สวยทุกอณู! กับ "Blythe Clinic" มาพร้อมกับ "Fat Premium" โปรแกรมสลายไขมันแก้ม เหนียง โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ในราคาไม่แพง ที่คุณไม่ควรพลาด

หากพูดถึงคลินิกที่กำลังมาแรงในขณะนี้ รวมถึงได้ความไว้วางใจจากลูกค้ามาอย่างยาวนาน คงไม่มีใครไม่รู้จัก "Blythe Clinic" คลินิกปรับรูปหน้า ที่เน้นเรื่องผลลัพธ์ที่ดี แต่ราคาไม่แพงเป็นหลัก และในวันนี้มาพร้อมกับ "Fat Premium" โปรแกรมสลายไขมันแก้ม เหนียง ใบหน้า ขา สะโพก การันตีรูปร่างดีขึ้น สัดส่วนกระชับ นำทีมโดย "น.พ.ภัทรวิทย์ สาระคุณ" แพทย์เฉพาะทางฝีมือชั้นนำที่มีประสบการณ์มากกว่า 17 ปี ที่คุณไม่ควรพลาด!

"Blythe Clinic" มาพร้อมบริการที่สามารถตอบโจทย์คนที่มีไขมันส่วนเกินเยอะ จนทำให้ขาดความมั่นใจ แต่ปัญหาเหล่านี้จะหมดไปด้วย "Fat Premium" โปรแกรมที่จะช่วยสลายไขมัน เป็นหัตถการที่นิยมอีกอย่างหนึ่งในตอนนี้ เพราะเป็นวิธีการลดไขมันส่วนเกินเฉพาะที่ได้อย่างเห็นผล โดยเฉพาะบริเวณใบหน้าที่หลายคนนิยมฉีดเพื่อปรับหน้าเรียว ลดแก้ม เหนียง การฉีดเมโสแฟตเข้าไปสลายไขมัน ตัวยาจะออกฤทธิ์ไวและให้ผลลัพธ์รวดเร็ว ที่สำคัญยังไม่ต้องผ่าตัด

อีกทั้งยังเหมาะสำหรับคนที่ต้องการลดสัดส่วนจุดต่างๆ ของร่างกาย ให้ลดลงเร็วขึ้นจากวิธีปกติ เช่น ฉีดลดแก้ม เหนียง ลดขนาดต้นแขน ต้นขา สะโพก และลดไขมันในจุดที่มีการสะสมมากๆ รับประกันความปลอดภัย สามารถลดไขมันส่วนเกิน กระชับสัดส่วน ลดผิวเปลือกส้ม น้ำหนักลงและรูปร่างดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด โดยโปรแกรม "Fat Premium" ของทางคลินิกมีราคาดังนี้

- บริเวณส่วนแขน, ท้อง, เอว เริ่มต้น 1,999 บาท
- บริเวณขา, สะโพก เริ่มต้น 2,999 บาท
- บริเวณใบหน้า, เหนียง เริ่มต้น 1,500 บาท

รวมถึงยังมีการให้คำปรึกษาแนะนำโดย "น.พ.ภัทรวิทย์ สาระคุณ" ที่การันตีด้วยประสบการณ์มากกว่า 17 ปี และ ยังมี Certificate อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น

- ประกาศนียบัตร สมาคมแพทย์ผิวหนังแห่งประเทศไทย
- ADVANCED AESTHETIC TREATMENT AND SURGERY โรงพยาบาลเกษมราษฎร์
- Master Course ''Botulinum Toxin A for Rejuvenation": International Society for Dermatologic Surgery (ISDS)
- Master Course ''LASER AND OTHER ENERGY LIGHT SOURCES'' APPROACH TO FACIAL AND BODY REJUVENATION : International Society for Dermatologic Surgery (ISDS)
- LIPOSUCTION WITH LASER AND OTHER DEVICES (ADVANCED) FAT TRANSFER :VASER ,SMARTLIPO ,International Society for Dermatologic Surgery (ISDS)
- Precongress Course incl. Live Demonstration BOTULINUM TOXIN A FOR REJUVENATION: International Society for Dermatologic Surgery (ISDS)
- 2nd Spring Meeting of the International Society for Dermatologic Surgery (ISDS)
- FACIAL DESIGN ,COMPLETE COURSE : MFU.
- ADVANCED COSMETIC DERMATOLOGY : SCHOOL OF ANTI-AGING AND REGENERATIVE MEDICINE,MAE FAH LUANG U.
- CHELATION สมาคมการแพทย์คีเลชันไทย
- CERTIFICATE PHOTONIC: AUSTRALIAN INSTITUTE OF LASER
- CERTIFICATE SELLA
- CERTIFICATE MEET THE EXPERT HOW TO TREAT ACNE : สมาคมเวชสำอางและศัลยศาสตร์ผิวพรรณ
- CERTIFICATE MEET THE EXPERT HOW TO TREAT MELASMA: สมาคมเวชสำอางและศัลยศาสตร์ผิวพรรณ
- ADVANCED MESOTHERAPY TRAINING : ANTI AGING CENTER
- BASIC AND ADVANCED FILLER TRAINNING : TRISTLE

นอกจากนี้ "Blythe Clinic" ยังให้คำแนะนำและดูแลทุกขั้นตอน โดย "น.พ.ภัทรวิทย์ สาระคุณ" จะบริการติดตามคนไข้ทุกเคสเอง เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุดแก่คนไข้ พร้อมดูแลความงามให้แก่คุณ ตั้งแต่หัวจรดปลายเท้า ในราคาไม่แพงอีกด้วย ที่สำคัญคุณยังคอยอัปเดตความรู้ในงานสมาคมแพทย์ทุกปี รวมถึงยังซื้อยาจากบริษัทโดยตรง เพื่อให้คนไข้ได้รับสิ่งที่ดีที่สุด การันตีความคุ้มค่าเกินราคาอย่างแน่นอน

"Blythe Clinic"
พิกัด : คลินิกตั้งอยู่หลังห้าง Emporium ติดกับ BTS สถานีพร้อมพงษ์
Google Maps > https://goo.gl/maps/xm4KaZNnDSLnB3Sw8

สนใจสามารถติดต่อปรึกษาหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Facebook : Blythe Clinic คลินิกปรับรูปหน้า
Line official : @blytheclinic
เลขที่ใบอนุญาต : 10101023363

Facebook : https://www.facebook.com/blytheclinic/
LINE
: https://page.line.me/lxr9671f?openQrModal=true