อยากเป็นเจ้าของแบรนด์เครื่องดื่มคราฟต์โซดารสชาติดี กลิ่นชัด เลือกผลิตกับ P2K Manufacturing โรงงาน OEM ดูแลครบจบทุกกระบวนการ

ฝันอยากเป็นเจ้าของแบรนด์เครื่องดื่ม เลือกผลิตกับบริษัท พีทูเค เมนูเฟคเจอร์ริ่ง จำกัด โรงงานผลิตเครื่องดื่มคราฟต์โซดา (Craft soda ) ในรูปแบบ OEM พร้อมให้บริการดูแลครบจบทุกกระบวนการโดยทีมงานมืออาชีพ

ด้วยขั้นต่ำในการผลิต ที่เริ่มต้นเพียง 720 ขวด ก็สามารถทำให้คุณกลายเป็นเจ้าของแบรนด์ได้แล้ว ทางโรงงานสามารถผลิตสินค้าได้จนถึงหลักแสนขวด ขึ้นอยู่กับความต้องการของคุณ

ด้วยรสชาติที่มีให้เลือกอย่างหลากหลาย ทางโรงงานสามารถแปรรูปได้ทั้งสมุนไพร ผลไม้ ให้ออกมาเป็นรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ คงกลิ่นของวัตถุดิบชัดเจน และสามารถพัฒนาต่อยอดเพื่อส่งออกสินค้าได้ อีกทั้งยังมีมาตรฐานการผลิตที่ได้รับรองคุณภาพจาก อย. และระบบ GHPs, HACCP มาแล้วเรียบร้อย การันตีคุณภาพและความปลอดภัยมาเป็นอันดับหนึ่ง

นอกเหนือจากนี้ ทางโรงงานยังสามารถผลิตเครื่องดื่มคราฟต์โซดาที่มีส่วนผสมของกัญชงและกัญชา ซึ่งถูกต้องตามกฎหมาย พร้อมขึ้นทะเบียนอาหาร และขึ้นทะเบียนสรรพสามิตให้อีกด้วย

สำหรับผู้ประกอบการทุกท่านที่สนใจอยากเป็นเจ้าของแบรนด์ และอยากเริ่มต้นผลิตเครื่องดื่มคราฟต์โซดา แต่ไม่รู้จะเริ่มแบบไหน ไม่รู้จะเริ่มยังไง P2K ยินดีให้คำปรึกษา หากยังไม่มีรสชาติที่ต้องการ ทางโรงงานมีผู้เชี่ยวชาญพร้อมออกแบบรสชาติใหม่ให้ตอบโจทย์กับแบรนด์ของคุณได้แน่นอน

“เพราะเราไม่ผลิตแค่เครื่องดื่ม แต่เรากำลังผลิตความสุขให้กับคุณ ไว้ใจเลือก P2K Manufacturing”

สนใจติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่
Line : P2K5545
Tel : 080 391 5545
E-mail : p2kmanufacturing@gmail.com
Facebook : fullyydrink

Facebook : https://www.facebook.com/fullyydrink