A Little Sweet & Cheese Cafe' ร้านเบเกอรี่เปิดใหม่ ฟัดจ์บราวนี่โฮมเมด รสชาติเข้มข้น อร่อย หวานน้อย เนื้อหนึบ

ข่าวดีสำหรับคนหลงรักในเค้กและเบเกอรี่โฮมเมด หากคุณกำลังมองหาร้านขนมแสนอร่อย ตกแต่งอย่างสวยงาม ใช้วัตถุดิบคุณภาพดี และไม่มีไขมันทรานส์ A Little Sweet & Cheese Cafe' คือตัวเลือกที่ตอบโจทย์สำหรับคุณ ที่ร้านมีเมนูเบเกอรี่ให้เลือกอย่างมากมาย รับรองว่าคุณจะเลือกไม่ถูกเลยทีเดียว สามารถเลือกตกแต่งหน้าเค้กได้หลากหลาย ทุกแบบทุกสไตล์ ทำให้เค้กแต่ละชิ้นมีเอกลักษณ์และมีความพิเศษในตัวเองแบบไม่เหมือนใคร ไม่ว่าจะเป็นเค้กมินิมอลสุดน่ารัก เค้กช็อกโกแลตรสเข้ม เค้กเลมอนฟูนุ่ม เค้กครีมสดหน้าสตรอว์เบอร์รีสุดฉ่ำ เค้กหน้าผลไม้สำหรับคนรักสุขภาพ ไปจนถึงเค้กรวมหน้าที่น่ากินทุกแบบจนเลือกไม่ได้

A Little Sweet & Cheese Cafe' มอบความพิเศษในทุกปอนด์ พิถีพิถันทุกรายละเอียด ใส่ใจทุกขั้นตอน ด้วยการเลือกสรรวัตถุดิบคุณภาพ ทำให้เค้กของทางร้านไม่ใช่แค่ขนมแสนอร่อยเท่านั้นแต่ยังเหมาะเป็นของขวัญได้ทุกเทศกาลและทุกโอกาสสำหรับคนสำคัญและเป็นเค้กเซอร์ไพรส์วันเกิดที่ต้องประทับใจผู้รับอย่างแน่นอน อะลิตเติ้ลยังมีของหวานอื่นๆ ให้เลือกอีกมากมาย เช่น ชีสเค้ก ชีสทาร์ต ชีสพาย คุกกี้ มาการอง ป๊อปคอร์น คาราเมลคอร์นเฟลก

อีกหนึ่งเมนูที่ถือเป็น signature ของทางร้าน คือ ฟัดจ์บราวนี่โฮมเมด เป็นตัวเลือกสำหรับผู้ที่ไม่ชอบทานครีมและคนที่ไม่ชอบทานเค้ก มีรสชาติที่เข้มข้น หวานน้อย เนื้อหนึบที่อร่อยจนหยุดไม่ได้ มีหลากหลายชนิดและรสชาติให้เลือก ตกแต่งบราวนี่ได้หลายแบบทั้งแบบสำเร็จรูปหรือแบบสั่งทำ นอกจากนี้ยังสามารถเก็บไว้ได้นานและจัดส่งได้ง่ายกว่าเค้ก เบเกอรี่โฮมเมดของทางร้านราคาเริ่มต้นเพียง 250 บาท สามารถสั่งซื้อออนไลน์ได้ตลอด 24 ชม. และมีบริการจัดส่งทั้งกรุงเทพฯและต่างจังหวัด มั่นใจได้ว่าคุณและคนที่คุณรักจะได้รับความอร่อยสดใหม่จาก อะลิตเติ้ล สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสั่งทำเบเกอรี่แสนอร่อยได้ที่

FB: A Little Sweet & Cheese Cafe'
IG: alitttle.sweetandcheesecafe

Facebook : https://www.facebook.com/alittlecafe
LINE
: https://line.me/R/ti/p/@192ndhcw