่วยเพิ่มไขมันชนิดดี HDL และลดไขมันชนิดเลว LDL ทำให้คอเลสเตอรอลไม่ไปอุดตันในหลอดเลือด ยังช่วยในการเผาผลาญน้ำตาลกลูโคส คาร์โบไฮเดรตและไขมัน เพื่อให้ได้พลังงานไปเลี้ยงส่วนต่างๆ ในร่างกาย

     มาเริ่มต้นดูแลตัวเองง่ายๆ ด้วยผลิตภัณฑ์ Jellista Jelly Booster รสชาติอร่อยสดชื่น คุมหิวคุมหุ่นได้สุขภาพ สนใจสั่งซื้อหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Line : @jellista_official
FB : Jellista Thailand
IG: jellista_official
TikTok : Jellistathailand
Lazada : Jellista

อย. 11-1-22159-5-0025

Facebook : https://www.facebook.com/jellistaofficial
LINE
: https://page.line.me/315tfbox?openQrModal=true
Instagram : https://www.instagram.com/jellista_official/
TikTok
: https://www.tiktok.com/@jellistathailand