จบทุกปัญหาผมร่วง ผมบาง กับ "Orchid Clinic" มาพร้อมนวัตกรรมสุดล้ำ "PRP Hair Therapy" ชะลออาการผมร่วง กระตุ้นการเกิดใหม่ของเส้นผม เห็นผลจริง

บุคลิกเป็นสิ่งสำคัญ สำหรับปัญหาศีรษะล้าน หรือผมบาง มักกลายเป็นเรื่องใหญ่ที่สร้างความไม่มั่นใจให้ใครหลายๆ คน โดยมีสาเหตุที่เกิดได้จากหลายปัจจัย ทั้งจากปัญหาสุขภาพ จากฮอร์โมนที่เปลี่ยนแปลง ความเครียดสะสม และการใช้ผลิตภัณฑ์ต่างๆ รวมถึงปัญหาด้านพันธุกรรมเรื่องเส้นผมที่พบมาก จนทำให้หลายคนเสียความมั่นใจ รู้สึกกังวลใจจนส่งผลถึงบุคลิกภาพ ถึงแม้จะมีวิธีแก้ไขที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น การใช้แชมพูสูตรพิเศษ การรับประทานวิตามิน แต่อาจจะใช้เวลานาน เห็นผลค่อนข้างช้า หรือการปลูกผมที่รวดเร็ว แต่ก็มีค่าใช้ที่ค่อนข้างสูง

ทั้งนี้ไม่ว่าผมร่วง ผมบางจะเกิดจากสาเหตุใดก็ตาม คุณสามารถกลับมามีผมหนาและดกดำอีกครั้งได้โดยไม่จำเป็นต้องเข้ารับผ่าตัด เห็นผลจริง ในราคาไม่แพง ด้วยการทำ "PRP Hair Therapy" เป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดของทาง "Orchid Clinic" ที่จะช่วยชะลอผมร่วง และกระตุ้นการเกิดใหม่ของเส้นผม เห็นผลจริง และใช้เวลาเพียงไม่นาน โดยได้รับความนิยมอย่างมากในเวลานี้

"Orchid Clinic" มาพร้อมเทคนิคการทำ "PRP Hair Therapy" ด้วยการนำ PRP (Platelet Rich Plasma) ของตัวเองมากระตุ้นให้เซลล์รากผมมีความแข็งแรง ผ่านกระบวนการนำเลือดของผู้ที่เข้ารับการฉีด นำมาปั่นเพื่อแยกและเอาเฉพาะเกล็ดเลือดเข้มข้น โดยนำมาฉีดบริเวณหนังศีรษะของผู้ป่วย ผลลัพธ์ที่ได้จะช่วยซ่อมแซมและฟื้นฟูการทำงานของเซลล์ต่างๆ บริเวณรากผม กระตุ้นให้เซลล์รากผมที่เคยหยุดทำงานกลับมาสร้างผมเส้นใหม่อีกครั้ง ซึ่งจะช่วยบรรเทาปัญหาผมบาง ผมร่วงได้ โดยเส้นผมที่เกิดใหม่จะมีความแข็งแรงและเส้นหนา

อีกทั้งทางคลินิกยังเลือกใช้หลอดในการปั่นเลือดสำหรับฉีดผิวโดยตรง ไม่ว่าจะเป็น

- หลอดที่ใช้ฉีดหน้า จะใช้สำหรับฉีดใบหน้าโดยเฉพาะ โดยมีสารป้องกันการแข็งตัวของเลือดทำให้ฉีดง่าย พลาสมากระจายตัวได้ดี และยังได้พลาสมาเข้มข้น ไม่มีเม็ดเลือดและเกล็ดเลือดเจือปน

- หลอดที่ใช้ฉีดผม มี Biotin ช่วยบำรุงรากผมกระตุ้นการเกิดใหม่ของเส้นผม พร้อมทั้งมีเจลป้องกันเม็ดเลือดและเกล็ดเลือดปนกับพลาสมา ทำให้ไม่บวมและอักเสบหลังฉีด รวมถึงยังมีพลาสมาที่ได้แข็งตัวช้า ทำให้กระจายทั่วบริเวณศีรษะได้ดีกว่าหลอดปกติ

สำหรับผลลัพธ์ในระยะยาวที่ได้จากการทำ PRP จะช่วยในการชะลอการร่วงของเส้นผม บำรุงเซลล์รากผมให้แข็งแรง และกระตุ้นการเกิดใหม่ของเส้นผม ที่สำคัญยังไม่ต้องผ่าตัด ไม่มีบาดแผล ไม่ต้องพักฟื้น รวมถึงรับประกันความปลอดภัย ปลอดสารเคมี และมีประสิทธิภาพสูง โดยการเตรียมตัวก่อนเข้ารับการรักษา มีดังนี้

1. นอนพักผ่อนให้เพียงพอ อย่างน้อย 8 ชั่วโมงเพื่อเตรียมร่างกายให้พร้อม
2. ดื่มน้ำสะอาด ประมาณ 1.5 – 2 ลิตร เพื่อป้องกันไม่ให้เลือดมีความข้นหนืด
3. งดอาหารที่มีไขมันสูง
4. งดสูบบุหรี่ ดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อย่างน้อย 4 สัปดาห์ก่อนเข้ารับบริการ
5. ควรสระผมก่อนเข้ารับบริการ และไม่ควรใส่เจล น้ำมัน สเปรย์ จัดแต่งทรงผมในวันที่เข้ารับบริการ

โดยการทำ PRP เหมาะกับใครบ้าง?

- เหมาะกับคนที่มีอาการผมร่วง
- เหมาะกับคนที่มีอาการผมบาง มีภาวะผมร่วงเป็นหย่อม หรือผมเส้นเล็กที่ยังมีรากผมอยู่
- เหมาะกับคนที่อยากทำการรักษาให้เส้นผมแข็งแรงขึ้น แต่ไม่มีเวลามากพอที่จะผ่าตัดและพักฟื้นหลายๆ วัน

อย่างไรก็ตามการทำ PRP เป็นเพียงการรักษาเสริม อาจไม่เหมาะกับผู้ที่มีปัญหาหนังศีรษะที่ไม่มีรากผม เนื่องจากจะมองไม่เห็นรูขุมขน และไม่เหมาะกับผู้ที่ทานยาต้านเกล็ดเลือด หรือผู้ที่มีโรคประจำตัว อย่าง โรคโลหิตจาง ความดัน เพราะเลือดอาจไม่สมบูรณ์พอที่จะนำมาใช้

Orchid Clinic เปิดให้บริการทุกวัน (ยกเว้นวันพุธและพฤหัสบดี) ตั้งแต่ 11.00-20.00 น.
ที่อยู่ : 45/8 ซอย แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร 10400 (ใกล้กับ BTS สะพานควาย)

สอบถามเพิ่มเติมและจองคิวทำหัตถการได้ทาง
Facebook : Orchid clinic
Line official : orchid.clinic (ไม่มี@)
Website : https://orchidclinic.info
Tel : 062-343-3356
ใบอนุญาตที่ : 10101039161
Google Maps > https://goo.gl/maps/5wB5BNrMmTv

Facebook : https://www.facebook.com/Orchidclinicbkk/
LINE
: https://line.me/ti/p/CyRy0vBWuE