เอาใจคนรักบ้านมือสอง กับ "Gruprompt" ศูนย์รวมบ้านมือสองที่ใหญ่ที่สุด ในย่านเพชรเกษม การันตีบ้านสวย มีคุณภาพ ในราคาน่ารัก ที่คุณไม่ควรพลาด!

เมื่อพูดถึงการสร้างบ้านในฝันสัก 1 หลังในปัจจุบันนี้ ถือเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ต้องมีค่าใช้จ่ายมากยิ่งขึ้น โดยข้อมูลจากกลุ่มงานออกแบบและก่อสร้าง สำนักอำนวยการ สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน กระทรวงศึกษาธิการ ได้ระบุว่า ค่าทรายถม ลบ.ม. ละ 377 บาท ค่าดินถม, ลบ.ม. ละ 400 บาท, ค่าดินลูกรัง ลบ.ม. ละ 370 บาท, หินคลุก ลบ.ม. ละ 466 บาท, ทรายหยาบรองพื้น ลบ.ม. ละ 495 บาท, อิฐหักกระทุ้งแน่นรองพื้น ลบ.ม. ละ 150 บาท หรือ คอนกรีตหยาบรองฐานราก สูตร 1:3:5 (ประเภท 1) ลบ.ม. ละ 1,610 บาท โดยราคานี้ยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม ไม่รวมค่าขนส่ง ไม่รวมค่าแรง หากคิดจะสร้างบ้านก็ลองคำนวณราคาคร่าวๆ ไว้ได้เลย

แต่ถ้าไม่อยากสร้างใหม่ ไม่อยากคิดหนักเรื่องราคาวัสดุก่อสร้าง บ้านมือสองราคาดีจับต้องได้ ถือเป็นตัวเลือกที่หลายๆ คนใฝ่ฝัน สำหรับใครที่กำลังตามหาบ้านรีโนเวท ขอแนะนำ "Gruprompt" ศูนย์รวมบ้านมือ 2 ที่ใหญ่ที่สุด ในย่านเพชรเกษม การันตีบ้านสวย มีคุณภาพ ในราคาน่ารัก พร้อมให้คำปรึกษาอย่างครบวงจร ตั้งแต่การเลือกบ้าน การได้รับรู้ถึงวัสดุ อุปกรณ์ที่ใช้ รวมถึงการยื่นสินเชื่อเพื่อให้ได้วงเงินที่สูง ดูแลตั้งแต่ต้นจนจบกระบวนการ กับขั้นตอนง่ายๆ ไม่ยุ่งยาก โดยทีมงานมากประสบการณ์ ที่คุณไม่ควรพลาด!

"Gruprompt" ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของการรีโนเวทบ้าน โดยเฉพาะเรื่องคุณภาพ เพื่อให้ลูกค้าได้สิ่งที่ดีที่สุด ตอบโจทย์การใช้งานในทุกด้าน ทางเราจึงหาบริษัทที่มีผลิตภัณฑ์และวัสดุที่ได้รับมาตรฐานระดับสากล เพื่อให้ลูกค้าได้มั่นใจและวางใจในการเลือกซื้อบ้านกับทีมงานเรา ที่สำคัญมาพร้อมแนวคิด “ กรูพร้อมท์ “ รีโนเวทบ้านคุณ ให้เสมือนเป็นบ้านเรา จึงเป็นที่มาของคำว่า เราไม่ได้ขายแค่ความสวย เพราะความสวยซื้อที่ไหนก็ได้ มุ่งเน้นถึงคุณภาพและมาตรฐานในการรีโนเวทบ้านแต่ละหลัง

อีกทั้งยังมีผลงานการรีโนเวทอย่างมากมาย ยกตัวอย่างผลงานที่ทางบริษัทภาคภูมิใจ อาทิ หมู่บ้านวังทอง เพชรเกษม, หมู่บ้านชัยพฤกษ์, หมู่บ้านไลโอ, หมู่บ้านชวนชื่น, หมู่บ้านแลนซิโอคริป, หมู่บ้านพุดตาล, หมู่บ้านหรรษาทาวน์, หมู่บ้านพฤกษาวิลล์ และอีกมากมาย โดยทางเราสามารถรังสรรค์บ้านขึ้นมา ด้วยการปรับให้ตรงกับสไตล์ ความเป็นอยู่ หรือ การใช้ชีวิตประจำวันของลูกค้า ซึ่งในแต่ละบ้านจะตกแต่งด้วยสไตล์ที่ไม่เหมือนกัน ไม่ว่าจะเป็น สไตล์นอร์ดิก หรือ สไตล์มินิมอล รวมถึงในการซื้อบ้านกับเรา คุณจะได้บ้านเป็นทั้งที่พักผ่อน ที่ได้รับความสุข ได้ความสบายทั้งกายและใจ และยังเป็นพื้นที่สำหรับการทำกิจกรรมร่วมกันของครอบครัว ทางเราสามารถตอบโจทย์ลูกค้าได้อย่างทุกความต้องการ

นอกจากนี้ทาง "Gruprompt" ยังตั้งใจทุกกระบวนการทั้งคุณภาพและความสวย ตอบโจทย์ทุกฟังก์ชันการใช้งาน เพื่อให้ลูกค้าได้สิ่งที่ดีที่สุดไปครอบครอง เพราะเราไม่ได้ขายแค่บ้าน แต่เราขายความรู้สึกของคนอยากมีบ้าน ที่รับประกันความคุ้มค่าอย่างแน่นอน!

ให้ กรูพร้อมท์ “ Gruprompt “ เป็นส่วนหนึ่งในการดูแลเรื่องบ้านของคุณ

GruPrompt Property
ตั้งอยู่ที่ : 338/15 หมู่บ้านเวิร์คเพลส ซอย เพชรเกษม 81 ถนนมาเจริญ แขวงหนองค้างพลู เขตหนองแขม กรุงเทพฯ 10160

สนใจติดต่อปรึกษาหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Facebook : เรื่องบ้านๆ สไตล์ Gruprompt
Line ID : @gruprompt
Tel : 095-445-5165

Facebook : https://www.facebook.com/grupromptstyle
LINE
: https://line.me/R/ti/p/@467npbhx