เปิดวาร์ปห้องเสื้อ ชุดแต่งงาน ชุดเจ้าสาว สไตล์วิ้งวับดีเทลละเอียด! "Masterpiece Bridal Couture" โดยดีไซน์เนอร์ฝีมือระดับแนวหน้าของไทย

     อีกหนึ่งชุดแต่งงาน Must Have ของเจ้าสาวหลายๆ คน คงหนีไม่พ้นชุดแต่งงานแบบปักเลื่อมระยิบระยับวิบวับเล่นไฟ! เป็นชุดแต่งงานที่มีดีเทลอัดแน่นส่งให้ชุดดูมีมิติ ซึ่งต้องอาศัยเทคนิคความชำนาญของช่างเป็นที่สุด ฉะนั้นวันนี้เราจึงไม่พลาดที่จะมาเปิดวาร์ปห้องเสื้อแบรนด์ดังที่เหล่าเจ้าสาวหลายๆ ท่านใฝ่ฝันจะได้สวมใส่สักครั้ง ด้วยความโดดเด่นในเรื่องของการลงรายละเอียดและดีเทลอย่างพิถีพิถันที่ถือเป็นเอกลักษณ์ของทางร้าน!

     Masterpiece Bridal Couture แบรนด์ชุดแต่งงานหลากหลายสไตล์ โดดเด่นด้านเทคนิคงานปักดีเทลละเอียด สำหรับเจ้าสาวที่ชื่นชอบดีเทลคริสตัลวิ้ง ๆ ดีไซน์เก๋ ทันสมัย หรือในแบบที่ไม่ซ้ำกับใคร ในราคาสบายกระเป๋าที่ไม่ว่าบ่าวสาวคู่ไหนๆ ก็สามารถเข้าถึงได้ โดยดีไซน์เนอร์ชื่อดังอย่าง “คุณแมน-บัณฑิต แก้วเกตุ” ดีไซเนอร์ผู้คร่ำวอดอยู่ในวงการ Wedding มากกว่า 20 ปี และดูแลเซเลป ดารา ศิลปิน รวมถึงเจ้าของธุรกิจใหญ่ๆ มามากมาย จับมือกับ “คุณบีม-เทอดฉัตร สุดประโคน” ดีไซเนอร์รุ่นใหม่ไฟแรง ผู้ร่วมผลักดันฝีมือ Thai Designer สู่สายตาชาวโลก และแม้จะเป็นแบรนด์ใหม่แต่รับรองเลยว่าฝีมือไม่ใหม่ และเป็นอีกแบรนด์ที่น่าจับตามองมากๆ

นอกจากนี้ห้องเสื้อ Masterpiece Bridal Couture ยังได้รวมรวมบุคลากรที่มีประสบการณ์ในวงการ Wedding ฝีมือระดับแนวหน้าของเมืองไทย ไม่ว่าจะเป็นช่างแพตเทิร์น ช่างเย็บ ช่างแต่งลูกไม้ ช่างปัก และทีมดูแลบ่าวสาวมากประสบการณ์ที่พร้อมให้คำปรึกษาให้คำแนะนำในทุกรายละเอียดบนชุดแต่งงาน และเนรมิตชุดในฝันของคุณให้สวยหรูทุกองศาที่สุดแห่งความเลอค่า ต้องมนต์เสน่ห์ความงามจนละสายตาไม่ได้ มาพร้อมคุณภาพและมาตรฐานที่ดีที่สุด

เจ้าสาวที่กำลังมองหาชุดวิวาห์สวยๆ แนวกลิตเตอร์วิ้งวับ สำหรับสวมใส่ในวันพิเศษของคุณ ต้องไม่พลาด! ห้องเสื้อ Masterpiece Bridal Couture ที่มีชุดให้เลือกหลากหลายแบบ หลากหลายราคา หรูหรามูลค่าหลักแสนแต่จ่ายจริงในราคาแค่หลักหมื่น! ติดต่อเพื่อเข้าชมและลองได้เลย ที่สำคัญคุณแมนและคุณบีมดูแลเองทุกเคสแม้จะเป็นลูกค้าเช่าก็ตาม สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่..

Facebook : Masterpiece Bridal Couture
IG : masterpiecebridalcouture
Line : @109iwugg
คุณแมน 064-6366694
คุณบีม 064-6393649

OPEN BY APPOINTMENT ONLY
524 ประดิษมนูธรรม4
เปิดทุกวัน 11.30-21.00 น.

Facebook : https://www.facebook.com/Masterpiecebridal Instagram : https://www.instagram.com/masterpiecebridalcouture/