กระชากยอดขายสายอสังหาฯ โดย อ.ปาล์ม "Punchalat นักธุรกิจสอนออนไลน์" ยิงแอดตรงกลุ่มเป้าหมายลูกค้าที่มีกำลังซื้อ!

   นาทีนี้! ใครที่เป็นเจ้าของโครงการ เจ้าของที่ดิน นักลงทุน หรือเจ้าของแบรนด์สินค้าและบริการระดับ Hi-end แต่กลับทำการตลาดออนไลน์ไม่เป็น นั่นแปลว่าคุณกำลังทำโอกาสหล่นหายแบบไม่รู้ตัว!!

   และถ้าใครที่กำลังเข้าใจว่า การตลาดออนไลน์ก็คือการโพสต์ขายบนเว็บไซต์ประกาศฟรี หรือโพสต์บน Facebook งั้นมาลองคิดตามง่าย ๆ หากโพสต์ลงเว็บประกาศแน่นอนว่าคนโพสต์เยอะมากต่อวัน และนั่นก็จะทำให้โพสต์ของคุณไหลไปอยู่หน้าหลัง ๆ แล้วอย่างนี้คนซื้อจะหาเจอได้อย่างไร หรือแม้แต่การโพสต์ในกลุ่มอสังหาฯ ที่ส่วนใหญ่สมาชิกก็เป็นนายหน้าฯ ด้วยกัน แล้วใครกันล่ะที่จะเป็นผู้ซื้อ! เช่นเดียวกับการโพสต์ลงเฟซส่วนตัวที่เพื่อนในเฟซอาจจะไม่ใช่กลุ่มเป้าหมาย คำถามคือมันจะขายออกได้อย่างไร!

   โชคดีหน่อยถ้าสิ่งที่ทำอยู่ได้ผล แต่เชื่อเถอะว่าส่วนใหญ่มันไปไม่ถึงกลุ่มลูกค้าที่มีกำลังซื้ออย่างแท้จริง และในเมื่อตอนนี้ที่เราอยู่บนโลกออนไลน์ลูกค้าของเราก็เช่นกัน ทำไมเราถึงไม่ใช้ประโยชน์จากมันให้คุ้มค่าที่สุด เพราะพวกเขาค้นหาทุกสิ่งทุกอย่างที่ต้องการบนโลกออนไลน์ แต่คงไม่มีประโยชน์อะไร..ถ้าลูกค้าหาทรัพย์ของคุณไม่เจอ! นี่จึงเป็นเหตุผลว่าทำไมการยิง Ads โฆษณาในยุคนี้ถึงสำคัญมาก ๆ

   “คิดถึงการยิงแอดตรงกลุ่มเป้าหมายลูกค้าที่มีกำลังซื้อ คิดถึง อ.ปาล์ม” เจ้าของเพจ Punchalat นักธุรกิจสอนออนไลน์ ผู้เชี่ยวชาญเรื่องการยิงแอดเฟซบุ๊กสินค้าและบริการพรีเมียม เจาะกลุ่มตลาดบนโดยเฉพาะ และธุรกิจทุกประเภทที่เน้นกลุ่มลูกค้ามีกำลังซื้อ อีกทั้งยังรั้งตำแหน่งที่ปรึกษาบริษัทอสังหาฯ และ SME ทั่วประเทศไทยอีกด้วย การันตีความสำเร็จที่สามารถนำไปใช้ได้จริงโดยนักธุรกิจอสังหาฯ สินค้าและบริการพรีเมียมส่วนใหญ่ที่วางใจเลือกเรียนที่นี่ และมีผลลัพธ์มากที่สุดในประเทศไทย ด้วยการสอนประสบการณ์ตรงมากกว่า 10 ปี และเทคนิคยิงแอดตรงกลุ่มเป้าหมายลูกค้าที่มีกำลังซื้อที่ไม่เหมือนใครทำให้สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ช่วยให้ผู้เรียนเพิ่มยอดขายได้อย่างก้าวกระโดด และประหยัดงบประมาณการยิงแอดได้มหาศาล

   พิสูจน์เทคนิคยิงแอดตรงกลุ่มเป้าหมายลูกค้าที่มีกำลังซื้อ! เพื่อให้คุณก้าวไปสู่เจ้าของโครงการ เจ้าของที่ดิน นักลงทุน หรือเจ้าของแบรนด์สินค้าและบริการระดับ Hi-end มืออาชีพ! สมัครวันนี้สามารถเข้าเรียนได้ทันที ผ่าน Facebook Group เรียนผ่านออนไลน์ และดูย้อนหลังได้ตลอดชีพ สอนตั้งแต่พื้นฐาน เข้าใจง่าย เนื้อหาและเทคนิคจัดเต็ม นำไปใช้ได้จริง! เหมาะสำหรับนักอสังหาฯ ผู้เริ่มต้นทำการตลาดออนไลน์ไปจนถึงระดับ Advance ติดตามข้อมูลดี ๆ หรือดูตัวอย่างผลลัพธ์นักเรียนจริงได้ที่เพจ Punchalat นักธุรกิจสอนออนไลน์

ข้อมูลเพิ่มเติม
Inbox : m.me/punchalatonline
Line : @punchalatonline
Youtube : PUNCHALAT ONLINE

Facebook : https://www.facebook.com/Punchalatonline
Youtube
: https://www.youtube.com/@punchalatonline