หวานน้อย อร่อยหนัก กับ "เปี๊ยะเจริญ" บริการจำหน่ายขนมเปี๊ยะ มีหลายไส้ จะนำไปทานเองก็ดี จะนำไปไหว้ก็มงคล พร้อมจัดส่งทั่วไทยถึงหน้าบ้านคุณ!

เมื่อพูดถึงขนมเปี๊ยะเป็นอีกหนึ่งขนมมงคลตามความเชื่อที่สำคัญของคนจีน เพราะสื่อถึงความโชคดี ความมั่งมี และความสามัคคี ดังนั้นในโอกาสพิเศษหรือเทศกาลสำคัญต่างๆ จึงมักจะได้เห็นคนจีนหลายครอบครัวรวมตัวกันนั่งจิบน้ำชาและกินขนมเปี๊ยะไปด้วยนั่นเอง

และหากพูดถึงร้านขายขนมเปี๊ยะที่ได้รับความนิยมในขณะนี้ คงไม่มีใครไม่รู้จัก "เปี๊ยะเจริญ" ที่มาพร้อมกับความหวานน้อย อร่อยหนัก กับเมนูขนมเปี๊ยะในรูปแบบโฮมเมด มีให้เลือกหลายไส้ การันตีแป้งบาง ไส้แน่น หอมควันเทียน ที่สำคัญสด สะอาด โดยไม่ใส่สารกันบูดและสารเสริมต่างๆ อบใหม่ทุกออเดอร์ มีให้เลือกหลายเมนู หลากหลายความอร่อย พร้อมจัดส่งทั่วไทยถึงหน้าบ้านคุณ ที่คนรักขนมเปี๊ยะต้องห้ามพลาด!

เมนูยอดฮิตของเปี๊ยะเจริญคือ ไข่เค็มลาวา ไส้ล้นทะลัก หวานน้อย ละมุนลิ้น ด้วยกรรมวิธีการเลือกใช้วัตถุดิบที่มีคุณภาพ โดยใช้ไข่เค็มแท้ เนยแท้ ไม่มีไขมันทรานส์ ตอบโจทย์สำหรับคนที่รักสุขภาพ และสำหรับใครเป็นสายเผือกต้องห้ามพลาดกับ เมนูไส้เผือกไข่เค็ม ทางร้านเลือกใช้เผือกแท้ กวนเอง เวลาทานจะได้รับสัมผัสที่เหนียว นุ่ม ละมุน แบบที่ได้ลองแล้วจะติดใจ อีกทั้งทางร้าน "เปี๊ยะเจริญ" ยังมีเมนูขนมเปี๊ยะไส้ฝอยทองไส้แน่น หวานน้อย เส้นบาง หอมละมุน และยังมีฝอยทองไข่เค็มที่ได้ลองแล้วเข้ากันอย่างไม่น่าเชื่อ บอกได้เลยว่าใครเป็นสาวกฝอยทองต้องได้ลิ้มลองสักครั้งในชีวิต

นอกจากนี้ทางร้านยังมีเมนูเปี๊ยะให้คุณสั่งจองตามเทศกาลต่างๆ เช่น สารทจีน ปีใหม่ ตรุษจีน รวมถึงยังมีเป็นเปี๊ยะกล่องของขวัญ และเปี๊ยะส้มมงคล ที่หมายถึงสัญลักษณ์แห่งความสมบูรณ์ เหมาะกับการนำไปไหว้ตามเทศกาลต่างๆ รวมถึงใครได้ทานก็รับรองติดใจทุกราย สั่งจองได้แล้วตั้งแต่วันนี้ พร้อมจัดส่งตรงถึงหน้าบ้านทั่วไทย!  

นึกถึงของฝาก ของทานเล่น อย่าลืมคิดถึง "เปี๊ยะเจริญ" นะ

สนใจสั่งซื้อหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Facebook Page : เปี๊ยะเจริญ เปี๊ยะแป้งบางนุ่ม ไส้ทะลัก หอมกรุ่น
Line : @piafacai
Instagram : piafacai

Facebook : https://www.facebook.com/piafacai
LINE
: https://line.me/R/ti/p/%40bqo4222d
Instagram : https://www.instagram.com/piafacai