เติมความหวานวันละนิด… ที่ Amai Soft Serve กับเมนูไอศกรีมซอฟเสิร์ฟสูตรโฮมเมดสไตล์ญี่ปุ่น เตรียมเปิดตำนานเมนูของหวานไขมันต่ำที่ละมุนที่สุด

ถึงแม้จะยังไม่เข้าหน้าร้อน แต่เมนูดับร้อนอย่างไอศกรีมนั้นไม่ว่าจะฤดูไหนก็บอกเลยว่าขาดไม่ได้! ดังนั้นสาวกคนรักไอศกรีมห้ามพลาดเด็ดขาด! กับร้าน Amai Softserve

สุดยอดร้านไอศกรีมซอฟเสิร์ฟสูตรโฮมเมดสไตล์ญี่ปุ่น พร้อมเสิร์ฟความหวานแบบนุ่มละมุนให้แล้วในสูตรไขมันต่ำ!

Amai Softserve มีจุดเริ่มต้นมาจากเจ้าของร้านที่ชื่นชอบการทานไอศกรีมเป็นชีวิตจิตใจ ก่อนจะตัดสินใจเข้าเรียนคอร์สทำไอศกรีม และมีแรงบันดาลใจอยากทำไอศกรีมซอฟเสิร์ฟที่มีคุณภาพมาให้สายหวานได้ลิ้มลอง เพราะปัจจุบันไอศกรีมซอฟเสิร์ฟในท้องตลาดมักจะเป็นแบบที่ใช้ผงสำเร็จรูปฉีกผงแล้วละลายน้ำ แต่ไอศกรีมของทางร้านบอกเลยว่าไม่ใช่แบบนี้แน่นอน!

เมนูไอศกรีมซอฟเสิร์ฟของทางร้าน จะเป็นสูตรโฮมเมดที่ทำเองตั้งแต่การคัดสรรวัตถุดิบเกรดพรีเมียม ตัวไอศกรีมจะไม่ผสมแป้งและไข่ ที่สำคัญเนื้อสัมผัสจะมีความนุ่ม ละมุน ไม่มีเกล็ดน้ำแข็ง อีกทั้งทางร้านยังได้ยกระดับเมนูหวานๆ ให้ดีต่อสุขภาพ ด้วยการใส่ไฟเบอร์ที่เป็นพรีไบโอติกซึ่งมีประโยชน์ต่อระบบย่อยอาหารและลำไส้ลงไปอีกด้วย

สำหรับเมนูซิกเนเจอร์ของทางร้าน มีด้วยกันสองเมนูคือนมฮอกไกโด และอูจิมัทฉะเกรดออร์แกนิค มีรสชาติเข้มข้น หอมกลิ่นนมม๊ากกก บอกเลยว่าทานคำแรกไปก็ต้องยกนิ้วให้ ทางร้านจะมีไอศกรีมวันละ 4 รสชาติ รสชาติที่มีทุกวันคือ นม และชาเขียว ส่วนอีก 2 รสชาติ จะสลับเปลี่ยนแปลงทุกๆ 2 สัปดาห์ บอกเลยว่าได้ลิ้มลองไม่มีเบื่อแน่นอน

ป้ายยาให้ขนาดนี้แล้ว สายหวานก็ต้องมาตำให้ได้แล้วมั้ย! ตามมาฟินกันต่อได้เลยที่ร้าน Amai Softserve หน้าร้านจะตั้งอยู่ที่นครปฐม สามารถปักหมุดตามมาได้เลย และอย่าลืมดูแลใจตัวเองดีๆ นะ ระวังไอศกรีมของทางร้านจะกระชากใจไปซะล่ะ

Facebook : Amai Soft Serve IceCream ไอศกรีมพรีเมียม สไตล์ญี่ปุ่น

Facebook : https://www.facebook.com/amisoftserve