เพราะภาษีเป็นเรื่องที่สำคัญ มองข้ามไม่ได้ ให้ "ทักษิณาการบัญชี" ช่วยดูแลคุณในการยี่นภาษี ภ.ง.ด.50 ภาษีเงินได้นิติบุคคล แบบด่วนทันใจ!

ทุกคนคงรู้กันดีอยู่แล้วว่าการทำบัญชีและเสียภาษีเป็นหน้าที่ของประชาชนทุกคนที่มีรายได้ในแต่ละปีอยู่ในเกณฑ์ที่ต้องจ่ายภาษี เพื่อให้รัฐนำไปใช้ในการบริหารและพัฒนาประเทศไม่ว่าจะด้านเศรษฐกิจ การศึกษา สาธารณสุข รวมไปถึงเงินเดือนของข้าราชการ ซึ่งภาษีมีการแบ่งแยกออกเป็นหลากหลายประเภท โดยเฉพาะ ภ.ง.ด.50 แบบแสดงรายการภาษีเงินได้นิติบุคคลใช้สำหรับนิติบุคคลที่จดทะเบียนจัดตั้งตามกฎหมายประเทศไทย หรือต่างประเทศ บอกได้เลยว่าเรื่องสำคัญที่มองข้ามไม่ได้ สำหรับใครที่ยังไม่ได้มีพื้นฐานความรู้ด้านการยื่นภาษีหรือกลัวยุ่งยาก ให้ทาง "ทักษิณาการบัญชี" ช่วยดูแลคุณในการยื่นภาษี ภ.ง.ด.50 (ภาษีเงินได้นิติบุคคล) แบบด่วนทันใจ!

"ทักษิณาการบัญชี" พร้อมบริการด้านบัญชีแบบครบวงจร โดยผู้เชี่ยวชาญทางด้านบัญชี รับประกันความรวดเร็ว ถูกต้อง แม่นยำ สามารถทำบัญชีได้ทุกธุรกิจ มีระบบงานที่รองรับงานด้านบัญชีครบวงจร มีผู้สอบบัญชีใบอนุญาต (CPA) โดยในวันนี้จะมาให้ความรู้เกี่ยวกับการยื่นภาษี ภ.ง.ด.50 (ภาษีเงินได้นิติบุคคล)

โดยการยื่น ภ.ง.ด. 50 จำต้องยื่นภายใน 150 (ภายในวันที่ 31 พฤษภาคม) วันนับตั้งแต่วันสุดท้ายของรอบระยะเวลาบัญชี โดยจะต้องยื่นทุกปี ไม่ว่าจะมีรายได้หรือไม่มีรายได้ และใครบ้างที่ต้องยื่น?

1. บริษัทหรือห้างหุ้นส่วนนิติบุคคลที่ตั้งขึ้นตามกฎหมายไทยที่ประกอบกิจการขนส่งสินค้าทางทะเลระหว่างประเทศประกอบกิจการทั้งที่ได้รับยกเว้นฯ และกิจการอื่นที่ไม่ได้รับยกเว้นภาษีเงินได้ฯ
2. บริษัทที่ประกอบการทั้งกิจการโครงการลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกทั้งที่ได้รับยกเว้นฯ และกิจการอื่นที่ไม่ได้รับยกเว้นภาษีเงินได้ฯ
3. บริษัทที่ประกอบการทั้งกิจการสํานักงานปฏิบัติการภูมิภาคและกิจการอื่น
4. บริษัทที่ประกอบการทั้งกิจการที่ได้รับอนุญาตจากกระทรวงพลังงานให้ค้าน้ํามันเชื้อเพลิง เฉพาะเพื่อการนําเข้าและส่งออกไปนอกราชอาณาจักรในเขตปลอดอากรหรือระหว่างเขตปลอดอากรตามกฎหมายว่าด้วยศุลกากร และกิจการอื่น
5. บริษัทที่ประกอบการทั้งกิจการศูนย์กลางการจัดหาสินค้าเพื่อการผลิตระหว่างประเทศ และกิจการอื่น

กรณี (2) (3) (4) และ (5) ให้ยื่นบัญชีงบดุลพร้อมแบบ ภ.ง.ด.50 ของกิจการใดกิจการหนึ่งก็ได้

และรายได้เท่าไหร่ถึงต้องเสียภาษี อันดับแรกต้องรู้ก่อนว่าเราเป็น SMEs หรือไม่เป็น โดยธุรกิจที่เป็น SMEs จะต้องเข้าเงื่อนไข 2 ข้อหลัก คือ มีทุนจดทะเบียนชำระแล้วไม่เกิน 5,000,000 บาท และรายได้จากการขายสินค้าหรือให้บริการตลอดทั้งปี (ตามรอบระยะเวลาบัญชี) ไม่เกิน 30,000,000 บาท หากเป็น SMEs จะเสียภาษีตามฐานขั้นบันได ดังนี้

- 0-300,000 บาท (ยกเว้น)
- 300,001-3,000,000 บาทขึ้นไป (15%)
- 3,000,000 บาทขึ้นไป (20%)
ถ้าไม่เข้าเงื่อนไขทั้ง 2 จะเสียภาษีตามอัตราคงที่ 20% ของกำไรสุทธิตั้งแต่บาทแรก

สำหรับใครที่กลัวยุ่งยาก ให้ "ทักษิณาการบัญชี" ช่วยดูแลคุณในการยื่นแบบภาษีเงินได้นิติบุคคล (ภงด.50) ผ่านระบบ e-filling โดยเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญ พร้อมทั้งมีประสบการณ์มาหลากหลายธุรกิจ จึงทำให้มีความเข้าใจแต่ละธุรกิจเป็นอย่างดี การันตีรวดเร็ว ถูกต้อง ลดความเสี่ยงในข้อผิดพลาดเรื่องกฎหมาย และกฎระเบียบต่างๆ ที่สำคัญช่วยลดทั้งภาระงาน และค่าใช้จ่าย มาในราคาเริ่มต้นเพียง 9,900 บาทเท่านั้น

นอกจากนี้ยังมีบริการอื่นๆ อีกมากมาย ครอบคลุมทุกเรื่องงบประมาณและบัญชี ไม่ว่าจะเป็น การเริ่มต้นจดทะเบียนบริษัท, ให้คำปรึกษาการวางระบบเอกสารและบัญชี, บริการรับทำบัญชี (รายเดือน –รายปี), บริการด้านภาษีอากร รวมถึงยังมีบริการขึ้นทะเบียนประกันสังคม ไปจนถึงบริการปิดงบการเงิน ที่สำคัญยังมีบริการด้าน visa แบบครบวงจร เช่น ขอใบอนุญาตทำงานให้ชาวต่างชาติ (Work Permit) และบริการอีกมากมาย

บริษัท ทักษิณา การบัญชี จำกัด (สำนักงานใหญ่)
ตั้งอยู่ที่ : 91/96 หมู่ที่ 4 ตำบลท่าศาลา อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ 50000

บริษัท ทักษิณา การบัญชี จำกัด (สาขากรุงเทพฯ)
ตั้งอยู่ที่ : หมู่บ้านอมรพันธุ์ 7/267 ซอยเทิดราชัน13 แขวงสีกัน เขตดอนเมือง กรุงเทพมหานคร 10210

บริษัท ทักษิณา การบัญชี จำกัด (สาขาอุตรดิตถ์)
ตั้งอยู่ที่ : 43/4 หมู่ที่ 6 ตำบลไผ่ล้อม อำเภอลับแล จังหวัดอุตรดิตถ์ 53210

สนใจติดต่อปรึกษาหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Website : tuksina.com
Facebook : ทักษิณาการบัญชี จดทะเบียน ภาษี ประกันสังคม visa work permit
Tel. 086 4210 458

Facebook : https://www.facebook.com/tuksina.na