สุดเจ๋ง! AJ EV BIKE นำร่อง AJ Energy Swap Station สถานีชาร์จไฟมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า นวัตกรรมลดใช้พลังงาน ผ่านมาตรฐานระดับโลก

‘รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า’ นับเป็นทางเลือกที่ตอบทุกโจทย์การใช้งานได้อย่างสมบูรณ์แบบ ไม่ต้องพึ่งน้ำมัน ขอเพียงมีปลั๊กไฟก็เสียบชาร์จได้ทุกที่ตลอดเวลา นอกจากนี้ ยังไร้มลภาวะทางเสียง ควัน เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอีกด้วย ซึ่งในปัจจุบันมีรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าที่น่าสนใจมากมายรุ่นจากหลากหลายแบรนด์ แล้วแบรนด์ไหนใช่สำหรับคุณ?
.
หากพูดถึงยนตรกรรมนี้ เชื่อว่าหลายคนต้องนึกถึง AJ EV BIKE เป็นอันดับต้นๆ อย่างแน่นอน เพราะตลอดระยะเวลาที่โลดแล่นในวงการยานยนต์ ทางแบรนด์ได้นำเสนอเทคโนโลยีและนวัตกรรมยานยนต์ไฟฟ้ามาเข้ามาสู่ตลาดประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง ทั้งรถยนต์ไฟฟ้า รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า รถจักรยานไฟฟ้า และรถ 3 ล้อไฟฟ้า ตลอดจนพัฒนาให้เกิดเทคโนโลยีหรือนวัตกรรมใหม่ๆ อยู่เสมอ
.
ล่าสุด! AJ EV BIKE แบรนด์มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้ามาตรฐานระดับโลก นำร่อง AJ Energy Swap Station โดยเป็นตู้ Swap Battery หรือสถานีชาร์จไฟมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า นับเป็น project สำคัญที่ทางแบรนด์พัฒนาขึ้นเพื่อให้ลูกค้าที่ใช้รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า AJ EV BIKE สามารถใช้ได้ในระยะทางที่ไกลมากขึ้น
.
พร้อมยกระดับการใช้งานแบบครบวงจร โดยเพิ่มความสะดวกสบายให้กับเหล่าผู้ใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มลูกค้าที่ประกอบอาชีพแมสเซนเจอร์ ไรเดอร์ส่งอาหาร รวมถึงวินมอเตอร์ไซค์ให้สามารถใช้รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าทำงานได้อย่างต่อเนื่อง ก้าวข้ามขีดจำกัดเรื่องระยะทางได้เต็มที่
.
สำหรับการใช้งาน ใช้ได้เฉพาะรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้ารุ่นที่รองรับแบตเตอรี่แบบ LITHIUM BATTERY เท่านั้น โดยใช้งานผ่านแอปพลิเคชัน ‘AJ ENEGY’ บนระบบปฏิบัติการ IOS และ Android โดยทั้งนี้ ทางแบรนด์ได้เปิดให้บริการทั้งหมด 10 จุดในกรุงเทพมหานคร ดังนี้
.
1. พระราม 2
2. พระราม 9
3. ราชดำริ
4. พระราม 4
5. เพชรเกษม
6. สะพานควาย
7. แจ้งวัฒนะ
8. รามอินทรา
9. บางนา
10. ลาดพร้าว
.
และจะขยายเพิ่มให้ครบ 30 จุด ภายในปีนี้!
.
AJ EV BIKE ผู้นำยนตรกรรมเพื่อสิ่งแวดล้อม โดดเด่นด้วยการออกแบบและผลิตอันเป็นเอกลักษณ์ โดยการใช้วัสดุผ่านโรงงานผลิตและประกอบรถมาตรฐานสากล รวมถึงผ่านการตรวจสอบจากองค์กรที่มีความน่าเชื่อถือ โดยทุกขั้นตอนในการผลิตจะได้ตรวจสอบอย่างละเอียดก่อนส่งถึงมือลูกค้า มั่นใจว่าจะได้รับสินค้าที่มีคุณภาพอย่างแน่นอน
.
AJ EV BIKE การันตีคุณภาพด้วยการเป็นแบรนด์ Tops 5 ของไทยในเรื่องรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า พร้อมนำเสนอนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ๆ สู่สังคมอยู่เสมอ สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถติดต่อสอบถามได้ตามช่องทางการติดต่อด้านล่าง หรือติดต่อทดลองขับได้ที่ตัวแทนจำหน่าย AJ EV BIKE ทั่วประเทศไทย
----------------------------------------------------
ช่องทางการติดต่อ
พิกัด : 427/2 ถนนพระรามที่ 2 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพฯ
เวลาเปิด - ปิด : วันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 08:30 – 17:30 น.
Tel : 0-2451-6888 (Auto)
Call Center : 1108 (ตลอด 24 ชม.)
----------------------------------------------------
Facebook Page : AJ EV BIKE มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้ามาตรฐานระดับ
Instagram : ajevbike.official
Line : @ajevbike.official
Tiktok: ajevbike.official
Website: www.ajevbike.com
Youtube Chanal : AJ EV BIKE THAILAND

Facebook : https://www.facebook.com/AJEVBIKETHAILAND/
LINE
: https://line.me/ti/p/@https://lin.ee/IGGUiRF
Instagram : https://www.instagram.com/ajevbike.official/
Youtube
: https://www.youtube.com/@ajevbikethailand1862
TikTok
: https://www.tiktok.com/@ajevbike.official