The Venisia Clinic เดินหน้ารับรางวัลกันตั้งแต่ต้นปี 2023

รับรางวัลกันมาต่อเนื่องตั้งแต่ต้นปีจนถึงตอนนี้ "The Venisia Clinic" มีถ้วยรางวัลการันตีมาแล้วแน่นๆ กว่า 14 รางวัล!

"The Venisia Clinic" เดินหน้าคว้ารางวัลจนแน่น! เก็บกันมาหลายรางวัลตั้งแต่ต้นปี อย่างรางวัลยอดสั่งซื้อติดท็อปของประเทศไทยที่มีทั้งฟิลเลอร์และโบท็อกซ์จากแบรนด์ชั้นนำทั่วโลก ทำให้เห็นว่า The Venisia Clinic เป็นคลินิกที่มีผลิตภัณฑ์ให้เลือกได้หลากหลาย เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย

เปิดด้วยรางวัล 4 ชิ้นแรกในต้นปี 2023 ของบริษัทเครื่องเลเซอร์เสริมความงามกับรางวัล “ Original Product From Korea - Hifu Plus - Certified By Ultra V ” รางวัลรับรองการใช้เครื่องไฮฟู่แท้จากแบรนด์หลักชั้นนำของประเทศเกาหลี ส่วนรางวัลชิ้นที่ 2 “ Original Product From Korea - Triderm - Certified By Ultra V ” การันตีการใช้เครื่องเลเซอร์ RF ที่สามารถยิงแก้ปัญหาผิวได้หลายรูปแบบ รางวัลชิ้นที่ 3 “ Original Product From Korea - The Ultra V Award 2022 Top Chain Clinic Certified By Ultra V ” รางวัลการันตีเครื่องเสริมความงามชื่อดังจากประเทศเกาหลี รางวัลชิ้นที่ 4 “ Original Product From Korea - Air Dissector - Certified By Ultra V ” รางวัลรับรองเครื่องเคลียร์ปัญหาหลุมสิวได้ทั่วบริเวณใบหน้า

รางวัลที่ 5 “ The Iconic Award 2022 - Galderma ” รางวัลยอดใช้โบท็อกซ์และฟิลเลอร์สูงสุดในประเทศไทย กับโบท็อกซ์ Dysport โบท็อกซ์อังกฤษแท้ชื่อดังที่หลายคลินิกใช้งาน และ Restylane ฟิลเลอร์แบรนด์สวีเดนที่คุณหมอหลายท่านแนะนำและเลือกใช้

มาต่อกันที่รางวัลที่ 6 รางวัล “Diamond Awards Facial Aesthetic 2022” จากแบรนด์ Allergan แบรนด์โบท็อกซ์ และฟิลเลอร์ Juvederm สุดพรีเมียมจากประเทศสัญชาติสหรัฐอเมริกา ตัวช่วยลดริ้วรอย ยอดใช้ผลิตภัณฑ์สูงสุดระดับประเทศ โดยมีคุณพลอย - คุณพิมดาริญป์ ศิริไพบูลย์ CEO The Venisia Clinic เข้ารับรางวัลด้วยตัวเอง

ตามมาด้วยรางวัลชิ้นที่ 7 ของปี 2023 กับรางวัลไหม (ร้อยไหม) กับรางวัล “ Hanz Biomed 2022 Top Customer Awards of MINT ” ที่ถือเป็นอีกรางวัลที่การันตีการใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและยอดใช้ผลิตภัณฑ์ร้อยไหมแบรนด์ดังสูงสุดระดับประเทศ ขึ้นรับรางวัลโดย คุณหมอเจ้น - นพ.พิริยพงศ์ แกมเพ็ชร นายแพทย์เฉพาะทางประจำ The Venisia Clinic

รางวัลชิ้นที่ 8 กับรางวัล “ Aestox Top Spender Awards” เป็นการการันตียอดใช้ผลิตภัณฑ์ Aestox ระดับต้นของประเทศ แบรนด์โบท็อกซ์จากประเทศเกาหลี และยังเป็นการการันตีในเรื่องการให้บริการด้วยตัวยาแท้ที่มีคุณภาพตามหลักมาตรฐานขององค์การอาหารและยา ปลอดภัย ไม่เป็นอันตราย และให้การดูแลโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญประจำคลินิกเท่านั้น

มาถึงรางวัลชิ้นที่ 9 กับถ้วยรางวัล " Neuramis Exclusive Customer " แบรนด์ฟิลเลอร์ยอดฮิตจากเมืองโสม The Venisia Clinic ก็เข้าไปคว้ารางวัลคลินิกที่มียอดใช้ผลิตภัณฑ์สูงสุดระดับประเทศ ด้วยเทคนิคการแพทย์เฉพาะทางที่โดดเด่นควบคู่กับผลิตภัณฑ์ที่ได้คุณภาพทำให้กลายเป็นคลินิกที่มีความน่าเชื่อถือจนสาวๆ หลายๆ คนติดใจมารับบริการอยู่ตลอด

มากันที่รางวัลชิ้นที่ 10 กับรางวัล “ Nabota Platinum Award 2023 ” การันตียอดใช้โบท็อกซ์ของแบรนด์ดังอย่าง Nabota - นาโบตะสูงที่สุดเป็นอันดับต้นของประเทศ โดยรอบนี้ มีคุณหมอแบงค์ - นพ.สุชัจจ์ ติงรัตนสุวรรณ และคุณหมอเจ้น - นพ.พิริยพงศ์ แกมเพ็ชร ขึ้นรับรางวัลแทน

ต่อด้วยรางวัลที่ 11 รางวัล “ 5 Aesthetic Partner Celebration 2023 ” กับรางวัลยอดใช้สูงสุดในประเทศไทย ผลิตภัณฑ์นวัตกรรมใหม่อย่าง Laura Lift สารที่ช่วยสลายไขมันพร้อมยกกระชับได้ในครั้งเดียว ให้ประสิทธิภาพมากกว่า Meso Fat ปกติ ขึ้นรับรางวัลโดยคุณหมอแบงค์ - นพ.สุชัจจ์ ติงรัตนสุวรรณ

มาดูต่อกันด้วยรางวัลที่ 12 กับรางวัล “ Award Plaque Valued Customer 2022 ” รางวัลยอดใช้ทรีตเมนต์ผลัดเซลล์ผิวจากประเทศเกาหลีที่เยอะที่สุดในประเทศไทย

และสุดท้ายรางวัลที่ 13 และ 14 จากบริษัทผลิตภัณฑ์เสริมความงามชื่อดังอย่าง Merz Aesthetics ที่นำเข้าฟิลเลอร์และโบท็อกซ์ยอดนิยมอย่าง Belotero ฟิลเลอร์แบรนด์คุณภาพจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ และ Xeomin โบท็อกซ์ยุคใหม่นำเข้าจากประเทศเยอรมนี กับรางวัล " The infinite award for Merz Swiss Filler 2022 " และ " The gold award for Merz German Toxin 2022 " การันตียอดใช้ผลิตภัณฑ์สูงสุดระดับประเทศ ควบ 2 รางวัลในครั้งเดียว โดยคุณพลอย - คุณพิมดาริญป์ ศิริไพบูลย์ CEO The Venisia Clinic ให้เกียรติขึ้นรับรางวัลในครั้งนี้

รับรองได้เลยว่าที่ The Venisia Clinic เป็นคลินิกที่ใช้ผลิตภัณฑ์เสริมความงามทางการแพทย์ที่ได้การรับรองมาตรฐานทุกบริการ ปลอดภัย และมีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญคอยให้บริการและคำปรึกษา

สามารถนัดเข้าปรึกษาการปรับรูปหน้ากับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญได้ฟรี!!
Facebook: The Venisia - เดอะ เวนิเซีย คลินิก
Line official : @thevenisia
Instagram : @thevenisiaclinic.official
Youtube : The Venisia Clinic
Tiktok: thevenisiaclinicofficial
Tel: 02-136-1759
Website: venisiaclinic.com
เลขที่ใบอนุญาต: 10101008764

Facebook : https://www.facebook.com/TheVenisiaThailand/
LINE
: https://page.line.me/tyh9575j?openQrModal=true
Instagram : https://www.instagram.com/thevenisiaclinic.official/
Youtube
: https://www.youtube.com/@thevenisiaclinic560/videos
TikTok
: https://www.tiktok.com/@thevenisiaclinicofficial