ตอบโจทย์ทุกปัญหาผิว! ด้วย "Rejuran Healer" นวัตกรรมใหม่ล่าสุดจาก "Orchid Clinic" การันตีผิวสวย กระจ่างใส ลดเลือนริ้วรอย ที่คุณไม่ควรพลาด

ทุกวันนี้ผู้คนส่วนใหญ่เริ่มหันมาดูแลสุขภาพผิวหน้ากันมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็น การดูแลผิวให้ดูอ่อนเยาว์ กระจ่างใส และดูเรียบเนียน แต่ทุกคนต่างก็รู้ดีว่า เราไม่สามารถหยุดเวลาและต้านกระบวนการความแก่ชราตามอายุที่เพิ่มขึ้นได้ รวมถึงยังต้องเจอกับมลภาวะอีกมากมาย เช่น ฝุ่น แสงแดด รวมถึงความเครียดต่างๆ ที่หลีกเลี่ยงได้ยาก ถึงแม้ว่าจะดูแลผิวด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีราคาแพง การเลือกทานวิตามิน คอลลาเจน หรือผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร รวมถึงการออกกำลังกายเพื่อให้สุขภาพแข็งแรง แต่ก็ดูเหมือนว่าช่วยไม่ได้มาก เนื่องจากกระบวนการแก่ชราส่งผลต่อผิวหนังชั้นลึก

แต่ในปัจจุบันมีการค้นพบ Salmon DNA ซึ่งสามารถซ่อมแซมเซลล์ผิวในระดับลึก จึงสามารถบรรเทาปัญหาผิวต่างๆ ที่ต้นเหตุมาจากความเสื่อมโทรมของปัญหาผิว ไม่ว่าจะเป็น ปัญหาผิวที่รักษาได้ยาก เช่น ปัญหาสิวอักเสบรุนแรง, รูขุมขนกว้าง และปัญหาเม็ดสีส่วนเกินเช่น ฝ้า กระ จุดด่างดำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ ซึ่งจากการค้นพบ จึงทำให้ได้มีการพัฒนากลายมาเป็น "Rejuran Healer" นวัตกรรมในการฟื้นฟูและสร้างเซลล์ผิวใหม่ ด้วยแนวคิดใหม่แห่งความงามอันล้ำลึก จากภายในสู่ภายนอก

สำหรับคนรักสุขภาพผิวคนไหนที่ต้องการตัวช่วยในการฟื้นฟูผิว แต่ไม่รู้จะไปปรึกษาที่ไหนดี หรือกลัวใช้แล้วจะไม่ได้ผล ขอแนะนำ "Rejuran Healer" นวัตกรรมใหม่ล่าสุดจาก "Orchid Clinic" ที่การันตีผิวยกกระชับ ลดเลือนริ้วรอย เสริมเกราะป้องกันให้ผิว รูขุมขนกระชับขึ้น ผลัดเซลล์ผิวอย่างเหมาะสม ผิวชุ่มชื้น ดูอิ่มน้ำ ผิวเงาวาว รับประกันความปลอดภัย ผ่านการรับรอง อย.ไทย และ KFDA จากต่างประเทศ ที่คนรักสุขภาพผิวต้องไม่ควรพลาด!

"Orchid Clinic" มาพร้อมนวัตกรรมใหม่ล่าสุด! "Rejuran Healer" ที่จะช่วยตอบโจทย์ทุกปัญหาผิวให้กับคนที่ใส่ใจในสุขภาพผิว ด้วยการผ่านกระบวนการฉีดสาร Polynucleotide ที่จะเข้าไปกระตุ้นโปรตีนบริสุทธิ์ในชั้นผิวหนังแท้แล้ว ที่เรียกว่า Growth Factor ขึ้นมา โดยสารตัวนี้จะเกิดขึ้นเองตามธรรมชาติในร่างกาย เป็นสารที่มีความจำเป็นต่อการดำรงชีวิต ตัวยาจะเข้าไปซ่อมแซมส่วนที่เป็นปัญหาและฟื้นฟูในส่วนที่ต้องการการดูแล รักษา ทำให้ผิวแข็งแรงและดูอ่อนเยาว์ และตัว PN ยังเข้าไปบล็อกการสร้างเม็ดสี จึงช่วยลดริ้วรอยฝ้า กระ จุดด่างดำ ลดรอยสิว แถมยังช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใส ที่สำคัญยังสามารถฉีดได้ทั้งใบหน้า และใต้ตาอีกด้วย

โดยการทำ "Rejuran Healer" เหมาะกับใครบ้าง?

   - ผู้ที่ต้องการมีผิวที่ยืดหยุ่นมากยิ่งขึ้น จากคอลลาเจนที่สร้างขึ้นเอง
   - ผู้ที่ต้องการฟื้นฟูผิวอย่างเร่งด่วน เนื่องจากผิวเสื่อมโทรม หรือเป็นแผล
   - ผู้ที่มีปัญหาหลุมสิวต้องการฟื้นฟูรักษา
   - ผู้ที่ต้องการผิวเรียบเนียน รูขุมขนกระชับยิ่งขึ้น
   - ผู้ที่มีผิวที่แห้งขาดความชุ่มชื้น เนื่องจากผิวไม่สมดุล
   - ผู้ที่ต้องการมีผิวกระจ่างใสดูมีออร่า
   - ผู้ที่ต้องการให้ผิวมีความสามารถในการฟื้นฟูตัวเองได้ดียิ่งขึ้น
   - นอกจากใบหน้าแล้ว สามารถฉีดใต้ตาเพื่อความคล้ำและฟื้นฟูผิวรอบดวงตาได้

นอกจากนี้ยังรับประกันผิวสวย เพื่อให้ทุกคนได้มีความมั่นใจในตัวเองกว่าที่เคย รวมถึงยังช่วยในการฟื้นฟูสภาพผิว ให้ผิวดูกระจ่างใส ฉ่ำวาว เหมือนคนเกาหลี และช่วยในเรื่องของความอ่อนเยาว์ เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังมองหาตัวช่วยเรื่องผิวโดยเฉพาะ มาในราคาเพียง 2 CC : 9,900 บาทเท่านั้น! (ปกติ 12,000 บาท)

Orchid Clinic เปิดให้บริการทุกวัน (ยกเว้นวันพุธและพฤหัสบดี) ตั้งแต่ 11.00-20.00 น.
ที่อยู่ : 45/8 ซอย แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร 10400 (ใกล้กับ BTS สะพานควาย)

สอบถามเพิ่มเติมและจองคิวทำหัตถการได้ทาง
Facebook : Orchid clinic
Line official : orchid.clinic (ไม่มี@)
Website : https://orchidclinic.info
Tel : 062-343-3356
ใบอนุญาตที่ : 10101039161
Google Maps > https://goo.gl/maps/5wB5BNrMmTv

Facebook : https://www.facebook.com/Orchidclinicbkk
LINE
: https://line.me/ti/p/CyRy0vBWuE