จัดไพรเวทปาร์ตี้ไฮทีสุดชิค ที่ High Tea by Pickaboo คาเฟ่สุดอาร์ตของคนรักเทพนิยาย ครบจบทั้งเมนูชาเพื่อสุขภาพ และเมนูเบเกอรีเอาใจสายหวาน

ต้อนรับซัมเมอร์สุดชุ่มฉ่ำ ใครมีแพลนจะจัดไพรเวทปาร์ตี้กับแก๊งเพื่อนรักต้อนรับฤดูร้อนต้องห้ามพลาด! มาปักหมุกเช็กอินได้เลยที่ร้าน High Tea by Pickaboo คาเฟ่สุดอาร์ตของคนรักเมืองแห่งเทพนิยาย

พร้อมพาคุณเปิดประตูเข้าสู่โลกแห่งความลับ กับคอนเซปต์ร้านที่จะพาคุณไปรู้จักกับโลกของวันเดอร์แลนด์ในทุกๆ มิติ ให้คุณได้หนีออกจากโลกแห่งความเป็นจริง มาสลัดความเครียดทิ้งไป ทางร้านมีกิจกรรมให้คุณได้ทำมากมาย ตั้งแต่ปาร์ตี้ไฮทีสุดหรู นั่งทานเบเกอรีหวานๆ หรือจะดูดวงไพ่ยิปซีทำนายชีวิตกับแม่หมอน้องแห่งล้อคซิตานชิดลมก็มีครบ

ทางร้านมีเมนูน้ำชาจัดปาร์ตี้ไพรเวทเก๋ๆ กับแก๊งเพื่อนซี้ โดยคุณสามารถครีเอทตีมปาร์ตี้และเมนูเครื่องดื่มได้ตามความต้องการ ทั้งเมนูม็อกเทล ค็อกเทล และเซตขนมไฮทีสุดเก๋ เสิร์ฟพร้อมชาสมุนไพรตำรับโบราณ สำหรับการจัดปาร์ตี้นอกเวลา สามารถเหมาแบบปิดร้านได้ แต่ต้องจองล่วงหน้าเท่านั้น

ให้คุณได้มาชิลล์ นั่งแชทได้ตั้งแต่เวลา 11.00 - 19.00 น. ได้สนุกกับการแต่งตัวหามุมถ่ายรูป และนั่งจิบชา ทานขนม ท่ามกลางบรรยากาศแห่งความแฟนตาซีนี้แล้ว มาชิลล์ด้วยกันเลยที่ High Tea by Pickaboo แล้วคุณจะรู้ว่าประตูแห่งความลับนี้มีความสนุกซ่อนเอาไว้มากมายแค่ไหน

Tel : 090 408 7878
Line : @highteabypickaboo
Facebook : High Tea by Pickaboo
Instagram : highteabypickaboo
TikTok : highteabypickaboo

Facebook : https://www.facebook.com/Highteabypickaboo
LINE
: https://page.line.me/048gszry?openQrModal=true
Instagram : https://www.instagram.com/highteabypickaboo/
TikTok
: https://www.tiktok.com/@highteabypickaboo/