เคล็ดลับผิวกระจ่างใส ห่างไกลจุดด่างดำด้วย Pure99 Vitamin C 120000 mg การันตีความปังด้วยรางวัล best product of the year 2022

รู้หรือไม่? Vitamin C มีส่วนสำคัญอย่างมากต่อร่างกายของเรา หากคนเราขาด Vitamin C จะทำให้ผิวหมองคล้ำ รอยสิวหายช้า เกิดริ้วรอยก่อนวัยและอ่อนเพลียง่าย ซึ่งปกติร่างกายของเราจะไม่สามารถผลิตและสะสมวิตามินซีได้ จึงจำเป็นต้องคอยเติมเพื่อรักษาสุขภาพอยู่เสมอ โดยปกติแล้ว Vitamin C มักจะมีอยู่มากในผักผลไม้ แต่คงจะต้องรับประทานในปริมาณมากจนแน่นท้องจึงจะเพียงพอต่อความต้องการในแต่ละวัน คงจะดีไม่น้อยถ้าหากจะมีตัวช่วยที่ง่ายและสะดวกในการบูส Vitamin C

ขอแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักกับตัวช่วยที่ง่ายและสะดวกมากๆ Pure99 Vitamin C 120000 mg ในรูปแบบผงชงดื่มเป็นวิตามินซีจากผลไม้ถึง 30 ชนิด ไม่ใส่สี ไม่ผสมแป้ง ไม่แต่งกลิ่น ไม่ผสมน้ำตาล ไม่อ้วนแน่นอนเพราะ 0 cal โดยจุดเริ่มต้นเกิดจาก CEO ของ pure99 เป็นคนที่ใส่ใจในเรื่องของสุขภาพและผิวพรรณเป็นอย่างมาก ได้มีโอกาสลองทาน vitamin ตัวนึงด้วยตัวเองแล้วรู้สึกได้เลยว่ามันดีมากๆ เลยได้นำเข้าสารสกัดและส่วนผสมจากอเมริกาเพื่อมาใช้เป็นสารสกัดของ pure99 และกล้าการันตีว่าเป็นแบรนด์วิตามินชีสูตรเข้มข้นที่สุด มีส่วนช่วยให้ ผิวพรรณกระจ่างใสขึ้น จากคนที่เคยเป็นหวัดง่ายๆ เมื่อได้ทานวิตามินซีตัวนี้แล้วเรื่องเป็นหวัดก็หายห่วงไปได้เลย

Pure99 Vitamin C สูตรเข้มข้นที่สุด 120000 mg ส่วนผสมนำเข้าจากอเมริกา Vitamin C ของแท้ ต้อง Pure99 เท่านั้น ใช้เวลาดูดซึมให้ร่างกายนำไปใช้ได้เลย100% แค่เพียง 15-20 นาที ดูดซึมเร็วกว่าแบบเม็ดที่จะใช้เวลากว่า 1-2 ชั่วโมง
- เพิ่มภูมิต้านทานแบบเร่งด่วน X 10
- ปรับผิวขาวกระจ่างใสแบบเร่งด่วน X 10
- ลดฝ้า กระ จุดด่างดำแบบเร่งด่วน X 10
- ลดรอยดำ-แดง จากสิวแบบเร่งด่วน X 10

เหมาะสำหรับคนที่ต้องการมีผิวขาวกระจ่างใสแบบสุขภาพดี คนที่กำลังตามหาตัวช่วยในการเสริมภูมิคุ้มกันในสถานการณ์ตอนนี้ที่มีทั้งฝุ่นควันและมลภาวะที่ทำลายทั้งผิวและสุขภาพ คนที่พักผ่อนน้อย หน้าโทรมต้องการลดฝ้า กระ จุดด่างตำบนในหน้า ใต้ตาคล้ำดำปาร์ตี้หนัก มีอาการแฮงค์หลังดื่ม คนที่เป็นภูมิแพ้

Pure99 Vitamin C ขอแชร์เคล็ดลับผิวใสอย่างสุขภาพดีที่เราทดลองต่อเนื่องมาเป็นเวลากว่า1เดือน ทุกคนสามารถทำตามได้ง่ายๆได้ผลลับสุดปังด้วยวิธีดังนี้

1. กิน Vit C วันละ 2,000 มิลลิกรัมต่อวัน แนะนำให้กินของ PURE 99 1ช้อน = 1,000 มก. (สูตรเร่งรัด 2 ช้อน) เพราะ Pure99 Vitamin C มีสารต้านอนุมูลอิสระช่วยชะลอความแก่ได้ดี ทำให้ผิวเต่งตึง รอยสิวรอยคล้ำเลยจางลง เสริมเรื่องสุขภาพเยอะมาก แนะนำให้กินหลังอาหารทันที

2. กินน้ำอย่างน้อย 2 ลิตรต่อวัน น้ำมีความสำคัญมากๆ ต่อร่างกาย สังเกตุได้เลยว่าคนกินน้ำน้อยผิวมักจะโทรมสิวขึ้นเยอะกว่าคนกินน้ำเยอะ เพราะน้ำทำให้เลือดไหลเวียนไปเลี้ยงร่างกายได้ดีขึ้น ทำให้ผิวชุ่มชื้น สดใส ไม่แห้งกร้าน ดู juicy ขึ้น การกินน้ำที่ดีจะต้องกินเป็นเวลาและปริมาณต่อครั้งที่เหมาะสมจะช่วยให้ร่างกายนำไปใช้ได้ดี

อยากให้ทุกคนได้ลอง เพราะเราพิสูจน์ด้วยตนเองมาแล้วกว่า 1เดือนเต็ม เห็นผลชัดมากแบบไม่ต้องเข้าคลีนิคหรือฉีดผิวใดๆ สูตรนี้แหละเวิร์คสุดๆเราจะไม่ยอมแก่และกลับไปผิวพังอีกเด็ดขาด เพียงวันละ 2 ช้อน 2 เวลาต่อวัน โปรโมชันวันนี้พิเศษสุดๆเพราะเราจัดส่งฟรีถึงบ้านบ้านคุณทุกรายการในราคาสุดว้าว
1 กระปุก ราคา 490 บาท
2 กระปุก แถม 1 กระปุก ราคา 980 บาท
3 กระปุก แถม 2 กระปุก ราคา 1,470 บาท

หากสนใจ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสั่งซื้อ Pure99 Vitamin C ได้ที่...
Facebook : pure99ofiicial

Facebook : https://www.facebook.com/pure99ofiicial/
LINE
: m.me/pure99oficial