คนยุคใหม่ ใส่ใจสุขภาพ ด้วย "Centracap" ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเตรียมความพร้อมให้ร่างกายจากแบรนด์ "THP"

ในปัจจุบันจะเห็นได้ว่าผู้คนเริ่มหันมาใส่ใจสุขภาพกันมากยิ่งขึ้น การได้ทานวิตามินและแร่ธาตุจึงเป็นสารอาหารที่จำเป็นต่อร่างกายอย่างมาก เพราะทุกๆ วันร่างกายของคนเราจะมีการสร้างผิวหนัง กล้ามเนื้อ กระดูก ซ่อมแซมส่วนต่างๆ และเสริมภูมิคุ้มกัน ซึ่งจำเป็นต้องอาศัยวิตามินและแร่ธาตุ โดยที่วิตามินหรือแร่ธาตุบางส่วนร่างกายก็ไม่สามารถผลิตได้เองในปริมาณที่เพียงพอ

แต่หากร่างกายได้รับวิตามินที่สำคัญๆ ไม่ครบ ก็อาจส่งผลเสียต่อสุขภาพทั้งในระยะสั้น และในระยะยาวได้เช่นกัน หรือหากได้รับวิตามินและแร่ธาตุในปริมาณที่มากเกินความจำเป็นของร่างกาย อาจเกิดผลเสียต่อร่างกาย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ระบบภายใน เช่น ตับ และ ไต ที่มีหน้าที่ในการขับของเสียออกจากร่างกาย ต้องทำงานมากยิ่งขึ้น และอาจเกิดการสะสมในอวัยวะอื่นๆ ซึ่งนำมาสู่การเกิดภาวะเป็นพิษ หรือผลเสียต่อร่างกายได้

ดังนั้นวิธีที่ดีที่สุดเพื่อสุขภาพร่างกายของเรา คือการรับประทานอาหารเพื่อให้ได้รับวิตามินและแร่ธาตุในปริมาณที่เพียงพอ เพราะในการทำให้ระบบต่างๆ ภายในร่างกายของเราเกิดความสมดุลขึ้น ตลอดจนช่วยเสริมสร้างการเจริญเติบโตของร่างกาย และช่วยเสริมสร้างสุขภาพที่ดีภายในร่างกาย

สำหรับสารสกัดที่สำคัญจากเหล่าวิตามินและแร่ธาตุ เป็นส่วนประกอบที่จะช่วยเสริมสร้างสุขภาพ รวมถึงระบบต่างๆ ในร่างกายให้ดียิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็น

- แคลเซียม ช่วยการทำงานของระบบกระดูกและกล้ามเนื้อ ปรับสมดุลความดัน ลดการเกิดตะคริว เพิ่มแร่ธาตุให้ฟัน ป้องกันกระดูกพรุน และช่วยป้องกันมะเร็งลำไส้ใหญ่ได้
- ลูทีน ช่วยในเรื่องการบำรุงสายตา เสริมสร้างความจำ ช่วยในเรื่องผิวพรรณ และเสริมสร้างสุขภาพหัวใจ
- เบต้าแคโรทีน สารสกัดที่จะช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด สามารถป้องกันโรคมะเร็งเต้านมและมะเร็งกระเพาะอาหาร ป้องกันโรคหัวใจและหลอดเลือด ลดความเสี่ยงของภาวะจอประสาทตาเสื่อม และชะลอความเสื่อมของสมองและความจำ
- เลซิติน จากงานวิจัยทางวิทยาศาสตร์ของ 'อเดลล์ เดวิส' นักโภชนาการชาวสหรัฐฯ ได้รายงานว่าในร่างกายของคนที่มีสุขภาพดีจะมีสารเลซิตินอยู่ในสมองถึง 30% ของน้ำหนักทั้งหมด เลซิตินจึงมีความสำคัญต่อการบำรุงสมอง รวมถึงยังช่วยในการบำรุงตับ และลดภาวะไขมันพอกตับ

และสำหรับใครที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีคุณภาพ รวมถึงได้รับความไว้วางใจจากลูกค้า ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า "Centracap" ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารวิตามินแร่ธาตุรวม ช่วยเสริมสร้างสุขภาพที่ดี มาในรูปแบบซอฟต์เจล และบรรจุแผง อุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุถึง 22 ชนิด ที่ช่วยเสริมวิตามินและแร่ธาตุให้กับร่างกาย ด้วยคุณภาพและมาตรฐานจากแบรนด์ "THP" ที่ได้รับมาตรฐานสากล GMP-WHO, ISO 9001 และยังได้การรับรองจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (10-3-31754-5-0045 ) และ ฮาลาล

สนใจติดต่อหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Facebook : THP Herbal
Twitter : thp_herbal
Line : @THP247
Instagram : thp_herbal
Youtube : THP Herbal
Tel. : 02-006-6832-3
Mobile : 092-252-1164

Facebook : https://www.facebook.com/THPHerbal/ Twitter : https://twitter.com/HerbalThp
LINE
: https://line.me/ti/p/SIHiJaSSyY
Instagram : https://www.instagram.com/thp_herbal/?hl=th
Youtube
: https://www.youtube.com/c/THPHerbal