การร่วมมือทางธุรกิจที่น่าจับตามอง Welala X Twist Bioscience เพื่อเปิดโอกาสให้คนไทยเข้าถึงเทคโนโลยีทางสุขภาพที่ทันสมัยตามมาตรฐานสากล

         ในปัจจุบันเทคโนโลยีเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ ในระดับสากล เพราะเทคโนโลยีทำให้ทุกสิ่งทุกอย่างรอบตัวเรามีการพัฒนาปรับปรุงไปในทางที่ดียิ่งขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งการนำประโยชน์ของเทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทในด้านสุขภาพ ทำให้ประชากรมีอายุที่ยืนยาวมากขึ้นแล้วยังสามารถวิเคราะห์โรคและความเสี่ยงในด้านสุขภาพได้อีกด้วย

เทคโนโลยีสุขภาพที่น่าสนใจกำลังจะเกิดขึ้นจากความตั้งใจของ บริษัท วีลาล่า ที่เป็นบริษัทสตารท์อัพสัญชาติไทยที่มีนักลงทุนชาวเยอรมันป็นผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จ โดย บริษัท วีลาล่า เริ่มต้นมาจากการทำชุดตรวจ DNA โดย นายพงษธร โชติเกษมศรี และค่อยๆ ขยายไลน์สินค้าให้กว้างขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค และเพื่อตอบสนองจุดประสงค์ของบริษัทที่ตั้งใจจะทำให้ทุกคนสามารถตรวจสุขภาพด้วยตนเองได้ที่บ้านในราคาที่เข้าถึงได้ทุกคน จึงจับมือกับ Twist Bioscience บริษัทสัญชาติอเมริกา ที่เชี่ยวชาญในด้านเทคโนโลยีทางสุขภาพ เสริมทัพเพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งและความมั่นใจ ผลิตชุดตรวจสุขภาพอย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นชุดตรวจ DNA , ชุดตรวจ HPV , ชุดตรวจคัดครองมะเร็งลำไส้ใหญ่ , ชุดตรวจ Vitamin DNA โดยใช้น้ำยาจาก Twist Bioscience เพื่อถอดรหัส DNA เพื่อให้ได้ข้อมูลที่มีคุณภาพอย่างครบถ้วนตรงตามมาตรฐาน โดยที่ทุกคนสามารถตรวจด้วยตนเองได้ที่บ้านอย่างง่ายดายและสะดวก

Welala X Twist Bioscience จุดเริ่มต้นของการความร่วมมือเกิดจากการเจอกันที่งาน Exhibition และติดต่อกันเสมอมาหลังจากนั้น ได้มีการพูดคุยทางธุรกิจอยู่เสมอจึงได้นัดพบและเซ็นสัญญาความร่วมมือกันในที่สุด ถึงแม้ว่าผลิตภัณฑ์หลักของทั้งสองบริษัทนั้นแตกต่างกัน แต่เป็นการแตกต่างที่สามารถนำมาเติมเต็มซึ่งกันและกัน พึ่งพาอาศัยกันในทางธุรกิจ เชื่อว่าในอนาคตทั้งสองบริษัทอาจจะมีการทำโปรเจคด้วยกันอีกและอาจมีพาร์ทเนอร์เข้ามาเกี่ยวข้องเพิ่ม เพื่อความหลากหลายในด้านเทคโนโลยีสุขภาพในการตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างครอบคลุมถือว่าเป็นเรื่องที่น่าจับตามองมากทีเดียว สามารถติดตามข่าวสารที่น่าสนใจต่อได้ที่...
Facebook : WELALAHEALTH
Website : welala.co
#welala #DNAtest #ตรวจดีเอ็นเอ #ตรวจมะเร็งปากมดลูก #hpvdna #twistbioscience

Facebook : https://www.facebook.com/WELALAHEALTH/