ฉีกซองปุ๊บ อร่อยปั๊บ ! Smart Eat อิ่มง่าย ได้ประโยชน์ กับ 7 เมนูยอดฮิตสไตล์ไทย

          ปัจจุบันคนไทยส่วนใหญ่มีไลฟ์สไตล์ที่ค่อนข้างเร่งรีบ ต้องรีบตื่นแต่เช้าไปเรียน ไปทำงาน กลับบ้านมาก็ดึก ไม่มีเวลาไปซื้อของ เตรียมอาหาร สุดท้ายก็มักจะจบลงที่อาหารอะไรก็ได้ง่ายๆ โดยไม่ได้คำนึงถึงคุณค่าทางโภชนาการ หรืออันตรายที่เกิดจากปริมาณไขมัน โซเดียม และน้ำตาล ที่มากเกินความจำเป็น ซึ่งอาจส่งผลให้เกิดปัญหาสุขภาพในระยะยาว

          จะดีกว่าไหม? หากมีอาหารสำเร็จรูปพร้อมทาน ที่ไม่ต้องเสียเวลาปรุง ทานได้เลย พกพาไปได้ทุกที่ รสชาติอร่อย แถมยังได้สารอาหารที่ครบถ้วน

          “Smart Eat” ผลิตภัณฑ์อาหารพร้อมรับประทาน โดยบริษัท อ๊อคต้าฟู้ดส์ จำกัด ผู้มีประสบการณ์ในธุรกิจอาหารมานานกว่า 20 ปี และยังมีความชำนาญเฉพาะเจาะจงในนวัตกรรม Retort มีความมุ่งมั่นตั้งใจอย่างยิ่งที่จะผลิตอาหารภายใต้คอนเซปต์ “Making Natural Foods Convenient” เพื่อเป็นผู้นำในการผลิตอาหารนวัตกรรม ที่มอบความสะดวกให้กับผู้บริโภค โดยยังคงรักษาคุณค่าทางอาหารจากธรรมชาติเอาไว้

          ทุกขั้นตอนในกระบวนการผลิตจึงต้องอาศัยความใส่ใจและพิถีพิถัน ตั้งแต่การคัดสรรวัตถุดิบจากธรรมชาติ ที่จะต้องเป็นเกรดดี มีคุณภาพระดับพรีเมียมเท่านั้น นำมาผ่านการปรุงและบรรจุในรูปแบบซองอย่างทันสมัยด้วย “นวัตกรรม Retort Pouch” ซึ่งจะสามารถรักษาคุณค่าทางสารอาหารไว้ได้อย่างครบถ้วน อีกทั้งยังเก็บได้นานโดยไม่เสียรสชาติ ทำให้ “Smart Eat” เป็นอาหารที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ได้อย่างดีเยี่ยม ทั้งในแง่ของความสะดวกสบายและรสชาติที่ไม่ต่างจากอาหารปรุงสดใหม่ ให้โปรตีนสูง อร่อยครบรสถึงเครื่อง เข้มข้นจัดจ้านแบบต้นตำรับไทยแท้ เหมือนมีเชฟมาทำให้ ถูกปากทุกเพศทุกวัย ใครทานก็ติดใจ ที่สำคัญไม่มีการใส่ผงชูรสและวัตถุกันเสียเหมือนอาหารสำเร็จรูปอื่นๆ ทานได้ทุกวันไม่มีเบื่อ เพราะเขามีเมนูอาหารไทยยอดฮิตที่ทุกคนคุ้นเคยกันดีมาให้เลือกถึง 7 เมนู คือ

  • สมาร์ทอีทไก่ผัดเขียวหวาน
  • สมาร์ทอีทแกงพะแนงไก่
  • สมาร์ทอีทไก่ผัดกะเพรา
  • สมาร์ทอีทแกงมัสมั่นไก่
  • สมาร์ทอีทไก่กระเทียม
  • สมาร์ทอีทไก่ผัดพริกแกงใต้
  • สมาร์ทอีทเห็ดผัดน้ำมันหอย(เห็ดฟาง, เห็ดออรินจิ และเห็ดเข็มทอง)

          อร่อยง่ายได้ทุกที่ทุกเวลา ไม่ว่าจะอยู่ที่บ้าน หอพัก คอนโด ที่ทำงาน บนรถ ไปตั้งแคมป์ ออกค่าย หรือจะพกไปต่างประเทศด้วยก็ยังได้ เพียงแค่ฉีกซอง นำเข้าไมโครเวฟอุ่น 40 วินาที ก็พร้อมทานได้ทันทีแบบไม่ต้องรอ จะจับคู่กับข้าวหรือเมนูเส้นต่างๆ ก็เลือกอร่อยได้ทุกแบบทุกสไตล์ ! 

Facebook: https://www.facebook.com/smarteatfood
Shopee: https://shopee.co.th/smarteat_officialshop
Lazada: https://www.lazada.co.th/shop/smart-eat-food