“WK Workpro” บริษัทชั้นนำ No.1 ด้านบริการกำจัดปลวก ให้คุณมั่นใจในบริการ ด้วยมาตรฐานแห่งคุณภาพ การันตีด้วยประสบการณ์กว่า 20 ปี

   ปลวก แมลงรบกวน และสัตว์พาหะ เป็นอีกหนึ่งปัญหาที่หลายบ้านต้องเจอ หากไม่รีบกำจัดหรือป้องกันไว้ตั้งแต่เนิ่นๆ อาจจะสร้างปัญหาใหญ่ได้ หากลองกำจัดเองแล้วยังเจอเจ้าวายร้ายซ่อนอยู่ในบ้าน มาลองดูบริษัทกำจัดปลวกใกล้บ้าน ผู้ช่วยกำจัดปลวกให้สิ้นซาก โดยเฉพาะบริเวณที่เรามองไม่เห็น และที่สำคัญเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ส่วนจะเป็นที่ไหนตามไปดูกันเลย

   ถ้าคุณกำลังมองหาบริการกำจัดปลวก ที่ไม่เป็นพิษกับสิ่งแวดล้อม เราขอแนะนำบริษัท ดับบลิวเค เวิร์คโปร จำกัด “WK Workpro” บริษัทชั้นนำด้านบริการกำจัดปลวก แมลงรบกวน และสัตว์พาหะ บริษัทของคนรุ่นใหม่ที่ให้บริการอย่างมืออาชีพด้วยทีมงานที่มีประสบการณ์เฉพาะด้านมากว่า 20 ปี ที่นี่ใช้วิธีกำจัดปลวกที่ดีต่อสิ่งแวดล้อม โดยคำนึงถึงความปลอดภัยของลูกค้าเป็นอันดับแรก และที่สำคัญบริษัทได้รับการรับรองระบบคุณภาพมาตรฐานจาก ISO และมาตรฐาน มอก. ให้คุณมั่นใจในบริการได้ 100% การันตีคุณภาพด้วยจำนวนลูกค้าที่เป็นนิติบุคคล ทั้งในรูปแบบบริษัท หน่วยงานราชการ โรงพยาบาล โรงงานอุตสาหกรรม มาใช้บริการอยู่เกือบ 200 แห่ง และบ้านพักอาศัยกว่า 1,000 หลัง!

   ด้วยการบริหารงานแบบคนรุ่นใหม่ คิดเอาใจใส่ลูกค้าเหมือนคนในครอบครัว และการแก้ปัญหาให้ตรงตามจุด พร้อมกับมีการให้ความรู้เพิ่มเติมโดยการทำคอนเทนท์ในช่องทาง Youtube เพื่อให้ลูกค้ามีความรู้ความเข้าใจในเรื่องเหล่านี้เพิ่มมากขึ้น นอกจากนี้ที่นี่ยังมีการอบรมเพื่อพัฒนาพนักงานให้สามารถตอบคำถามลูกค้าเองได้ในเบื้องต้น ให้คุณอุ่นใจเพราะไม่ว่าจะคุยงานที่ไหนก็เหมือนมีมืออาชีพมาเอง

   “WK Workpro” พร้อมให้บริการครอบคลุมทุกปัญหาจุกจิกในบ้าน เพราะเราคือผู้เชี่ยวชาญด้านการกำจัดปลวกตัวจริง กำจัดปลวกครั้งเดียวจบไม่มีเลี้ยงไข้ ปลวกไม่บุกซ้ำ โดยตอนนี้ทางบริษัทมีโปรโมชันสำรวจพื้นที่ฟรี และให้คุณผ่อนสบาย 0% นาน 3 เดือนอีกด้วย คุ้มขนาดนี้ต้องที่เราเจ้าเดียวเท่านั้น

   อย่าลืม! หากว่าใครที่กำลังสนใจอยากกำจัดปลวก แมลงรบกวน และสัตว์พาหะ ต้องที่ “WK Workpro” เรายึดมั่นกับการให้บริการที่มีมาตรฐาน ตรงต่อเวลา ปลอดภัย ซื่อสัตย์ คุ้มค่า ไม่เลี้ยงไข้ คือหัวใจของเรา ที่สำคัญปลอดภัยกับคุณและยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ให้บริการแบบครบวงจร เพราะที่นี่มีทีมงานมืออาชีพให้คำปรึกษาเรื่องต่างๆ รับรองว่ามาที่นี่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ให้การกำจัดปลวกเป็นเรื่องง่ายและราบรื่น ครบ จบที่นี่แน่นอน พร้อมเปิดให้บริการทุกวัน (วันจันทร์ - วันอาทิตย์) ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่มีวันหยุด สามารถสอบถามเพิ่มเติม ได้เลยตามรายละเอียดด้านล่างนี้

พิกัด : 253/1452 ซอยเคหะร่มเกล้า 64 แขวงคลองต้นนุ่น เขตลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร 10520 และ 18/154 ถนนร่มเกล้า แขวงคลองสามประเวศ เขตลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร 10520
Facebook : WKWorkPro
Line : @wkworkpro
Website : www.WKWorkPro.com
Youtube : WKWorkPro
Tel : 062-6246289

LINE
: https://bit.ly/LINEWKWorkPro
Youtube
: https://bit.ly/YTWKWorkPro