“V-Tech helmet” ผลิตและจำหน่ายหมวกกันน็อคคุณภาพพรีเมียม ด้วยมาตรฐานการผลิตระดับสากล ในราคาที่จับต้องได้

     หมวกกันน็อคเป็นอุปกรณ์สำคัญที่ผู้ขับขี่มอเตอร์ไซค์ หรือผู้ที่โดยสารรถมอเตอร์ไซค์ทุกคนควรสวมใส่ก่อนขับขี่และเดินทางทุกครั้ง เพื่อเป็นการป้องกันหากเกิดอุบัติเหตุขึ้น หมวกกันน็อคจะเป็นตัวช่วยสำคัญที่ลดการบาดเจ็บหรือการสูญเสียได้ หากเราจะซื้อหมวกกันน็อคไว้ใช้งานสักใบ เชื่อว่าหลายคนน่าจะดูจากรูปทรง ดีไซน์ที่ถูกใจ และราคาที่ไม่แพงจนเกินไป ซึ่งก็ไม่ใช่เรื่องที่ผิด แต่นอกจากรูปลักษณ์ภายนอกแล้วเราควรดูองค์ประกอบอื่นๆ เพิ่มเติมด้วย เช่น แบรนด์ผู้ผลิตมีชื่อเสียงหรือไม่ ผลิตได้มาตรฐานหรือเปล่า และที่สำคัญมีเครื่องหมาย มอก. ที่บ่งบอกถึงการได้รับมาตรฐานความปลอดภัยอีกด้วย หากว่าใครมีแพลนที่จะซื้อหมวกกันน็อคไว้ใช้งาน แต่ยังไม่รู้ว่าจะซื้อของแบรนด์ไหนก็ไม่ต้องตามสืบเสาะหาให้เสียเวลาอีกต่อไป เพราะวันนี้เรามีหมวกกันน็อคคุณภาพดีราคาย่อมเยามาแนะนำ ถ้าอยากรู้แล้วตามเรามาเลย

     สำหรับใครที่กำลังมองหาหมวกกันน็อคคู่ใจในราคาย่อมเยาแต่คุณภาพระดับสากลเราขอแนะนำสินค้าจากแบรนด์ “V -Techhelmet” แบรนด์ผู้ผลิตและจำหน่ายหมวกกันน็อคสำเร็จรูปคุณภาพดีจากวัสดุเกรดพรีเมียม บริษัทนี้มีประสบการณ์ในการผลิตมายาวนานกว่า 30 ปี ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมานั้นได้พัฒนาคุณภาพและมาตรฐานการผลิตมาอย่างต่อเนื่อง โดยจะมีการทดสอบความแข็งแรงและการกระแทกของสินค้าหลังการผลิต ด้วยเครื่องทดสอบที่มีความแม่นยำสูงนำเข้าจากต่างประเทศ ถูกต้องตามข้อกำหนดจากประเทศไทย ในส่วนของสินค้าจากทางแบรนด์ก็มีหมวกกันน็อคหลากหลายประเภทตามมาตรฐานสากล เช่น หมวกกันน็อคแบบเต็มใบ หมวกกันน็อคแบบครึ่งใบ ทั้งสำหรับเด็กและผู้ใหญ่ เป็นต้น

     ด้านการดีไซน์ขอบอกเลยว่าไม่ธรรมดา เพราะดีไซน์มีความทันสมัย ลวดลายสวยงาม น้ำหนักเบา นอกจากนี้ยังมีทรงคลาสสิค และอื่นๆ ให้เลือกกันอีกมากมาย ซึ่งไม่ว่าจะดีไซน์แบบไหนก็แข็งแรงทนทาน คุณภาพสูงในราคาย่อมเข้าถึงง่าย เรียกได้ว่าใครๆ ก็สามารถจับจองเป็นเจ้าของกันได้ทั้งนั้น

     อย่าลืม! หากว่าใครที่กำลังมองหาหมวกกันน็อคคู่ใจดีๆ ส้กใบ ที่ไม่ว่าจะซื้อมาใช้เองหรือซื้อให้คนที่คุณรักก็ดีงามเพราะใช้ดีสุดๆ ต้องจากแบรนด์ “V-Techhelmet” แบรนด์ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การขับขี่ ในราคาย่อมเยาแต่คุณภาพระดับสากล

ติดต่อ
พิกัด : 97 หมู่ 1 ซอยเทียนทะเล 20 ถ.บางขุนเทียน-ชายทะเล แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กทม. 10150
Facebook Page : V-Tech helmet
Line official : 0858110900
IG : vtechhelmet
Tel : 02-8920405-7
Website : www. www.vtechhelmet.com
E-mail : viriyaplastic_thailand@hotmail.com และ asa2549@hotmail.com

Facebook : https://www.facebook.com/vtechhelmet/ Instagram : https://www.instagram.com/vtechhelmet/?igshid=YmMyMTA2M2Y%3D