ผ่อนคลายความเมื่อยล้า ไปกับ “PLEASE Massage (พลีส มาสสาจ)” บริการนวดนอกสถานที่แบบครบวงจร อยู่บ้านก็นวดได้ จองง่ายแค่กดโทร.ออกในสายเดียว

ร่างกายต้องการนวด! แต่ด้วยมลภาวะ PM 2.5 ไหนจะอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย ทั้งพายุ ฝนตก น้ำท่วม แดดออก แล้วยังจะรถติดอีก บางทีก็เกิดอาการขี้เกียจไปร้านนวดเหมือนกัน ซึ่งจะบอกให้ว่าไม่ใช่ปัญหาอีกต่อไป! เพราะปัจจุบันมีบริการนวดที่บ้านแบบปลอดภัย ปลอดเชื้อ วันนี้ทางเราขอมาแนะนำบริการนวดนอกสถานที่ บอกเลยว่าคัดกรองมือนวดมาแล้วอย่างดี แถมมาพร้อมอุปกรณ์การนวดแบบครบครัน เหมือนมาเปิดร้านนวดได้ที่บ้านอะไรอย่างงั้น

PLEASE Massage (พลีส มาสสาจ) ให้บริการนวดนอกสถานที่ ตอบโจทย์ผู้รักการนวดแบบถึงที่หมาย เพื่อเป็นการเพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้าอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะนวดที่บ้าน คอนโด ออฟฟิศ หรือโรงแรม ก็สามารถทำได้ทั้งนั้น เหมาะสำหรับทุกท่านที่ต้องการนวดผ่อนคลาย ทั้งแบบเดี่ยว แบบคู่ หรือแบบครอบครัว ในบรรยากาศของตัวเอง รวมถึงองค์กรหรือออฟฟิศที่ต้องการจัดเป็นกิจกรรมสันทนาการให้กับพนักงานก็สามารถทำได้เช่นกัน ซึ่งทาง PLEASE Massage จะได้คัดสรรหมอนวดคุณภาพ ที่มีประสบการณ์สูงมาให้บริการถึงที่หมาย โดยให้บริการในพื้นที่กรุงเทพฯ สมุทรปราการ นนทบุรี และปทุมธานี ให้บริการตั้งแต่ 9 โมง ถึง เที่ยงคืน

PLEASE Massage มีโปรแกรมนวดให้เลือกหลากหลาย ทั้งแบบนวดผ่อนคลายและนวดเฉพาะจุด สามารถตอบโจทย์ได้ทุกความต้องการ ไม่ว่าจะเป็น

นวดแผนไทย
เป็นการนวดร่วมกับการใช้ครีมยาหม่อง หรือลูกประคบ ช่วยให้ระบบเลือดลมไหลเวียนคล่อง ช่วยยืดเส้นเอ็นและกล้ามเนื้อ คลายความปวด เกร็งของกล้ามเนื้อทำให้รู้สึกผ่อนคลาย นอนหลับได้ง่ายขึ้น

นวดน้ำมัน
การนวดโดยใช้น้ำมันอโรม่า ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด เกิดความผ่อนคลายและลดอาการเจ็บปวดของกล้ามเนื้อด้วยน้ำหนักมือที่แตกต่างกันตามอาการ

นวดเฉพาะจุด
เป็นการนวดเพื่อดูแลเฉพาะส่วนสำหรับสาวๆ รวมถึงการนวดสำหรับคุณแม่ เพื่อช่วยเรื่องระบบไหลเวียนโลหิต เพิ่มความยืดหยุ่นให้แก่ผิว
ซึ่งหมอนวดมาพร้อมอุปกรณ์การนวด ทั้งเบาะนวด ผ้าขนหนู พร้อมยาหม่องและน้ำมันนวดเกรดพรีเมียมมาให้บริการแบบครบเครื่องด้วย แต่ที่ยิ่งไปกว่านั้น คือมีบริการ “เตียงนวดซิกเนเจอร์” ซึ่งบอกเลยว่าเป็นที่เดียวที่ให้บริการนวดพร้อมเตียงส่งตรงถึงที่บ้าน เพื่อเพิ่มความผ่อนคลาย และรู้สึกถึงน้ำหนักมือที่เทอราปิสที่กดจุดลงลึกถึงเส้นได้มากยิ่งขึ้น ด้วยคุณสมบัติดังนี้

เนื้อสัมผัสนุ่มสบาย รู้สึกผ่อนคลายมากขึ้น
ทำให้การนวดกดจุดลงลึกถึงเส้นได้ดีขึ้น
รับน้ำหนักได้ทุกสรีระ (มากถึง 250 กก)
มีการทำความสะอาดก่อนและหลังการใช้งานทุกครั้ง
สำหรับหนุ่มสาววัยทำงานที่มีอาการเมื่อยล้าร่างกาย ไม่ว่าจะปวดหัว ปวดตัว ปวดคอ บ่า ไหล่ หลัง จะปวดแบบไหนก็ไม่ต้องกังวล เพราะ Please Massage (พลีส มาสสาจ) พร้อมดูแลด้วยโปรแกรมนวดที่หลากหลายที่คัดสรรมาเพื่อดูแลคุณ และเพื่อเป็นการเพิ่มความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น Please Massage เตรียมเปิดใช้งาน Application เมษานี้ ให้คุณได้ผ่อนคลายร่างกายไปกับเทศกาลปีใหม่ไทย

ติดต่อ “PLEASE Massage ” ได้ที่
Facebook: Please Massage พลีส มาสสาจ - Mobile Massage บริการนวดนอกสถานที่
Instagram : please.massage
LINE: @pleasemassage
Customer Service: 02-114-7320
Website TH: www.please-massage.com
Youtube : PLEASE Massage
Tiktok : pleasemassage

Facebook : https://web.facebook.com/PLEASEMassage/?_rdc=1&_rdr
Youtube
: https://www.youtube.com/@pleasemassage4216
TikTok
: https://www.tiktok.com/@pleasemassage